084.Đấu bán kết

227 20 1
                                    

"...... Ngươi cho ta ngốc a! Biết nhà ta là làm cái gì lập nghiệp sao?"

Lương ưu tuyết phun tào, "Nhà ta là làm châu báu sinh ý, ta đôi mắt nhưng không hạt, đây là nhân tạo đá quý ta hiện tại liền từ trên lầu nhảy xuống đi."

Lạc diệp vốn dĩ chính là thuận miệng tìm lý do, thấy nàng không tin, "Tặng cho ngươi chính là của ngươi."

"...... Ngươi ba ba đã biết sẽ tưởng bóp chết ngươi."

Như vậy quý trọng đồ vật tùy tay tặng người. Nàng thở dài, đem đá quý một lần nữa còn cấp Lạc diệp, "Ngươi vẫn là lấy về đi thôi, ta thật sự không thể thu, bằng không ta buổi tối muốn ngủ không yên."

Lạc diệp nghĩ nghĩ, đem chính mình trên cổ tay đá quý cởi xuống tới, "Cái này đưa ngươi."

Này vẫn là đá quý, nhưng là giá trị lương ưu tuyết có thể gánh vác, nàng thuận tay liền bắt tay liên đưa tới trên tay, "...... Thật không biết ngươi ta rốt cuộc là nhà ai làm châu báu sinh ý."

Mặt trên cái kia bảo hộ pháp trận đối Lạc diệp căn bản không có gì dùng, mang ở trên cổ tay còn trầm, Lạc diệp thuận tay liền đem cái này đá quý đưa cho cao sơ, "Gán nợ."

Khối bảo thạch này để cao sơ kia ba trăm vạn cùng trang hoàng phí dư dả, nàng cho lúc sau coi như chính mình không có thiếu nợ, mà cao sơ trong lòng thật sự một lời khó nói hết, như vậy động bất động liền đưa đá quý hành sự tác phong......

Cao sơ nói, "Ngươi sat tư liệu tới rồi sao? Yêu cầu nói, này đó tư liệu ngươi có thể cầm đi sao chép một phần."

Lạc diệp bừng tỉnh nghĩ tới, chính mình đã lâu không có liên hệ cái kia xuất ngoại cơ cấu, "Chờ ta khảo xong đấu bán kết."

Này đều phải mười tháng đế, đấu bán kết tự nhiên cũng muốn tới rồi, bọn họ muốn ở tháng 11 phía trước tuyển ra tỉnh đội thành viên, sau đó đi tham gia mười hai tháng trận chung kết, một tháng sơ là mùa đông doanh, cũng chính là quốc gia đội tập huấn, tập huấn sau sẽ tuyển ra quốc gia đội thành viên, chờ bảy tháng tham gia sang năm imo, cũng chính là quốc tế Olympic thi đua.

So với đấu loại biển người tấp nập, đấu bán kết người liền rất thiếu, tính toán đâu ra đấy cũng liền ba trăm người, lúc sau sẽ tuyển ra tiền 30 người, chờ thêm mấy ngày ở ba mươi danh sẽ lại tiến hành một lần khảo thí, kia một lần khảo thí chính là tỉnh đội nhân viên đích xác định rồi.

Chờ Lạc diệp cùng diệp manh manh trình diện sau, phát hiện thật là vạn dặm giang sơn một mảnh lục, hơn nữa các nàng hai cái, nữ sinh cũng chính là mười mấy.

Cao thần cùng đỗ thần các ở đứng ở một chỗ, chung quanh đều đứng một vòng người, hơi chút tới gần một chút còn có thể nghe được bọn họ thanh âm, "Nơi nào nơi nào ——"

"Không dám không dám."

"Phía trước là phía trước, lần này là là lần này, này làm sao dám so?"

......

Bọn họ hai cái phong cách vẫn là trước sau như một.

Diệp manh manh tự giác mang theo Lạc diệp đi kia mấy nữ sinh kia, nhìn đến các nàng hai cái qua đi, các nàng lập tức nói, "Các ngươi chính là một trung Lạc diệp cùng diệp manh manh đi?"

"Cửu ngưỡng đại danh a!"

"Đúng vậy, các ngươi hai cái quá lợi hại."

Diệp manh manh hiếu kỳ nói, "Các ngươi như thế nào biết là chúng ta?"

