Lạc diệp có thể cùng lương ưu tuyết vào cao một liền chơi ở một khối, cũng không ngừng là bởi vì hai người đều là dựa vào quan hệ tiến nhất ban, còn có mặt khác một ít nguyên nhân, nói ví dụ trong nhà điều kiện, trụ tương đối gần linh tinh, ở sinh ý trong sân, Lạc phụ cùng lương ưu tuyết ba ba cũng thường xuyên gặp mặt.
Một ít tin tức cũng là có thể càng mau được đến.
Hôm nay ăn cơm thời điểm, lương phụ tán gẫu giống nhau nói, "Lão Lạc người này cũng coi như có điểm hi vọng, hắn trước kia bạn gái cho hắn sinh một cái nhi tử, hiện tại cũng hơn mười tuổi, nghe nói người còn rất thông minh, cái này lão Lạc người thừa kế cũng coi như tìm được rồi."
"Trước kia ta liền nói hắn, cả ngày vội vàng làm buôn bán có ích lợi gì, trong nhà liền một cái nữ nhi, không được việc, tương lai giao tranh hạ sản nghiệp còn không phải muốn tiện nghi người khác? Tìm cá nhân sinh đứa con trai mới là mấu chốt."
"Hiện tại tưởng tượng, có thể là hắn đã sớm biết có đứa con trai. Lúc này mới không vội."
Lương ưu tuyết lùa cơm tay đều dừng, trước kia nghe hắn ba ba nói cái này, nàng luôn là sẽ cúi đầu, làm bộ nghe không được, hôm nay lại không khỏi ngây người, "Ba ba, ngươi nói lão Lạc là...... Lạc thúc thúc? Hắn nữ nhi là Lạc diệp?"
Được đến xác nhận sau, lương ưu tuyết chầu này cơm ăn ăn mà không biết mùi vị gì, cơ hồ nếu không ăn, xoay người vọt tới trên lầu cấp Lạc diệp gọi điện thoại. Thầm nghĩ, trách không được, trách không được......
Trách không được Lạc diệp tính tình đại biến!
Chính mình được bệnh tim không nói, trong nhà còn toát ra tới một cái cùng cha khác mẹ đệ đệ! Nàng không biết bị bao lớn kích thích! Lúc ấy muốn nhiều thương tâm a.
Lương ưu tuyết não bổ hạ Lạc diệp gặp song trọng đả kích bộ dáng, đau lòng thiếu chút nữa cũng rơi xuống nước mắt, nàng sốt ruột cấp Lạc diệp gọi điện thoại, nhưng Lạc diệp điện thoại vẫn luôn không có người chuyển được, chờ tới rồi thứ hai, lương ưu tuyết thấy Lạc diệp, thiếu chút nữa đương trường hai hàng thanh lệ.
"Ngươi...... Ngươi như thế nào không cho ta nói đi! Ngươi còn đem ta đương bằng hữu sao!"
Lạc diệp: "......" Nàng hoàn toàn không biết đã xảy ra chuyện gì hảo sao!
Lương ưu tuyết, "Ngươi nghiêm túc là học tập là có phải hay không ngươi ba ba nói muốn quản gia sản tất cả đều cho ngươi đệ đệ? Cái gì đều không cho ngươi? Ngươi chỉ có thể hảo hảo học tập về sau tìm cái hảo công tác nuôi sống chính mình? Ô ô ô ô, Lạc diệp, ngươi như thế nào thảm như vậy."
Các nàng phía trước không lý tưởng chính là ỷ vào dù sao trong nhà có tiền, so ra kém những cái đó hào môn đại phú hào, chính là làm cho bọn họ áo cơm vô ưu cả đời vẫn là cũng đủ, nếu như vậy, hà tất còn nỗ lực? Hiện tại Lạc diệp nỗ lực học tập, có phải hay không chính là bởi vì gia nghiệp không có? Lương ưu tuyết não bổ một vòng mạt, đem Lạc diệp não bổ thành tiểu bách hoa.
"...... Không phải." Biết rõ ràng lương ưu tuyết logic, Lạc diệp phủ nhận.
