Kiều thành bắn lên đàn ghi-ta tới thật đúng là giống mô giống dạng, biên đạn biên xướng, phối hợp nhu hòa ánh đèn, cực kỳ giống phim thần tượng nam chính.
Hắn một chúng hồ bằng cẩu hữu càng hăng hái, muốn tìm kiếm nữ chính, chính là lăng là không tìm được khả nghi người, chờ kiều thành đạn xong, vây quanh đi lên, ép hỏi kiều thành rốt cuộc là ai, chính là kiều thành giống như cưa miệng hồ lô, bị như vậy nháo lăng là không nói.
Hắn càng không nói, càng làm người tò mò, chờ sinh nhật yến hội tan, bọn họ lén liền thảo luận khai.
Này thật sự muốn tìm đến manh mối cũng đơn giản, hỏi một chút kiều thành gần nhất đang làm cái gì là đến nơi.
......
Kỳ minh hôm nay liền thu được một cái sơ trung đồng học tin tức, "Ngươi biết Lạc diệp không?"
"......" Kỳ minh là trăm triệu không thể tưởng được sẽ từ cái này sơ trung đồng học trong miệng nghe được Lạc diệp tên, bọn họ nhưng không có giao thoa, "Ngươi từ nơi nào nghe thấy cái này tên?"
Sơ trung đồng học, "Nghe đồng học kia a, chúng ta trường học kiều thành biết đi? Hắn gần nhất cùng các ngươi trường học Lạc diệp cùng nhau, còn ở hắn sinh nhật bữa tiệc tú ân ái, xướng tình ca, quá sẽ chơi đi."
Kỳ minh: "......"
Còn còn sót lại buồn ngủ tất cả đều không có, vẻ mặt gặp quỷ nhìn màn hình, "Ngươi nói chính là thật sự?" Bọn họ trường học còn có một người nữ sinh kêu Lạc diệp đi?
"So thật kim thật đúng là, không có việc gì ta lừa gạt ngươi làm cái gì?" Đối phương còn muốn nghe được điểm nội tình tin tức đâu, nghe Kỳ minh khẩu khí này tựa hồ nhận thức, "Ta bằng hữu vừa vặn ở hiện trường, còn ghi lại video đâu, ta cho ngươi xem xem."
Video đều có? Dựa. Kỳ minh xoay người lên, "Phát lại đây!"
Đối phương một bên cho hắn truyền video một bên nói, "Kiều thành trước kia tuy rằng giao không ít bạn gái, chính là này như vậy tú ân ái vẫn là lần đầu tiên! Chúng ta đều nói đây là gặp được chân ái, bằng không có thể như vậy để bụng? Ngươi đối nàng hiểu biết nhiều ít? Mau nói cho ta nghe một chút đi, chúng ta trường học người chính là tò mò điên rồi, đều ở đánh đố lần này kiều thành có thể căng bao lâu chia tay."
Kỳ minh lúc này nhớ tới cao sơ, nơi nào còn có tâm cùng hắn nói giỡn, có lệ hắn, chờ video truyền tới liền xem click mở, video quay chụp góc độ không phải thực hảo, thanh âm nhưng thật ra rõ ràng, kiều thành trầm thấp thanh âm từ bên trong chậm rãi truyền đến, hắn không kiên nhẫn nghe này này, một hơi kéo đến kết cục, tức khắc giận dữ, "Nữ chính đâu?"
Dựa, từ đầu tới đuôi đều không có nhìn đến Lạc diệp bóng dáng hảo sao!
Đối phương nói, "Chúng ta lén nghe được a, kiều thành gần nhất cùng Lạc diệp cùng nhau thượng lớp học bổ túc, mỗi ngày song ra song đối, sinh nhật yến hội nàng cũng có tới."
Kỳ minh: "......" Hắn trước tư sau tưởng, cuối cùng vẫn là đem lịch sử trò chuyện chia sẻ cho cao sơ.
Như thế nào quyết định liền xem hắn.
Tin tức đều truyền tới Kỳ minh nơi này, một trung những người khác cũng khẳng định được tin tức, tới gần khai giảng, không nghĩ tới phải tới rồi như vậy một cái đại tin tức.
...... Nói như thế nào tới, thật sự không thể trông mặt mà bắt hình dong.
