Mấy tên côn đồ bất quá là xuất phát từ tham lam chi tâm, lúc này mới tới cửa làm tiền xảo trá, kia đao bất quá chính là chuẩn bị hù dọa Lạc diệp, vì thuận lợi bắt được tiền, bọn họ trên đường chính là thương lượng vài loại biện pháp.
Ai biết hiện tại cư nhiên một cái cũng chưa dùng tới, chính mình tựa hồ liền như vậy không minh bạch đã chết!
Vài người này sẽ thật sự dọa hồn phi phách tán, hận không thể triều chính mình trên mặt hồ một cái tát, bọn họ như thế nào liền bị ma quỷ ám ảnh tới tìm Lạc diệp xảo trá?
Không đúng, bọn họ như thế nào sẽ nghĩ đến đối phương cư nhiên không phải người thường!
Biết đến lời nói, cho bọn hắn mười cái lá gan bọn họ cũng không dám làm như vậy a!
Như vậy tưởng tượng, trước mắt tựa hồ xuất hiện một cái năm sáu tuổi hài đồng, nàng ngũ quan tựa hồ đều mơ hồ không rõ, duy độc miệng đỏ tươi vô cùng, đối phương vẫy tay một cái, bọn họ trên người phá một cái miệng to, này đau chính là thật sự đau a! Hơn nữa là chưa từng có cảm thụ quá đau.
Bọn họ vốn dĩ liền không phải cái gì có cốt khí người, cảm thụ này xẻo tâm đến xương đau, lập tức xin tha lên, trong chốc lát cầu Lạc diệp, một hồi kêu cái này tiểu nữ hài cô nãi nãi, thề về sau lại không tới tìm nàng phiền toái.
Chính là tùy ý bọn họ xin tha, bọn họ thanh âm một chút đều truyền không ra đi, cho dù có người từ nơi này đi ngang qua, cũng chỉ nhìn đến mấy tên côn đồ không biết cái gì nguyện ý ngã xuống trên mặt đất.
Ngắn ngủn trong chốc lát công phu, đối phương quá vô cùng dài lâu, đã thề từ đây làm người tốt, bọn họ hồn thể cũng biến phá rách nát.
Mà lúc này cái này hài đồng trên mặt tựa hồ hiện lên một tia tiếc nuối, chưa đã thèm nhìn bọn họ liếc mắt một cái, thân thể dần dần biến đạm biến mất.
Mà kia mấy cái bị tra tấn thần chí không rõ tên côn đồ căn bản không có chú ý, như cũ ở không trung kêu thảm thiết, sau đó bọn họ thân thể truyền đến một cổ hấp lực, đem bọn họ hồn thể hút vào trong đó.
Hảo nửa ngày, bọn họ mới □□ một tiếng, trên mặt đất trở mình, mặt xanh trắng cùng quỷ sai không nhiều lắm, kia đau đớn tựa hồ còn tàn lưu ở bọn họ trên người, lẫn nhau liếc nhau, đều thấy được đối phương trong mắt kinh nghi bất định cùng khủng hoảng.
Kia tiểu nữ hài thân hình ở Lạc diệp bên cạnh ngưng tụ, đối với Lạc diệp mở ra tay nhỏ, mặt trên có mấy viên xám xịt hạt châu.
Lạc diệp nhìn mắt, "Chính mình lưu trữ chơi đi."
Đây là từ kia mấy tên côn đồ trên người rút ra ra tới hồn lực, khuyết thiếu mấy thứ này, bọn họ trở về về sau nhất định sẽ bệnh nặng một hồi, về sau cũng có thể sẽ thường xuyên gặp được quỷ.
Nếu không phải đã chết người quá phiền toái, Lạc diệp trực tiếp làm cái này lệ quỷ ăn bọn họ hồn phách.
Chuyện này đối nàng lớn nhất ảnh hưởng lớn khái chính là làm nàng về nhà thời gian chậm vài phút, ngày hôm sau tỉnh lại, đem tên của bọn họ liền ném tới rồi sau đầu đi.
Nói vậy bọn họ cũng không có can đảm tái xuất hiện ở nàng trước mặt.
"Lạc, Lạc đồng học."
