Chúng ta thật sự chính là cái người thường, ngài liền đại nhân đại lượng đem chúng ta cấp thả đi, chúng ta bảo đảm sẽ không tái xuất hiện ở ngài trước mặt.
Hắn tin tưởng vị này thật sự không đem bọn họ để vào mắt, chỉ hy vọng đừng nghĩ xong hết mọi chuyện, thuận tay đem bọn họ tất cả đều giết.
Mà Lạc diệp lại bỗng nhiên nhẹ nhàng y một tiếng, ánh mắt như điện lại lần nữa nhìn về phía khắc băng, lúc này khắc băng trung đã không có ruộng dâu hải, chỉ có một trang giấy giống nhau người.
Mà lúc này ở thành phố S một cái bình thường phòng, bỗng nhiên quang mang đại thịnh, chờ quang mang tiêu tán sau, suy yếu đến cực điểm ruộng dâu hải xuất hiện trên mặt đất, lúc này hắn căn bản bất chấp chữa thương, che lại ngực liền xông ra ngoài, hắn hiện tại muốn lập tức rời đi nơi này!
Nếu không phải hắn tiểu tâm cẩn thận quán, hôm nay liền thật sự tài!
Chính là như vậy, cũng dùng tới rồi một cái trân quý đến cực điểm pháp khí, bản thân cũng bị trọng thương, hắn lần này là mệt về đến nhà, chính là hắn hiện tại một chút đều không nghĩ này đó, chỉ nghĩ chạy nhanh chạy trốn, hắn sợ đối phương lại đuổi theo!
Chờ trở về lúc sau tái hảo hảo thám thính thân phận của nàng.
Lính đánh thuê lập tức đem lời nói nghẹn trở về, Lạc diệp bỗng nhiên mặt mày sống nguội, tựa hồ còn mang theo sát khí, bọn họ một chút cũng không dám ở ngay lúc này quấy nhiễu nàng.
"Thế thân thuật......"
Không nghĩ tới đối phương còn có loại này thủ đoạn, này giống nhau là vong linh pháp sư hoặc là vu yêu thích nhất chơi xiếc, không nghĩ tới đối phương một cái tu luyện nhân quả luật cũng sẽ chơi.
"Bất quá ngươi cũng quá coi thường ta."
Một cái vốn dĩ đại quy mô quần công pháp thuật chỉ nhằm vào hắn, hắn cho rằng một cái thế thân thuật là có thể chạy thoát?
Bất quá......
Nàng nhìn về phía này quần chiến chiến căng căng bị đông lạnh cơ hồ không thể nhúc nhích lính đánh thuê, lại nhìn nhìn hôn mê quá khứ tô khanh khách, bỗng nhiên duỗi tay nhất chiêu, phía trước biến mất quỷ oa lại lần nữa xuất hiện, nàng nhảy nhót đi đến tô khanh khách kia, tay hoàn toàn đi vào tô khanh khách thân thể, thấy như vậy một màn, lính đánh thuê không khỏi lại lần nữa lui về phía sau nửa bước.
Đây là thật sự muốn giết đối phương?
Không nghĩ tới chẳng được bao lâu, kia chỉ tay nhỏ lại thu trở về, bất quá trên tay nhiều một viên hạt châu, không hề là màu xám, mà là lượng màu trắng.
Lạc diệp lại nhìn về phía lính đánh thuê, đôi mắt vừa mới rơi xuống bọn họ trên người, bọn họ liền cảm thấy thân thể lại là chợt lạnh.
"Đem nàng mang đi, tùy tiện đặt ở địa phương nào."
Cái gì?
Lính đánh thuê cực độ khẩn trương hạ cư nhiên có chút hoài nghi chính hắn lỗ tai, đây là có ý tứ gì? Chẳng lẽ là......
Lạc diệp xoay người hướng ra ngoài đi đến, "Các ngươi đoạn thời gian sẽ không tái xuất hiện ở trước mặt ta, có phải hay không?"
Đây là thật sự làm cho bọn họ đi a!
Liền như vậy buông tha bọn họ?
Khiến cho bọn họ mang theo tô khanh khách rời đi?