Các nàng liếc nhau, "Tiến đấu bán kết nữ sinh liền chúng ta những người này, chúng ta vừa mới đều tự giới thiệu qua, liền thừa các ngươi, chúng ta như thế nào sẽ không biết?"

Cái này là có thể giải thích.

Nữ sinh nhân số quá ít, sớm bị người nhớ kỹ, lẫn nhau một giao lưu, cái gì đều đã biết.

"Bất quá các ngươi trung rốt cuộc ai là diệp manh manh, ai là Lạc diệp?"

Cái này các nàng dù sao là nhận không ra, diệp manh manh nhấp môi cười, "Các ngươi hảo, ta là diệp manh manh."

"Lạc diệp."

Những người khác lập tức đem tầm mắt chuyển dời đến Lạc diệp trên người, "Mãn phân a! Ngươi thật sự quá lợi hại!"

Nếu không có Lạc diệp mãn phân chấn động, diệp manh manh sẽ càng thêm dẫn người chú ý, chính là có Lạc diệp tại đây, trên người nàng chú ý không khỏi đã bị phân mỏng, may mà nàng cũng không thèm để ý.

Đúng lúc này, bị người vây quanh cao thần cũng lại đây, đỗ thần cũng theo sát, nhìn đến bọn họ lại đây, những cái đó nữ sinh lập tức rời đi một chút, hai vị này hiển nhiên là tới cùng Lạc diệp chào hỏi.

Sau đó quỷ dị một màn đã xảy ra.

Hai vị này thẳng tắp đi đến diệp manh manh trước mặt, "Lạc đồng học, cửu ngưỡng đại danh, có rảnh chúng ta có thể cùng nhau thảo luận đề mục."

Lại nhìn về phía Lạc diệp, "Diệp đồng học, ngươi danh bất hư truyền, không biết lúc này đây chúng ta còn có thể hay không phát phân ở cùng cái trường thi."

Lạc diệp: "......"

Diệp manh manh: "......"

Chung quanh nữ sinh: "......"

Các nàng trong gió hỗn độn, không phải nói nàng mới là diệp manh manh, nàng mới là Lạc diệp? Như thế nào bọn họ sẽ xưng hô diệp manh manh vì Lạc diệp, xưng hô Lạc diệp vì diệp manh manh? Chẳng lẽ các nàng vừa mới nói giỡn?

Cao thần nhìn các nàng thần sắc quái dị, không khỏi nói, "Làm sao vậy?"

Các nàng như thế nào cái này biểu tình? Là hắn có chỗ nào không đúng?

Hắn nói tiếp, "Lần trước Diệp đồng học cho chúng ta hai cái lưu lại ấn tượng quá khắc sâu, trước tiên nộp bài thi cho chúng ta không ít áp lực, lần này nếu lại lần nữa cùng trường thi, Diệp đồng học ngươi nhất định phải thủ hạ lưu tình." Đây là đối với Lạc diệp nói.

Bọn họ là cho rằng Lạc diệp tuy rằng mới khảo 94 phân, nhưng là lúc ấy làm bài tốc độ quá dọa người rồi, này nhưng không được đầy đủ là khen tặng, nếu đối phương nghiêm túc làm xong, nói không chừng có thể trở thành cái thứ ba một trăm phân. Đến nỗi diệp manh manh, vị này thật chưa thấy qua, bọn họ thật sự không có gì hảo thuyết.

Diệp manh manh khụ khụ, "Các ngươi hảo, ta là diệp manh manh."

Lạc diệp, "Lạc diệp."

Cao thần: "......"

Đỗ thần: "......"

Mặc cho ai đều không thể hình dung bọn họ giờ phút này xấu hổ, lo chính mình nói nửa ngày, cuối cùng người cư nhiên lầm!!

Lúc trước là ai tin thề mỗi ngày nói cho bọn họ, cái kia cùng bọn họ một cái trường thi nữ sinh là diệp manh manh tới!

Cao thần cũng đi theo ho nhẹ một tiếng, trên mặt mất tự nhiên cũng liền trong nháy mắt, "Ngượng ngùng, chưa thấy qua hai vị, lầm, Lạc đồng học, là Lạc đồng học, chúng ta không chừng một cái trường thi......"