Lạc diệp lông mày hơi, mang theo điểm kinh ngạc nhìn về phía bọn họ mấy cái phảng phất mới từ bệnh viện chạy ra người, bọn họ lẫn nhau nâng, sắc mặt xanh trắng, suy yếu phảng phất tùy thời ngã xuống, nhìn đến Lạc diệp nhìn qua, tức khắc một run run, đột nhiên lui về phía sau một bước, liền này một bước, làm cho bọn họ mấy người suýt nữa đồng thời ngã quỵ.
Bọn họ giờ phút này liền muốn quay đầu liền chạy, nhưng kiên cường chịu đựng, ở Lạc diệp nhìn chăm chú hạ, căng da đầu đem một người xô đẩy ra tới, bọn họ là sắc mặt xanh trắng, mà người này chính là mặt mũi bầm dập, ngày hôm qua còn uy hiếp đe dọa Lạc diệp hoàng mao dùng sức làm chính mình không cần run rẩy thanh âm, "Ta, ta tới là tưởng nói, ta không phải cố ý đi tìm ngài, đều là hắn, đều là hắn nói, nói nhà ngươi có tiền gì đó, ta chính là bị ma quỷ ám ảnh, cũng không biết như thế nào liền đáp ứng rồi."
Hiện tại nhớ tới còn tưởng cấp chính mình một cái tát, cái gì kêu ăn trộm gà không thành còn mất nắm gạo, đây là! Ngày hôm qua trải qua hắn cũng không dám cùng người ta nói, hôm nay lên, cả người vô lực, sắc mặt xanh trắng, quả thực dọa nước tiểu, cho rằng chính mình thật sự muốn chết, những người khác cũng là như thế này, lẫn nhau liếc nhau, vô ngữ nước mắt ngàn hành, một thương lượng, trực tiếp đem xúi giục bọn họ người tấu một đốn, mẹ nó, bọn họ phải bị hắn hại chết!
Nếu không phải hắn đề, bọn họ như thế nào sẽ nhớ tới tìm Lạc diệp? Kia bọn họ hiện tại lại như thế nào sẽ muốn chết? Nói ra đi cũng chưa người tin!
Bọn họ suy yếu đến cực điểm, chính là người đông thế mạnh, trực tiếp đem đối phương đánh kêu cha gọi mẹ, này cũng không phải cái gì xương cứng, xem đối phương muốn đem hắn đánh chết giống nhau, vội không ngừng liền nói tình hình thực tế, "...... Là có người làm ta nói như vậy, cho ta ba trăm đồng tiền, ta trong lúc nhất thời bị ma quỷ ám ảnh, liền đáp ứng rồi."
Cái này mặt mũi bầm dập người một phen nước mũi một phen nước mắt khóc ròng nói, kỳ thật hắn hiện tại cũng không minh bạch sao lại thế này, hoàng mao không phải đi xảo trá sao? Như thế nào liền nửa chết nửa sống? Chính mình còn bị tấu một đốn, bất quá xem hoàng mao đối nàng như vậy sợ hãi, cho rằng nàng bối cảnh không đơn giản, lập tức ma lưu nói.
"Ta, ta nguyện ý đem ba trăm đồng tiền lấy ra tới, tạm tha ta đi."
Hoàng mao cũng đi theo khóc, "Chúng ta thật sự biết sai rồi, về sau cũng không dám nữa, tạm tha chúng ta đi, chúng ta nguyện ý vì ngài làm trâu làm ngựa, chúng ta cũng mới hơn mười tuổi a, mới vừa thành niên, không muốn chết a."
Hắn vừa khóc, mặt khác tiểu đệ cũng đi theo khóc.
Bọn họ thật sự quá thảm, đêm qua trải qua làm cho bọn họ sởn tóc gáy, trở về nhắm mắt lại chính là hài đồng cười huyên náo thanh vẫn là chính mình rách tung toé thân thể, cả đêm đều bị ác mộng cuốn lấy, tỉnh lại sau liền nhìn đến chính mình phảng phất không sống được bao lâu bộ dáng, nơi nào còn không có lo lắng tôn nghiêm?
Này quả thực là một bộ kỳ cảnh, một đám bất lương thiếu niên oa oa khóc lớn, mà phía trước thoạt nhìn như là bị khi dễ thiếu nữ mặt vô biểu tình.
Từ bọn họ bên người đi ngang qua người đều không khỏi nhiều xem vài lần, xem Lạc diệp thời điểm liền mang lên kính sợ, thật là không thể trông mặt mà bắt hình dong a.
"Có người làm ngươi nói cho bọn họ?" Vốn tưởng rằng chuyện này chính là cái ngoài ý muốn, hiện tại cư nhiên còn có nội tình.