Một trận mừng như điên thổi quét bọn họ, tìm được đường sống trong chỗ chết bất quá như vậy, liền tính Lạc diệp nhìn không tới, bọn họ liều mạng gật đầu, sau đó run run đứng lên, trong lòng vội vã rời đi, lại không dám lướt qua Lạc diệp, chờ Lạc diệp người không bóng dáng, bọn họ mới một phen khiêng lên tô khanh khách, lập tức chạy như điên mà đi, đây là thẳng đến nhà ga.
Nơi này thật sự không thể lại đãi!
Lại đãi đi xuống, bọn họ thật sự muốn chết.
Tương lai chỉ cần có lựa chọn, bọn họ phỏng chừng sẽ không lại đến thành phố S, lúc này đây trải qua thật là đáng sợ.
Mà Lạc diệp lúc này cảm thụ được kia cổ hơi thở càng ngày càng xa, bỗng nhiên từ bỏ đuổi theo đi, "Ta sẽ chờ ngươi đến cầu ta."
Thu hồi tới sách ma pháp, cả người khí thế thu liễm không còn một mảnh, duỗi tay chiêu một chiếc xe, chính mình ngồi đi lên, xe một lát liền không có bóng dáng.
Xe taxi tài xế còn nói, "Hôm nay hôm nay cũng thật kỳ quái, cư nhiên tuyết rơi, nhiều ít năm chưa thấy qua tuyết."
Ở bọn họ chạy quá khứ thời điểm, mấy đạo hơi thở từ bọn họ trên đầu xẹt qua, tài xế một chút cảm giác đều không có.
Này đó giấu ở thành phố S tu hành người dùng nhanh nhất tốc độ chạy tới hiện trường, hiện trường đã người đi nhà trống, chỉ có kia thật dày lớp băng, khắc băng, liền tính bọn họ không phải người thường, cách thật xa còn có thể cảm giác được này cổ hàn ý.
Chờ nhìn đến hiện trường càng là đảo trừu khẩu lương khí.
Này băng căn bản không phải bình thường băng! Liền như vậy phóng, vài thập niên cũng sẽ không hóa rớt!
Chính là hiện tại, nơi này linh khí cũng viễn siêu địa phương khác.
Lớn như vậy bút tích, hiện tại lại không có thân ảnh, khẳng định là cái nào đại tiền bối, chính là này rốt cuộc sẽ là cái nào tiền bối?
Có thể làm đối phương ra tay lại là ai?
"Các ngươi xem ——"
Trong đó một người bỗng nhiên chỉ vào khắc băng nói, kia một tầng hơi mỏng trang giấy ở to như vậy khắc băng thực dễ dàng bị bỏ qua, cũng ít nhiều hắn mắt sắc, có thể nhìn đến cái này trang giấy, bất quá cũng có thể lý giải, chỉ có như vậy một cái khắc băng nhất thấy được, bọn họ đương nhiên muốn nhìn phương diện này có phải hay không có cái gì cổ quái.
Bọn họ giữa có rất nhiều người cho nhau nhận thức, nhìn cái này khắc băng, bắt đầu trao đổi tin tức.
"Chu huynh, ngươi biết đây là vị nào tiền bối bút tích sao?"
"Băng hệ đạo pháp như thế lợi hại, chẳng lẽ là huyền âm tông?"
"Có ai nhận được này khắc băng trung là vật gì?"
Bọn họ kinh nghiệm chiến đấu phong phú, nhìn một lần hiện trường, đại khái minh bạch là chuyện như thế nào, hẳn là hai cái tiền bối triền đấu, trong đó một người không địch lại, bị am hiểu băng hệ đạo pháp tiền bối đóng băng trụ, mà hắn lại lợi dụng thế thân thuật giống nhau đồ vật chạy trốn, mà am hiểu băng hệ đạo pháp tiền bối hiện tại không thấy, có lẽ là đuổi theo đối phương.
Liền điểm này tin tức, liền cũng đủ làm cho bọn họ cảm xúc mênh mông, hiện tại đều là mạt pháp thời đại, linh khí loãng, bọn họ muốn tu vi càng tiến thêm một bước, khó như lên trời, đại tiền bối bế quan tìm kiếm đột phá, ra tới đi lại phần lớn là sau lại tu hành, như vậy cao giác thuật pháp đã rất ít thấy.
Vô luận như vậy này cao thâm băng hệ đạo pháp vẫn là này thế thân thuật, đều tồn tại với trong truyền thuyết, hôm nay cư nhiên có thể một hơi nhìn đến!