Này vô thanh vô tức, bất tri bất giác cũng đã cùng ba cái nam sinh có tai tiếng, này ba cái nam sinh còn đều không phải vô danh hạng người, chúc tụng, cao sơ, kiều thành.
Cho nên nói cao sơ đây là cùng Lạc diệp chia tay?
Chính là kiều thành đồng học vốn dĩ cũng chỉ là tưởng nhiều hỏi thăm hỏi thăm Lạc diệp rốt cuộc là người phương nào, trăm triệu không nghĩ tới cư nhiên được lớn như vậy một cái bát quái! Trách không được kiều thành lần này chết như thế nào tâm sụp địa, đối phương thủ đoạn thật sự phi thường cao siêu!
Mà chúc tụng một chúng tiểu đệ từ đem tin tức này lặng lẽ nói cho lão đại sau, liền không quá dám nhìn sắc mặt của hắn, thật sự là quá khó coi.
Chúc tụng từ bị Lạc diệp dẩu hai lần mặt mũi, liền không thể nghe được nàng tên, trăm triệu không nghĩ tới khi cách nhiều ngày, bọn họ hai cái tên lại bị xả tới rồi cùng nhau, hơn nữa là làm một cái làm nền "Tiền nhiệm", chúc tụng hận không thể trở lại quá khứ cấp chính mình một cái tát, lúc trước hắn như thế nào liền đáp ứng rồi Lạc diệp?! Không có thấy rõ nàng gương mặt thật?!
Hắn vốn dĩ cực kỳ chán ghét cao sơ, nhưng hiện tại thế nhưng cùng hắn có đồng bệnh tương liên chi ý, hiện tại hắn không chừng cũng chính buồn bực đâu, hơn nữa cũng là bị quăng đi?
Cao lãnh chi hoa · cao sơ cư nhiên bị quăng, giờ phút này hẳn là so với hắn còn buồn bực.
Hắn có phải hay không chờ khai giảng đi xảo ngộ hạ?
......
Lớp học bổ túc ở khai giảng trước nửa tháng liền thượng xong rồi, Lạc diệp thành quả là nhiều mấy chục centimet hậu bài thi cùng bút ký, không dùng tới khóa sau, nàng càng là đem chính mình nhốt ở trong phòng, đem chính mình sở hữu tinh lực đều đầu đi vào, trừ bỏ ăn cơm tuyệt không xuống lầu, mỗi ngày chính là làm bài làm bài.
Ngày đó Lạc phi trở về thời điểm liền nhìn đến Lạc diệp ôm so phía trước còn dày hơn bài thi cùng bút ký, lúc ấy đảo trừu khẩu lương khí, hiện tại xem Lạc diệp không nghe thấy ngoài cửa sổ sự, một lòng làm bài, thiệt tình khâm phục.
Lạc phụ đã cho hắn tìm trường học, hắn học kỳ sau cũng phải đi đi học, ở ăn cơm thời điểm, hắn không khỏi hỏi, "Một trung đều như vậy khủng bố sao?"
Thật sự, so với hắn phía trước đãi trường học khủng bố nhiều.
Hắn không khỏi tưởng, nếu chính mình đi, còn có thời gian luyện kiếm sao? Nghĩ vậy liền có loại rời nhà trốn đi xúc động.
Loại này nhật tử hắn thật sự quá không đi xuống......
Lạc diệp nói, "Chúng ta ban đồng học đều là như thế này."
Lạc phi: "......" May mắn hắn không đi một trung!! Hắn đối như vậy điên cuồng học tập trường học có loại tự đáy lòng sợ hãi.
Bị hắn như vậy vừa hỏi, Lạc diệp nghĩ tới, Lạc cũng không phải muốn thượng cao một, nàng lúc trước mua thật nhiều tư liệu đều còn chỗ trống, "Ta có tư liệu, ngươi muốn sao?"
Lạc phi thầm nghĩ hắn thật sự một chút đều không nghĩ muốn, hắn đối mấy thứ này nửa phần đều không có hứng thú, chính là hắn thật sự muốn đi học, xem Lạc diệp như vậy liều mạng bộ dáng, học tập thành tích hẳn là không tồi, này đó tư liệu nói không chừng thật sự hữu dụng, nếu đều phải đi học, thành tích cũng không thể quá kém đi? Rối rắm nửa ngày, hắn mới nói, "...... Hảo a."
