151.Sóng ngầm mãnh liệt

186 15 0
                                    

Tiểu tỷ muội vừa nói vừa lấy ra tiểu gương tới bổ trang, căn bản không đem này đương hồi sự, xác thật a, các nàng như vậy tiểu yêu ở ngày thường còn xem như uy phong một ít, nhưng là vào đại lão đấu pháp nơi, chết như thế nào cũng không biết, hơi chút có điểm số đều sẽ không chen vào đi.

Nhặt của hời ở như vậy đại sự kiện trung nhưng không dễ dàng.

Mặt khác mấy cái tiểu tỷ muội cũng là như thế, cùng với lo lắng cái này, còn không bằng nghĩ kế tiếp như thế nào an phận thủ thường, không cần đụng vào những cái đó tính tình bướng bỉnh tu hành giới nhân thủ trung.

Chính là thủy Nguyệt Nhi đã gián tiếp trộn lẫn đi vào a! Này còn như thế nào tránh đi? Nàng lại thử hạ, phát hiện các nàng là thật sự không biết, hoặc là nói căn bản không kỹ càng tỉ mỉ đi nghe, thủy Nguyệt Nhi đành phải như vậy đình chỉ, cũng không có tâm tư tiếp tục chơi đùa, thật vất vả ứng phó rồi các nàng, lại vội vàng đi nơi khác hỏi thăm tin tức.

Càng hỏi thăm tâm càng trầm, tu hành giới toàn bộ trình độ đều trượt xuống phi thường lợi hại, chính là đại lão cũng quá không tốt, linh khí không đủ, bọn họ tấn chức liền thập phần khó khăn, nếu là không phi thăng, bọn họ thọ mệnh chung quy là hữu hạn, bọn họ không nghĩ chờ chết, cũng chỉ có thể đột phá, linh khí không đủ, liền phải từ những mặt khác đền bù, tỷ như nói linh đan diệu dược.

Chính là nơi này lại có một vấn đề, bởi vì linh khí thiếu thốn, một ít ghi lại linh thảo cũng bắt đầu tuyệt tích biến mất, như vậy luyện chế linh dược tài liệu không có, linh đan diệu dược cũng không có.

Càng là thọ nguyên gần đại lão càng là nôn nóng, lại không nghĩ biện pháp, bọn họ liền phải hôi phi yên diệt.

Cho nên lần này bạc Hoa phu nhân bảo khố tin tức vừa ra tới, này đó đại lão sôi nổi giá lâm thành phố S, bọn họ có thể không biết này bỗng nhiên ra tới tiếng gió có kỳ quặc sao? Chính là bọn họ đối trong bảo khố đồ vật thập phần thèm nhỏ dãi, liền tính này chỉ là mồi câu, bọn họ cũng nguyện ý cắn.

Thủy Nguyệt Nhi nghe được mấy cái quen tai tên, liền không khỏi tim đập như cổ, tâm quả thực muốn từ trái tim nhảy ra ngoài.

Nàng vừa mới kiến thức Lạc diệp thủ đoạn, đối nàng thập phần có tin tưởng, chính là nhiều người như vậy, chủ nhân có thể tất cả đều ngăn cản sao? Hơn nữa này rốt cuộc chạy đi đâu lậu tin tức?

Nàng tái nhợt một khuôn mặt trở về tìm Lạc diệp bẩm báo, nôn nóng nói, "Chủ nhân, hiện tại nên làm cái gì bây giờ?"

"Tu Chân giới có tên có họ cơ hồ tới hơn phân nửa."

Song quyền khó địch bốn tay a! Nếu không các nàng dứt khoát triệt! Hiện tại mới thôi chỉ là nghe đồn bạc Hoa phu nhân bảo khố muốn thành phố S phụ cận, căn bản không có truyền ra đến cụ thể, nói không chừng bọn họ còn không có bại lộ.

Nàng là thật sự sốt ruột a! Chính là ai biết Lạc diệp nghe được sau, đáy mắt chỉ là xẹt qua một tia lưu quang, "Nguyên lai là như thế này." Như cũ là không nhanh không chậm, không có nửa điểm sốt ruột bộ dáng.

"Ta đã biết, ngươi tiếp tục tìm hiểu tin tức, nghe được có tin tức biến hóa, tùy thời lại đây nói cho ta."

Thủy Nguyệt Nhi: "Cứ như vậy?" Cứ như vậy tính xong rồi sao? Chờ xem Lạc diệp không chút để ý gật gật đầu, nàng mới không quá cam tâm lui về phía sau đi ra ngoài.