Nhưng lúc này, chính là nàng nói không phải, lương ưu tuyết cũng không tin! Chỉ cảm thấy Lạc diệp thật là mệnh khổ tới rồi cực điểm, lời mở đầu không đáp sau ngữ an ủi nàng hồi lâu, sau nghĩ tới, "Ngươi cái kia bỗng nhiên toát ra tới đệ đệ thế nào? Lại không có hãm hại gì đó? Ta cho ngươi hỗ trợ ra chủ ý!"
"...... Không có."
"Vậy ngươi chán ghét hắn sao? Chán ghét nói ta cho ngươi ra chủ ý......"
"Không chán ghét." Xem nàng nói tiếp không dứt, Lạc diệp đánh gãy nàng, "Hảo, chuyện này dừng ở đây."
Lương ưu tuyết như vậy đình chỉ, chính là nàng nói chuyện thanh âm một chút đều không nhỏ, người chung quanh đều nghe được, ở nàng câm mồm sau, đều đối Lạc diệp cầm lấy đồng tình ánh mắt, mang theo nguyên lai là cái dạng này bừng tỉnh đại ngộ cảm.
Bọn họ bị lương ưu tuyết mang trật, cũng đem Lạc diệp não bổ thành một cái tràn ngập bi tình tiểu bạch hoa.
Bọn họ bị mang trật, mặt khác cũng không chạy thoát, tất cả đều bị cái này quan điểm tẩy não, rốt cuộc Lạc diệp chuyển biến xác thật quá lớn, liền tính bọn họ bất hòa nàng quá mức thân mật, ngẫu nhiên nhớ tới cũng cảm thấy kỳ quái, hiện tại có một cái hợp tình hợp lý lý do, bọn họ không có bất luận cái gì hoài nghi liền tiếp nhận rồi.
Lạc diệp trên người thay đổi cũng biến về tình cảm có thể tha thứ đi lên, đương nhiên, cũng muốn cảm khái một hai câu, quý vòng chi loạn, tư sinh tử nói ra liền ra tới.
Chu nguyệt truyền bá một cái "Vui buồn lẫn lộn" câu chuyện tình yêu sau liền tính toán buông tha Lạc diệp, cao sơ hiện tại đã cùng nàng hồi phục phía trước lãnh đạm quan hệ, nàng cũng không cần phải nhìn chằm chằm nàng không bỏ, như vậy một cái chuyện xưa bất quá chính là vì để ngừa vạn nhất, phòng ngừa Lạc diệp lại dùng tương đồng chiêu thức giành được cao sơ chú ý, hiện tại có như vậy một cái chuyện xưa, nàng tin tưởng cao sơ tuyệt đối sẽ không lại cùng nàng khả năng.
Không nghĩ tới lại nghe được như vậy một tin tức, nàng không khỏi vui sướng khi người gặp họa trong chốc lát, "Nguyên lai là có cái đệ đệ, khó trách không có phía trước như vậy vênh váo tự đắc."
Phía trước một bộ khinh thường các nàng nghiêm túc học tập bộ dáng, hiện tại còn không phải bị bắt cùng các nàng giống nhau cùng nhau học tập? Bất quá hiển nhiên nàng nỗ lực không có gì đại tác dụng, trừ bỏ toán học thành tích ngoại khoa tùy đường trắc nghiệm quả thực là rối tinh rối mù.
Thi đại học lại không phải chỉ khảo toán học.
Não bổ một phen Lạc diệp ở sau lưng như thế nào thương tâm tuyệt vọng bộ dáng, cảm thấy mỹ mãn, về sau nhìn đến nàng liền cùng phía trước giống nhau coi như nhìn không tới thì tốt rồi.
Chúc tụng thứ sáu buổi tối xuất sư chưa tiệp, bị Lạc diệp lãnh khốc vô tình bộ dáng đả kích hạ, sinh ra tự mình hoài nghi, này cùng tiểu đệ nói không giống nhau a, trải qua một cái cuối tuần, hắn vẫn là không chết tâm, chủ yếu là hắn thật sự vô pháp tiếp thu chính mình bị người quăng sự thật này.
Ngày đó bị Lạc diệp chia tay, còn bị không ít người vây xem hiện trường, hắn thề tuyệt đối không hề tới nhất ban cái này "Sỉ nhục nơi", chính là ở tiểu đệ một chúng tẩy não hạ, hắn lại tới nữa, đứng ở cửa, biệt nữu nói, "Lạc diệp, ngươi ra tới một chút."