Thanh âm bỗng nhiên đột nhiên im bặt, hắn bỗng nhiên nghĩ tới, nếu Lạc diệp chính là Lạc diệp nói, là cái kia khảo mãn phân Lạc diệp, kia chẳng phải là nói đối phương so với bọn hắn sớm hơn viết xong nộp bài thi, sau đó khảo một cái so với bọn hắn còn cao điểm?

Hít thở không thông.

Đả kích.

Cao thần hai mắt vô thần hạ, đỗ thần đi theo ánh mắt hoảng hốt, dựa, lúc trước lo lắng nhất đã xảy ra!

"Ân?" Đợi không được bên dưới, Lạc diệp nghi hoặc nhìn về phía bọn họ.

Cao thần trừu hạ cái mũi, đôi tay vươn, "Lạc đồng học, không, Lạc Thần a, tiểu đệ cao thịnh, nếu chúng ta may mắn cùng vào tỉnh đội, mong rằng nhiều hơn chiếu cố."

Đỗ thần, "Đúng vậy, đến lúc đó nói không chừng sẽ hướng Lạc Thần ngươi thỉnh giáo thỉnh giáo, nga nga, ta là đỗ chu."

......

Trong nháy mắt, hai cái đại lão cấp nhân vật bỗng nhiên túng, người chung quanh: "......"

Phía trước thấy sáu trung đinh á thần, bọn họ cũng không có như thế a!

Cao thịnh đỗ chu thầm nghĩ, các ngươi biết cái gì a! Các ngươi lại không có cùng chúng ta một cái trường thi, nào biết đâu rằng vị này khủng bố.

Bọn họ tựa hồ lại nghĩ tới đảm đương sơ bị áp chế sợ hãi.

Lạc diệp nói, "...... Có thể cùng nhau giao lưu."

Nàng phong cách hiển nhiên hai vị này vô pháp đạt thành nhất trí. May mắn, lúc này khảo thí muốn bắt đầu rồi, lúc này cũng không có người hàn huyên, cầm chuẩn khảo chứng tìm chính mình trường thi, cũng không biết có phải hay không cao thịnh miệng quạ đen linh, đương hắn ở cửa gặp được Lạc diệp thời điểm, biểu tình thật sự một lời khó nói hết.

Dựa, thật đúng là bị hắn nói trúng rồi.

Ông trời có thể hay không không cần tại đây loại thời điểm thiên vị hắn đâu? Hắn chỉ nghĩ đương một cái an an tĩnh tĩnh mỹ nam tử.

Phía trước nói muốn muốn cùng Lạc diệp cùng trường thi, đó là kiến nghị ở đối phương khảo 94 phân cơ sở thượng, hiện tại phát hiện là cái mãn phân Boss, đối phương làm bài còn tặc mau.

Hắn hướng hôn đầu mới có thể tưởng cùng đối phương một cái trường thi, vạn nhất đối phương lấy ra đấu loại tốc độ, hắn có thể bảo đảm không chịu một chút ảnh hưởng sao?

Khẳng định không được a.

May mắn ông trời còn không có hoàn toàn từ bỏ hắn, hắn ở đệ nhị bài, Lạc diệp ở cuối cùng một loạt.

Nhìn không tới liền hảo.

Mà trường thi những người khác lại tâm tình không như vậy mỹ diệu, đấu bán kết cùng hai vị đại lão cùng trường thi, đây là cái gì vận khí?

Bọn họ tố chất tâm lý còn không bằng cao thịnh đâu!

Lạc diệp ngồi xuống sau sau đó không lâu liền bắt đầu phát cuốn.

Thi vòng hai là vì trận chung kết làm chuẩn bị, cho nên không có lựa chọn đề, lấp chỗ trống đề, chỉ có giải đáp đề, bốn cái giải đáp đề tổng cộng 120 phân.

Đạo thứ nhất đề.

Đối tùy ý số tự nhiên đối ( k, h), định nghĩa hàm số f(k, h) như sau, ( i ) f(1, 1)=1,

(ii)f(i+1, i)+2(i+j).

f(i, j+1)=f(i+j)+2(i+j-1).

Nếu là f(k, h)=1989, cầu sở hữu số tự nhiên đối.