Ra tới lúc sau, nôn nóng ở biệt thự ngoại dạo qua một vòng, Lạc diệp tâm đại, nàng cũng không thể như vậy bình tĩnh, hiện tại nàng mạng nhỏ nhéo vào Lạc diệp trong tay, nếu Lạc diệp chơi xong rồi, kia nàng tám phần cũng muốn chơi xong rồi.

Nàng đi đến cây liễu yêu kia, đem phía trước sự nói một lần, "Ngươi cũng cảm thấy nhanh lên rời đi càng tốt đúng hay không??"

Cây liễu yêu cành khô thượng huyễn hóa ra người mặt tới, trường hợp này có chút kinh tủng, "Chính là ta thay đổi không được chủ nhân chủ ý a."

Nàng lá gan càng tiểu, xác thật muốn chạy, chính là kia cũng muốn Lạc diệp đồng ý a, nàng nói cho nàng này đó, chẳng lẽ là muốn cho nàng hỗ trợ khuyên bảo Lạc diệp? Này cũng không tránh khỏi quá để mắt nàng?

Thủy Nguyệt Nhi: "......" Cái gì cũng có thể thử khi tuyệt vọng! Nàng như thế nào sẽ nghĩ tới cây liễu yêu? Cái này vô dụng tiểu yêu còn không bằng dư thiếu đâu!

Phẫn hận lại bất đắc dĩ đạp hạ cây liễu yêu, đang muốn quay người liền đi, bỗng nhiên cảm thấy không đúng, chần chờ nhìn nhìn cây liễu yêu tán cây, "Ngươi nhánh cây như thế nào thiếu nhiều như vậy......"

Này cây liễu yêu tuy rằng phế, nhưng tốt xấu cũng là thụ linh có mấy trăm năm cây liễu, tán cây phi thường đại, hiện tại cơ hồ rút nhỏ một phần ba, kia rũ xuống cành đều có chút thưa thớt.

Nghe thấy cái này vấn đề, cây liễu yêu huyễn hóa ra tới mỹ nhân mặt cứng đờ, tựa hồ có hai hàng thanh lệ dọc theo mỹ nhân mặt chảy xuống, thanh âm run rẩy, "Bị chủ nhân cầm đi làm thực nghiệm......"

Lạc diệp ở góp nhặt một ít tàng không xà khí quan sau, lại nghĩ tới tới, chính mình còn có thủy Nguyệt Nhi cùng cây liễu yêu này hai cái trường kỳ tài liệu dự trữ kho.

Thủy Nguyệt Nhi tạm thời còn hữu dụng, Lạc diệp cũng không hảo liền như vậy trực tiếp cắt thân thể của nàng làm nghiên cứu, còn nữa nàng vỏ rắn lột nàng còn có, vẫn luôn ở bên ngoài cây liễu yêu liền đổ đại mốc, Lạc diệp trực tiếp cắt nàng hơn phân nửa cành đi làm thực nghiệm, có cuồn cuộn không ngừng tài liệu, Lạc diệp căn bản không sợ lãng phí.

Mà cây liễu yêu căn bản không dám phản kháng.

Thủy Nguyệt Nhi cả người chợt lạnh, cũng không dám nữa ở biệt thự ngoại dừng lại, lòng bàn chân mạt du lưu. Nàng cư nhiên đã quên này một vụ! Nàng nửa phần không nghi ngờ nếu Lạc diệp cảm thấy nàng không hợp tâm ý, sẽ trực tiếp đem nàng phóng tới thí nghiệm trên đài.

Cây liễu yêu chính là nàng vết xe đổ, mà cây liễu yêu là thực vật, chém cành không muốn sống, vạn nhất Lạc diệp......

Chờ thủy Nguyệt Nhi đi rồi, Lạc diệp thong thả ung dung ăn xong nàng mang đến sushi, không có sốt ruột lên lầu, mà là lấy ra di động bát thông dư thiếu điện thoại.

Từ bị Lạc diệp công đạo cái kia muốn mệnh nhiệm vụ sau, dư thiếu liền cảm thấy nhân sinh vô vọng, chính mình tùy thời khả năng rơi đầu, căng da đầu làm chuẩn bị tâm lý sau, muốn đánh bạc mệnh đi cùng yêu chu toàn, nhưng lại phát hiện Lạc diệp tựa hồ đem hắn cấp đã quên giống nhau, không có công đạo bất luận cái gì sự, cũng không có đi thúc giục hắn, hắn nơm nớp lo sợ một đoạn thời gian, chuyện gì cũng chưa phát sinh, liền bắt đầu quang minh chính đại tiêu cực lãn công.