Như vậy tưởng tượng, càng thêm tiếc nuối không có nhìn đến hai vị này tiền bối, nếu có thể bị đối phương chỉ điểm một phen, bọn họ tu vi nói không chừng sẽ có đột phá.
Bỗng nhiên một người chần chờ một chút, "Thuật pháp này rất giống là Nhật Bản âm dương thuật ——"
Nhật Bản người?
Pháp thuật lợi hại như vậy Nhật Bản người tới bọn họ này làm cái gì?
Mà lúc này sương tiên sinh cũng được đến tin tức, hắn so những người này biết đến càng nhiều một chút, biết kia một mảnh ban đầu quỷ khóc sói gào, sau lại mới lại biến thành hàn băng địa ngục, hắn tưởng liền nhiều.
Này như vậy như vậy như là vị kia tiền bối?
Vị kia tiền bối trao đổi vài thứ kia sau liền biến mất vô tung, hắn đều cho rằng đối phương rời đi thành phố S, hiện tại nhìn như chăng không có? Hắn phía trước liền hoài nghi nàng có phải hay không cùng cái gì đối thủ đánh nhau, hiện tại tới xem, hắn suy đoán rất có thể không sai, nàng chính là cùng đối thủ cùng nhau tới thành phố S, tối nay không biết vì cái gì lại đánh lên, hơn nữa rất có thể là đối thủ chiếm cứ thượng phong.
Hắn không khỏi đau răng, này thật là thần tiên đánh nhau, mỗi lần đều làm ra tới lớn như vậy động tĩnh.
Mà lúc này chính vội vã chạy tới sân bay ruộng dâu hải bỗng nhiên thân hình một đốn, thẳng tắp từ giữa không trung rớt xuống dưới, hắn không chịu khống chế run lập cập, bỗng nhiên thần sắc đại biến, hắn trên tay đã mông một tầng hơi mỏng sương, chính mình giống như lại về tới khắc băng giữa, phảng phất nơi phát ra với linh hồn hàn ý thổi quét hắn toàn thân.
Này băng sương cư nhiên không phải dùng một lần?
Trả giá lớn như vậy đại giới mới thành công chạy trốn, nguyên lai chỉ là biểu hiện giả dối.
Hắn không thể không lại lấy ra một đạo trân quý pháp khí, trên người bịt kín một tầng hoàng quang, kia cổ hàn ý tựa hồ tiêu tán rất nhiều, hắn che miệng, tiếp tục hướng tới sân bay bay đi.
Cần thiết ở hôm nay đi! Nàng thủ đoạn quá quỷ dị! Lại ở lâu trong chốc lát, hắn sợ nàng thật sự đuổi theo.
......
Ngày hôm sau Lạc phi ăn cơm thời điểm liền cực kỳ thất thần, nhìn Lạc diệp từ lầu hai xuống dưới, đối với hắn hơi hơi gật gật đầu, cùng bình thường giống nhau ngồi xuống ăn cơm, Lạc phi bỗng nhiên có loại tự đáy lòng hâm mộ, cái gì cũng không biết thật sự thật tốt quá.
Hắn vừa mới nhận được tin tức, đây là sư phụ một cái bằng hữu, nhắn lại làm hắn chiếu cố Lạc phi, Lạc phi ngượng ngùng nhiều quấy rầy hắn, mà đối phương tựa hồ cũng biết, phi tất yếu sẽ không liên hệ hắn, hôm nay hắn sáng sớm liền thu được tin tức, nói là thành phố S tới hai cái cao nhân, ngày hôm qua vung tay đánh nhau, khiến cho thành phố S khí tượng biến hóa, mười tháng phiêu tuyết, mà trong đó một cái rất có thể là Nhật Bản âm dương sư, đối phương mục đích không rõ, hiện tại không biết ở nơi nào, làm hắn gần nhất một đoạn thời gian điệu thấp, không cần tùy tiện đi ra ngoài.
Đối phương không có nói rõ, chính là Lạc phi minh bạch, ở như vậy cao thủ trước mặt, hắn bất quá là cái tay mơ, nhiều nhất đương cái pháo hôi, đánh trả chi lực đều không có. Nếu hắn thật sự chạy loạn gặp, đối phương không có biện pháp cho hắn sư phụ công đạo.
Lạc phi không nghĩ đi cho nhân gia thêm phiền toái, nói lời cảm tạ sau tỏ vẻ gần nhất nhất định sẽ không chạy loạn.