Lạc diệp nói, "Là người nào?"
"Không, không biết, đối phương mang theo khẩu trang, chỉ biết là là cái nữ hài."
Lạc diệp nghĩ nghĩ, "Cho ta vài giọt huyết."
"Cái, cái gì?"
Kia mấy cái ý đồ dùng tiếng khóc làm đối phương mềm lòng tên côn đồ thanh âm dừng lại, kinh tủng nhìn Lạc diệp, nàng muốn làm cái gì a? Bọn họ hiện tại là không tin nàng đơn thuần muốn huyết, đây là muốn thi pháp nguyền rủa?
Nếu đối phương giống như bọn họ, bọn họ thật sự giải hận, chính là như vậy tưởng tượng vẫn là kinh tủng.
Người kia xem hoàng mao thần sắc đại biến, bản năng không nghĩ cấp, chính là Lạc diệp liền mặt vô biểu tình nhìn hắn, phía sau còn có hoàng mao, hắn lại lần nữa khóc, "Hảo......" Hắn có phải hay không muốn ra cái gì đại sự?
Lạc diệp cầm dính đối phương vài giọt huyết giấy trắng, nhìn về phía hoàng mao, "Tha ngươi lúc này đây, đi bệnh viện đi."
Lòng bàn tay bỗng nhiên nhiều mấy cái màu xám hạt châu, bấm tay bắn ra, hạt châu hoàn toàn đi vào bọn họ thân thể, hoàng mao cảm giác chính mình trong thân thể tựa hồ nhiều thứ gì, vốn dĩ trầm trọng thân thể tựa hồ lại biến nhẹ nhàng đi lên giống nhau.
Chờ Lạc diệp trảo thân đi rồi, bọn họ mới hoàn hồn, lại liếc nhau, suýt nữa lại khóc ra tới, mẹ nó, may mắn hôm nay tới! Bằng không thật sự muốn chết đúng không! Về sau bọn họ thề phải làm người tốt!
Kia bốn cái cuối cùng một loạt "Chiến hữu" hôm nay còn rất là chờ mong, bọn họ ngày hôm qua liền thu được tin tức, nhìn nhìn hôm nay chậm chạp chưa tới Lạc diệp vị trí, liếc nhau, hết thảy đều ở không nói gì.
Ở bọn họ vừa mới ăn ý xong, Lạc diệp liền đẩy cửa vào được, nhìn từ ngoài, thật sự nhìn không ra cùng thường lui tới bất đồng, liền xem nàng đem cặp sách hướng trên bàn một phóng, lấy ra tới bài thi, giáo trình, bút ký, này hết thảy nước chảy đều cùng phía trước giống nhau.
Đây là chuyện gì cũng chưa phát sinh? Bọn họ tức khắc hồ nghi lên, nếu thật sự đã xảy ra sự tình gì, Lạc diệp không khỏi quá bình tĩnh, nàng không có khả năng ở đã xảy ra như vậy xong việc còn không lộ ra cái gì điểm cái gì đi?
Chẳng lẽ hoàng mao bọn họ căn bản không có đi tìm Lạc diệp? Chính là bọn họ ngày hôm qua rõ ràng dò hỏi Lạc diệp một ít thói quen ——
Đang nghĩ ngợi tới, Lạc diệp bỗng nhiên triều bọn họ nhìn qua đi, "Là ta trên người có thứ gì? Các ngươi như vậy vẫn luôn nhìn ta."
Bị nàng như vậy bỗng nhiên vừa thấy, bọn họ hoảng loạn một chút, "Không, không!" Nhưng lại cảm thấy không đúng, bọn họ làm gì muốn hoảng, "Chỉ là cảm thấy ngươi hôm nay tới có điểm muộn."
Lạc diệp nói, "Các ngươi hôm nay cũng tới rất sớm a."
Dĩ vãng bọn họ nhưng đều là dẫm điểm mới đến, chính là hôm nay so Lạc diệp còn muốn sớm đến.
"Này không phải muốn liên khảo sao."
"Nguyên lai là như thế này."
Lạc diệp thanh âm không có gì khởi bất đồng, chính là bọn họ lại có điểm muốn đánh cái rùng mình, lại nhìn lại, Lạc diệp đã đem nặng đầu tân chuyển qua.