Thứ sáu tìm một lần, thứ hai lại tới, này còn chưa đủ. Ai biết hắn có phải hay không không đạt mục đích không bỏ qua?
Lạc diệp hít sâu một hơi, cũng là vì nàng hiện tại tâm tình không tồi, cố mà làm đi ra ngoài thấy chúc tụng, "Còn có chuyện gì?"
Chúc tụng chuẩn bị tốt lý do thoái thác bị nàng đánh gãy, thiếu chút nữa mắc kẹt nói không nên lời kế tiếp tới, hít sâu một hơi, thầm nghĩ không thể cùng nàng giống nhau so đo.
Tiểu đệ nói, nàng hiện tại chính là ngụy trang, hắn muốn xuyên thấu mặt ngoài xem nội bộ.
"Ta biết ngươi vì cái gì muốn cùng ta chia tay, ngươi đem ta tưởng thành người nào? Cái này chia tay ta không đồng ý!"
Hắn nói nói năng có khí phách, đôi mắt tựa hồ mang theo chút chờ mong nhìn Lạc diệp, Lạc diệp: "...... Ngươi tới chính là vì nói cái này?"
Chúc tụng dùng sức gật gật đầu, Lạc diệp nói, "Này cùng ngươi có đồng ý hay không có cái gì quan hệ?"
Này cùng tiểu đệ nói vẫn là không giống nhau......
Lạc diệp lạnh mặt, "Ngươi là không nghĩ chia tay? Kia hảo, nếu ngươi có thể đạt tới điều kiện, ta liền đồng ý."
Điều kiện? Này cùng chúc tụng chuẩn bị kịch bản hoàn toàn không giống nhau, chúc tụng ý đồ đem kịch bản kéo về chính xác quỹ đạo, Lạc diệp nói, "Ngươi cùng ta tới."
Nàng đi đến nhất ban trước môn tiến vào, lấy ra một cây phấn viết bắt đầu ở bảng đen thượng viết tự.
1, khang thác suy đoán ở suốt nhưng liệt tập số đếm chỉnh hợp số thực số đếm chi gian không có khác số đếm.
2, số học công lý tương dung tính.
3, tồn tại hai cái chờ biên đăng cao tứ phía thể này chỉnh, chúng nó không thể phân giải vì hữu hạn cái tiểu tứ mặt thể, khiến cho này hai tổ tứ phía thể lẫn nhau toàn chờ.
4, mỗi một cái bộ phận chỉnh Âu thức đàn đều có nhất định là Lý đàn?
......
Lạc diệp một hơi viết mười điều, viết xong sau, đem bút phấn viết ném tới phấn viết hộp, trên cao nhìn xuống nhìn chúc tụng, không ngừng là chúc tụng, rất nhiều người giờ phút này đều choáng váng, không rõ nàng vì cái gì viết này đó, hơn nữa viết đây là thứ gì? Toán học vấn đề?
"Biết đây là cái gì vấn đề sao? Vẫn là ngươi có thể giải đáp mặt trên vấn đề?"
"Nếu không thể......"
Lạc diệp nửa phần đều không lưu tình, nàng không rõ, áo trạch ngươi đại lục bao nhiêu người khát vọng nhận tự học tập tri thức thay đổi nhân sinh, vì cái gì bọn họ liền không thể hảo hảo học tập đâu? Nàng cuối cùng một câu không có nói xong, chính là nàng thái độ đã đem nàng kế tiếp kia một câu bổ sung hoàn chỉnh.
Chúc tụng mặt chậm rãi đỏ lên, so lần trước còn muốn khó coi, toàn bộ cánh tay đều khí run rẩy, thanh âm phảng phất là từ kẽ răng bài trừ tới, "Ngươi, thực hảo." Căn bản không xem những người khác, quay đầu ném môn mà đi! Cũng không quay đầu lại, chỉ sợ lần này hắn là thật sự sẽ không lại đến nơi này.
Ở hắn xem ra, Lạc diệp chính là lấy này đó đề tới nhục nhã hắn, nói cho hắn, nàng cùng hắn chia tay chính là bởi vì chướng mắt hắn, bởi vì hắn học tập kém! Này so lần trước chia tay còn muốn kích thích!
Cái gì ái ở trong lòng khó mở miệng chỉnh! Cái gì khổ trung! Đây đều là gạt người!