Chính là phát xong sau hắn lại không khỏi thở dài, hắn cảm thấy chính mình thật sự vô dụng, học kiếm thuật kiếm thuật còn chưa tới đại thành, đi đến nào đều là con chồng trước, chờ tới rồi trường học, hắn học tập thành tích còn không được tốt lắm......
Hảo đi, liên khảo thành tích đã ra tới, Lạc phi đã biết chính mình thành tích, xếp hạng trực tiếp ở ngàn danh có hơn, quả thực kích thích hắn lòng tự trọng, ngàn danh có hơn a! Hắn sư phụ đã biết, khẳng định lại muốn mắng hắn.
Còn không bằng Lạc diệp đâu, tuy rằng nàng chỉ là cái người thường, chính là ít nhất có thể đem chính mình có thể làm duy nhất một sự kiện làm tốt.
Lạc phi lại thở dài, không lời nói tìm lời nói, "Nghe nói liên khảo đệ nhất danh ra ở các ngươi trường học, ngươi biết không? Kêu cao sơ, ta còn nghe nói hắn là trung khảo Trạng Nguyên, này cũng quá trâu bò đi."
Hơn mười sở học giáo liên khảo, đây là toàn thị đệ nhất đi!
"Ngươi nhận thức sao?"
Lạc diệp nói, "Ta cùng lớp đồng học."
Lạc phi: "......" Hắn tựa hồ còn nghe nói một trung là ấn thành tích phân ban, có thực nghiệm ban, lấy cao sơ này thành tích khẳng định là ở thực nghiệm ban, kia Lạc diệp cũng là ở?
Hắn không khỏi nuốt nuốt nước miếng, bỗng nhiên cảm thấy chính mình khả năng vẫn luôn xem nhẹ cái này tỷ tỷ thực lực, hắn xem nàng nghỉ hè học tập như vậy điên cuồng, không cho rằng nàng học tập thành tích sẽ kém, chính là bản năng cảm thấy sẽ không hảo đi nơi nào, rốt cuộc ai học tập hảo còn như vậy điên cuồng học tập a? Liền nghỉ hè đều phải thượng lớp học bổ túc.
Chính là hiện tại hắn tựa hồ là sai rồi......
Một cái học tập trung thượng tỷ tỷ cùng một cái học bá tỷ tỷ áp lực là không giống nhau. Hắn thật cẩn thận nói, "Vậy ngươi biết diệp manh manh sao? Chúng ta trường học có người đang nói nàng, nàng thi đua khảo chín mươi đa phần."
"Ân, cùng lớp đồng học."
Lạc phi: "......" Dựa, không sai được! Cùng vị này đại thần ở một cái trong ban, này học tập có thể kém đến sao?
Hắn bỗng nhiên không nghĩ hỏi đi xuống, hắn cảm thấy chính mình phiếu điểm thật sự quá mất mặt, "...... Ngươi biết ngươi niên cấp xếp hạng sao?"
"Không biết." Lạc diệp kỳ quái nhìn hắn một cái, không rõ hắn như thế nào hỏi tới cái này, "Hẳn là có thể tiến niên cấp hai trăm đi."
Một trung bình quân trình độ cao hơn mười tám trung, mười tám trung ngàn danh có hơn Lạc phi: "......"
Hắn tựa hồ dự kiến tới rồi chính mình thảm đạm tương lai. Hắn sư phụ cả đời không đi học, đối trường học sự tình cái hiểu cái không, chính là hắn sư phụ sẽ tương đối, trước kia liền lấy bọn họ hàng xóm gia tiểu hài tử so, mà cái kia tiểu hài tử là cái học tra, Lạc phi tổng có thể quá quan.
Hiện tại nếu hắn sư phụ sau khi trở về đem tương đối đối tượng đổi thành Lạc diệp......
Thuốc viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cổ xuyên kim] Số lý vương miện - Tam Phân Lưu Hỏa
General FictionBởi vì thực nghiệm sai lầm, Lạc diệp xuyên đến địa cầu, ngoài ý muốn phát hiện, nơi này ở áo trạch ngươi đại lục trân quý vô cùng tri thức cư nhiên quảng vì truyền bá...... Một câu văn án: Học giỏi toán lý hóa, đi khắp thiên hạ đều không sợ! Tag: Cổ...