"Lạc diệp, Lạc diệp!" Lương ưu tuyết hô to gọi nhỏ tiến vào, bắt lấy Lạc diệp muốn nói gì, nhưng nhìn đồng học nhìn chăm chú lại đây tầm mắt, lập tức ý thức được chính mình thanh âm tựa hồ quá lớn, cười gượng hai tiếng, lôi kéo Lạc diệp đi ra ngoài, "Chúng ta đi ra ngoài nói."
"Làm sao vậy?"
Lương ưu tuyết đem Lạc diệp kéo đến hành lang cuối, xác định chung quanh không ai, lúc này mới nghiến răng nghiến lợi nói, "Ta không phải nói muốn ở chuyển trường trước giúp ngươi điều tra rõ là ai ở sau lưng giở trò quỷ sao? Ta điều tra ra!"
"Là ai?" Lạc diệp bừng tỉnh, nguyên lai lương ưu tuyết thần thần bí bí chính là ở làm chuyện này.
"Là tô khanh khách." Lương ưu tuyết thanh âm cũng mang theo một chút không thể tưởng tượng, tô khanh khách ngày thường làm thật tốt quá, ngươi rất khó đi chuyện này cùng nàng liên tưởng lên, chính là này lại là nàng phí không ít kính nhi được đến đáp án, "Có người phía trước còn thấy nàng cùng diệp manh manh nói chuyện qua, ngươi cẩn thận một chút a."
"Dựa, thật sự không thể tưởng được nàng như vậy âm hiểm! Cư nhiên sẽ sau lưng ra vẻ, tuyệt đối là bởi vì cao sơ, ta phía trước liền nói quá đi, chỉ là không nghĩ tới nàng như vậy ghê tởm."
Bất quá nàng còn rất hiếu kì, làm nàng không thể lý giải tô khanh khách tư duy, "Ngươi phía trước cùng cao sơ đi gần đều không có việc gì, hiện tại ngươi đều cùng diệp manh manh ở bên nhau, nàng như thế nào ngược lại là dùng ra như vậy thủ đoạn?"
Đây là nàng không biết Lạc diệp cùng tô khanh khách đánh cuộc, bằng không lập tức liền minh bạch, tô khanh khách đây là sợ. Hơn nữa nhân gia phía trước nơi nào là vô dụng cái gì thủ đoạn, chỉ là vô luận là Lạc diệp vẫn là cao sơ đều không ăn nàng thủ đoạn.
Hiện tại Lạc diệp có chút đoán được là ai xúi giục hoàng mao tới xảo trá nàng, nàng gần nhất cũng liền cùng tô khanh khách có chút giao thoa.
Lần đầu tiên liên khảo muốn tới, nàng đây là sợ hãi.
Lạc diệp nói, "Ai biết." Nàng lộ ra một cái mỉm cười, "Có lẽ là cái gì đặc thù nguyên nhân."
Lương ưu tuyết tức giận bất bình, "Vậy ngươi chuẩn bị như thế nào trả thù nàng? Ngươi không thể liền như vậy thôi bỏ đi? Kia không khỏi quá nghẹn khuất! Hơn nữa ai biết nàng có phải hay không làm trầm trọng thêm, lại dùng cái gì thủ đoạn!"
Đến lúc đó nàng khẳng định đã chuyển trường, ai còn sẽ giúp nàng tra a!
Lạc diệp nói, "Không nóng nảy, chờ liên khảo xong, hiện tại khảo thí lớn nhất."
Chỉ cần nàng không xảy ra chuyện gì, đối phương liền sẽ không dừng lại lo âu, không ngừng lo được lo mất. Bất quá, nếu dám đối với nàng vận dụng như vậy thủ đoạn, nàng tự nhiên sẽ không bỏ qua.
Nàng không phải tưởng khảo một cái hảo thành tích sao?
Sợ hãi đánh cuộc thất bại sao?
Kia đối nàng lớn nhất trả thù chính là làm nàng lo lắng nhất sự trở thành sự thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cổ xuyên kim] Số lý vương miện - Tam Phân Lưu Hỏa
General FictionBởi vì thực nghiệm sai lầm, Lạc diệp xuyên đến địa cầu, ngoài ý muốn phát hiện, nơi này ở áo trạch ngươi đại lục trân quý vô cùng tri thức cư nhiên quảng vì truyền bá...... Một câu văn án: Học giỏi toán lý hóa, đi khắp thiên hạ đều không sợ! Tag: Cổ...