"Đợi lát nữa ta đưa cho ngươi."
Tỉnh ở nơi đó chiếm địa phương.
Lạc phi xem Lạc diệp kia điên cuồng mua tư liệu bộ dáng đã ở trong lòng làm tốt chuẩn bị, chính là không nghĩ tới vẫn là xem nhẹ này đó tư liệu số lượng, này đó tư liệu chồng ở bên nhau, đã ước chừng đủ nửa người cao, Lạc diệp tùy ý nói, "Hiện tại liền này đó, chờ về sau tìm được rồi lại cho ngươi."
Lạc phi suýt nữa cho nàng quỳ xuống, vội nói, "Không cần, không cần, này đó là đủ rồi." Chỉ là này đó đều cũng đủ hắn làm được địa lão thiên hoang.
Hắn gian nan đem tư liệu dọn tới rồi chính mình trong phòng, tùy ý rút ra một quyển, toán học.
Lại rút ra một quyển, toán học.
Lại lại rút ra một quyển, toán học.
......
Lạc phi không tin tà lại trừu, cuối cùng hỏng mất phát hiện này đó tư liệu có tám phần là toán học, hắn hỏng mất thầm nghĩ, hắn không có cấp Lạc diệp nói qua hắn toán học kém cỏi nhất a! Nàng như thế nào liền cho hắn nhiều như vậy toán học tư liệu?
Có thể hay không là nàng toán học cũng không tốt lắm? Cho nên lúc này mới mua nhiều như vậy toán học tư liệu?
Nghĩ vậy, Lạc phi thoải mái nhiều.
Này đại khái chính là toán học học tra xem học tra thân thiết cảm.
Hắn không dám đi hỏi Lạc diệp, từ Lạc diệp ở hắn hỏi câu cho hắn một đống tư liệu sau, hắn liền hạ quyết tâm vẫn là ít nói lời nói, vạn nhất nàng lại nói cho hắn toán học tư liệu, hắn là muốn vẫn là không cần đâu?
Ở Lạc phụ đưa hắn đi trường học thời điểm hỏi câu, "Lạc diệp toán học thành tích hảo sao?"
Lạc phụ sửng sốt, "Hẳn là còn hảo đi." Hắn nỗ lực hồi ức hạ Lạc diệp toán học thành tích, đây đều là rất xa sự tình, hắn trí nhớ cũng đều có chút mơ hồ, "Ta nhớ rõ nàng sơ trung toán học khóa cũng không tệ lắm, chính là thượng cao trung liền không được." Bởi vì hắn nhớ rõ chủ nhiệm lớp rất nhiều lần cho hắn gọi điện thoại nói Lạc diệp thành tích sự, tựa hồ khảo không phải thực hảo.
Lạc phi thầm nghĩ, quả nhiên không sai.
......
Chờ khai giảng trước một ngày, Lạc diệp đem ngày hôm sau muốn mang đồ vật trang đến cặp sách, học kỳ này muốn phát tân giáo tài, cũ không cần phải gấp gáp mang qua đi, chính là Lạc diệp này một nghỉ hè mua bài tập thật sự quá nhiều, trừ bỏ lớp học bổ túc thời điểm mua, chu hạo đám người đề cử, còn có kiều thành kia lo lắng làm ra đề kho.
Nàng này một nghỉ hè, cơ hồ mỗi ngày đều ở làm bài, đem sở hữu tinh lực đều dùng ở vật lý, hóa học, tiếng Anh thượng, đọc sách trăm biến này nghĩa tự thấy, làm bài trăm biến cũng tự nhiên mà vậy lý giải nguyên lý, Lạc diệp thậm chí không cần làm trăm biến, làm thượng hai ba biến là được, nàng hiện tại có thể tự tin không cần gian lận cũng có thể đem điểm ổn định ở 70-80 chi gian, kế tiếp còn có thể lại tăng lên. Nhưng chính là nàng như vậy điên cuồng làm bài, mua tới này đó tư liệu cũng không có làm đủ một phần ba.
Nàng chuẩn bị đem dư lại tư liệu tất cả đều mang qua đi.
Chu hạo tin tức linh thông, từ hắn nói, Lạc diệp tìm được rồi không ít hữu dụng tin tức, cao nhị học kỳ 1 sẽ khai triển liên khảo, không ngừng là kỳ trung kỳ mạt, nguyệt khảo cũng chọn dùng phương thức này, nói cách khác, lần đầu tiên liên khảo sẽ ở khai giảng một tháng sau, nàng còn có một tháng thời gian nhắc tới cao điểm.