Hắn là không biết nàng viết này đó đề mục đừng nói là hắn một cái cao một học sinh, chính là toán học gia còn không có hoàn toàn chứng minh.
Nhất ban đồng học tất cả đều bị nàng này vô hình khí phách cấp chấn trụ, choáng váng thời điểm còn có nghĩ thầm tới rồi khác —— lại học nhất chiêu, bọn họ về sau chia tay có phải hay không cũng có thể tới chiêu thức ấy a!
Kỳ minh nhìn chằm chằm bảng đen, phát ra cùng những người khác giống nhau nghi hoặc, "Đây là cái gì vấn đề a......" Cái gì cùng cái gì a.
"《 Hilbert hai mươi ba hỏi 》." Bất đồng với những người khác nghi hoặc chỉ có thể chôn ở trong lòng, cao sơ cấp ra đáp án, đáy mắt hiện lên một tia dị sắc, thật sự quá xảo, hắn gần nhất cũng đang xem quyển sách này.
"Hilbert?" Này đối đại bộ phận người tới nói đều là cực kỳ xa lạ một cái tên.
"Hai mươi thế kỷ vĩ đại nhất toán học gia chi nhất, 《 tự nhiên 》 ở hắn qua đời sau đánh giá hắn, hiện tại khó được có một vị toán học gia công tác không phải lấy nào đó con đường bắt nguồn với Hilbert công tác. Hắn là toán học giới Alexander, ở toán học bản đồ thượng, để lại hắn hiển hách tên."
"《 Hilbert hai mươi ba hỏi 》 là 1900 năm, Hilbert ở Paris toán học gia đại hội nâng lên ra hai mươi ba cái vấn đề." Này hai mươi ba cái vấn đề cho tới bây giờ cũng chỉ giải quyết một nửa, có thể nói quyển sách này đến bây giờ đều có cực đại lực ảnh hưởng. "Này mấy vấn đề chính là hai mươi ba hỏi bên trong mấy vấn đề."
Kỳ minh nghe xong ngồi cùng bàn phổ cập khoa học, miệng trương đại, "...... Này cũng quá khi dễ người."
Đến bây giờ toán học giới còn không có giải quyết vấn đề, chúc tụng có thể giải quyết cái rắm a! Chính là hắn, không phải cao sơ giải thích, hắn liền Hilbert là ai cũng không biết.
Hắn đảo trừu khẩu lương khí, "Cái này nữ quá độc......"
Cư nhiên lấy loại này vấn đề tới làm khó dễ người.
Kỳ thật đi, nếu sớm biết rằng mấy vấn đề này nơi phát ra, lật lọng hỏi thượng một câu "Ngươi chẳng lẽ sẽ?", Cũng sẽ không thế nào, dù sao tất cả mọi người đều sẽ không, ai thương tổn ai a, chính là mấu chốt là không biết nơi phát ra, Lạc diệp liền như vậy tùy ý viết thượng, kết quả chính mình xem đều xem không hiểu, không cần khác, chính mình liền cảm giác được mất mặt. Như vậy tưởng tượng, này chẳng những là dùng toán học tri thức, còn lợi dụng tâm lý tri thức a!
Kỳ minh gia đình phức tạp, phàm là liền thích tưởng nhiều, như vậy tưởng tượng, xem Lạc diệp thần sắc đều không đúng rồi.
Này nơi nào là cái gì tiểu bạch hoa a, rõ ràng là một đóa hoa ăn thịt người a.
Tin tưởng chúc tụng sẽ không lại đến quấy rầy nàng, nàng vỗ vỗ tay, từ trên bục giảng xuống dưới. Chu nguyệt nói, "Lấy mấy vấn đề này khi dễ người tính cái gì, có bản lĩnh chính mình giải quyết."
"Toán học hảo không dậy nổi a, thi đại học lại không ngừng khảo toán học."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cổ xuyên kim] Số lý vương miện - Tam Phân Lưu Hỏa
Ficción GeneralBởi vì thực nghiệm sai lầm, Lạc diệp xuyên đến địa cầu, ngoài ý muốn phát hiện, nơi này ở áo trạch ngươi đại lục trân quý vô cùng tri thức cư nhiên quảng vì truyền bá...... Một câu văn án: Học giỏi toán lý hóa, đi khắp thiên hạ đều không sợ! Tag: Cổ...