Mọi người đều biết, số hữu tỷ là có thể đếm được tập, kia chứng minh phương pháp, là đem sở hữu số hữu tỷ căn cứ nhất định trình tự cùng số tự nhiên nhất nhất đối ứng, dựa theo loại này trình tự, có thể chế tác một cái đồ biên tự, như vậy liền thành lập số tự nhiên ngẫu nhiên cùng chính số lẻ chi gian đối lập, thả là nhất nhất đối ứng, 1989 vì số lẻ, căn cứ đồ biên tự, có thể xác định hành cùng xác định liệt.

Đệ nhất đề không tính khó, dù sao cũng là đệ nhất đề, cao thịnh trầm tư vài phút, làm biểu đồ, tìm được rồi giải đề ý nghĩ, đang chuẩn bị đi xuống viết, chính là lại ma xui quỷ khiến quay đầu lại nhìn mắt.

Lạc diệp đang cúi đầu ở bài thi thượng viết.

Bọn họ khoảng cách quá xa, thấy không rõ lắm, chính là hắn xác định Lạc diệp tuyệt đối là ở bài thi thượng viết, mà không phải bản nháp trên giấy.

Hắn lúc này mới tìm được ý nghĩ, đối phương đã không biết viết đã bao lâu, dựa, quả nhiên là kình địch.

Không được, đối phương là như thế kình địch, hắn không thể lại chịu ảnh hưởng, bằng không thành tích ảnh hưởng càng thêm nghiêm trọng.

Hắn khảo xong phía trước không cần lại quay đầu lại nhìn.

Cúi đầu viết lên đáp án.

Từ ( i)(ii) đệ đẩy đến,

f(2, 1)=f(1, 1)+2(1+1)=1=2'2

f(3, 1)=f(2, 1)+2(2+1)=1=2=2'3

......

Trong đó k vì số tự nhiên, chính chỉnh ứng dụng toán học phép quy nạp chứng đến ( 1 ) chính xác tính, đồng dạng, ứng dụng đệ đẩy tổng số học phép quy nạp nhưng đến một chút

......

Đem ( 1 ) đại nhập ( 2 ) đến

Này phát ( k, h)=1+(k-1)(k+2)+(2k+h-1)

Trong đó k, h vì số tự nhiên, vấn đề trát un ha u vì này cầu giải phương trình vô định.

......

Giải đến, k=5, h=41, cho nên sở cầu được số tự nhiên đối là ( 4, 41 ).

Viết xong cuối cùng đáp án, Lạc diệp tiếp tục xem cái thứ hai đề.

Đệ nhất đề bất quá là nhiệt thân, tựa hồ là không nghĩ thí sinh đến cái 0 điểm, tới rồi đệ nhị đề khó khăn đột nhiên gia tăng.

Một cái quốc tế xã đoàn, thành viên nơi phát ra với sáu quốc gia, cùng sở hữu thành viên 1978 người, dùng 1, 2, 3......1978 tiến hành đánh số, chứng minh nên xã đoàn nội ít nhất có một thành viên trình tự số thứ tự, cùng nó hai cái đồng bào trình tự số thứ tự chi cùng bằng nhau, hoặc là một cái đồng bào trình tự số thứ tự gấp hai.

Cái này đề chẳng những so đạo thứ nhất đề khó, mà là quải vài cong, làm người nhìn đến có loại không thể nào xuống tay cảm giác.

Lạc diệp nhớ rõ chính mình xem qua cao liên giáo trình trung, có một đoạn lời nói chính là mệnh đề kết luận trung đựng "Nhất định có......" "Địch ít có" chờ từ ngữ mấu chốt câu chữ, nghi chọn thêm dùng phép phản chứng, mệnh đề hiện ra số tự nhiên quy luật, nhiều nghi chọn dùng con số phép quy nạp.

Cái này xem ra liền phải dùng phép phản chứng.

Lạc diệp bản nhân là thực không thích chứng minh đề, đối nàng tới nói, chứng minh quá mức phiền toái, biết kết luận là đủ rồi.

Mà cùng nàng thói quen tương phản, một ít cao liên giáo trình, cao liên bắt chước đề, thật đề còn có lịch đại đề mục thượng, cơ hồ mỗi năm đều sẽ có thật nhiều chứng minh đề.

[Cổ xuyên kim] Số lý vương miện - Tam Phân Lưu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