Đến lúc đó điểm hẳn là có thể ở chín mươi phân trở lên.
Từ đầu bắt đầu học, có thể ở trong khoảng thời gian ngắn đem điểm nhắc tới trình độ này, có thể thấy được Lạc diệp thông minh trình độ, nếu không phải còn có áo trạch ngươi đại lục hệ thống thường thường làm nàng trộn lẫn hạ, nàng hẳn là có thể tiến bộ càng mau.
Chờ đến điểm đề đi lên, có thể xem nước Mỹ khảo thí tư liệu, nàng đã liên lạc lưu học cơ cấu, đến lúc đó từ bọn họ kia bắt được tương ứng tư liệu.
Chín tháng phân áo tái hẳn là bắt đầu đấu loại.
Đem tương lai một đoạn thời gian kế hoạch suy nghĩ một lần, xác định không có để sót, mới nằm xuống ngủ.
Ngày hôm sau sáng sớm Lạc diệp liền dậy, cứ theo lẽ thường cõng cặp sách ngồi giao thông công cộng đi trường học, chờ thượng xe buýt liền đem tai nghe nhét vào lỗ tai, một chút cũng chưa chú ý cùng nàng ăn mặc giống nhau giáo phục người chính cổ quái đánh giá nàng.
Cái này lời đồn đãi đều mau truyền khắp, bọn họ không tin Lạc diệp một chút cũng chưa nghe được, chỉ xem trên mặt nàng không có một tia không được tự nhiên, nhỏ giọng nói, "Này tố chất tâm lý thật tốt quá đi?"
"Có thể làm ra chuyện như vậy tới, tố chất tâm lý không hảo như thế nào thành?"
"Ai, ta kỳ thật liền muốn biết nàng cùng cao sơ rốt cuộc là ai quăng ai, hiện tại đều nói là nàng quăng cao sơ, chính là ta không quá tin tưởng a, cao sơ thấy thế nào đều không giống như là bị ném a."
Này đó nghị luận Lạc diệp một chữ cũng chưa nghe được, chờ tới rồi trạm, cõng cặp sách đi xuống, chọc đến người liên tiếp triều nàng nhìn lại. Ở trường học cửa thời điểm vừa lúc đụng phải tô khanh khách, có phía trước hai lần không thoải mái trải qua, nàng cũng không có tới lại cùng phía trước giống nhau lộ ra gương mặt tươi cười đến từ tìm vả mặt, ở Lạc diệp từ bên người nàng đi qua thời điểm, thấp giọng nói, "Ngươi không làm thất vọng cao sơ sao?"
Lạc diệp phảng phất cái gì cũng chưa nghe được giống nhau lập tức từ bên người nàng đi qua. Tô khanh khách ánh mắt lạnh lùng, cũng không có đuổi theo đi, mà là đứng ở tại chỗ lạnh lùng nhìn chằm chằm nàng bóng dáng.
Tô khanh khách nhìn đến người nào đều là cười ngâm ngâm, trên mặt tựa hồ vĩnh viễn mang theo ý cười, khi nào gặp qua nàng như vậy lạnh như băng sương?
Loại thái độ này tựa hồ liền gián tiếp chứng minh rồi hiện tại mãn giáo truyền lưu lời đồn đãi.
Tô khanh khách cùng cao sơ quan hệ không tồi, nghe đồn đãi hai nhà có giao tình, phía trước còn thấy hai người ở hành lang nói chuyện, hiện tại tô khanh khách thái độ khác thường đối người nào đó lộ ra mặt lạnh, có phải hay không thuyết minh thật là Lạc diệp thật sự làm thực xin lỗi cao sơ sự?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cổ xuyên kim] Số lý vương miện - Tam Phân Lưu Hỏa
General FictionBởi vì thực nghiệm sai lầm, Lạc diệp xuyên đến địa cầu, ngoài ý muốn phát hiện, nơi này ở áo trạch ngươi đại lục trân quý vô cùng tri thức cư nhiên quảng vì truyền bá...... Một câu văn án: Học giỏi toán lý hóa, đi khắp thiên hạ đều không sợ! Tag: Cổ...