Đến bây giờ mới thôi, hắn lại khôi phục chính mình ăn chơi đàng điếm sinh hoạt, KTV ghế lô thanh âm khai rất lớn, di động tiếng chuông vang lên tới thời điểm, căn bản không có nghe được, xương cốt tán giá giống nhau nằm xoài trên trên sô pha, cùng bên cạnh mỹ nhân **. Nhưng rốt cuộc vẫn là làm hắn một cái bằng hữu cảm giác được không đúng, theo sô pha rung động sờ đến dư thiếu di động, cầm lấy tới vừa thấy bình bảo, nhịn không được cười khúc khích, giương giọng nói, "Dư thiếu, nhà ngươi ' tổ tông ' cho ngươi gọi điện thoại!"

Nói xong nhịn không được phá lên cười, "Dư thiếu, tổ tông! Ngươi này cũng quá có ý tứ, khi nào kim ốc tàng kiều, còn dùng như vậy ái xưng, trách không được ngươi phía trước mai danh ẩn tích."

Ai nhìn đến cái này xưng hô, đều sẽ không nghĩ đến đứng đắn sự đi lên.

Hắn vốn dĩ chỉ là trêu chọc, ai biết liền thấy được làm hắn trợn mắt há hốc mồm một màn, vốn dĩ ôm mỹ nhân dư thiếu như lửa thiêu mông giống nhau cọ nhảy dựng lên, là thật sự nhảy dựng lên! Sau đó một cái sói đói phác hỏa vọt lại đây, trảo một cái đã bắt được di động, "Ta vừa mới không nghe được! Không phải cố ý không nghe điện thoại!"

Rít gào thanh âm cơ hồ phủ qua âm nhạc thanh.

Mọi người: "......"

Đem điện thoại đưa cho hắn huynh đệ, "...... Đến nỗi khoa trương như vậy sao?"

Này thái độ có điểm quỷ dị?

Nhưng dư thiếu đã ghét bỏ bên này sảo, tè ra quần đi ra ghế lô, lòng bàn tay hãn đều phải đem điện thoại thấm ướt, đây là tới hưng sư vấn tội sao?

Lạc diệp nói, "Thẩm lão bản nơi đó gần nhất có cái gì dị thường sao?"

Dư thiếu: "......" QAQ. Thực xin lỗi, hắn thật sự không biết.

Xin lỗi nói đều đột nhiên im bặt, tựa hồ là từ hắn này quỷ dị trầm mặc được đến một chút tin tức, Lạc diệp nói, "Ta nhớ rõ hắn cho ngươi danh thiếp, ngày mai đi tìm hắn, liền hỏi hắn có biết hay không thành phố S vì cái gì tới nhiều người như vậy."

Dư thiếu: Nên tới vẫn là muốn tới.

Nghe cắt đứt đô đô thanh, dư thiếu tâm thật lạnh thật lạnh. Liền hồi ghế lô tâm tình cũng chưa, phía trước Lạc diệp chưa nói cái gì, hắn còn có thể tiêu cực lãn công, hiện tại......

Dư thiếu hoài bi thống tâm tình liên hệ Thẩm lão bản, Thẩm lão bản nhận được hắn điện thoại tựa hồ thực ngoài ý muốn, chính là đối hắn bỗng nhiên nói ra bái phỏng vẫn là vui vẻ đồng ý, tỏ vẻ hắn ngày mai vừa lúc đi bọn họ phía trước đi cảng thức nhà ăn, hắn có thể qua đi, thuận tiện hắn có thể đưa hắn một chút tiểu lễ vật.

Ở ăn mà không biết mùi vị gì nhấm nháp một bàn mỹ thực sau, dư thiếu ôm Thẩm tiên sinh cấp trà vại thẳng đến nghỉ phép khu, trước đem trà vại cho Lạc diệp, "Thẩm lão bản nói đây là năm nay trà mới, hắn năm nay thu nhiều điểm, liền nghĩ đưa ngươi một vại, làm ta chuyển giao."

Tùy tay lại đem Lạc diệp muốn thám thính tin tức cấp nói, "Thẩm lão bản nói hắn không rõ lắm, chỉ biết là tựa hồ là vì nào đó đồ vật, còn nói gần nhất làm chúng ta không cần tùy tiện ra cửa, thành phố S tới rất nhiều không thể trêu vào người."

Nếu không phải Lạc diệp, hắn cũng không biết thành phố S gần nhất muốn đã xảy ra chuyện, nghe thế luôn có loại mưa gió sắp đến cảm giác.

Hắn nhát gan, quyết định nghe khuyên, gần nhất một đoạn thời gian đều không cần ra cửa.

Lại tò mò nhìn Lạc diệp, thử nói, "Là thứ gì?"

Lạc diệp nhìn hắn một cái, "Ta vừa mới tới tay một kiện đồ vật."

Dư thiếu: "......"

Này phảng phất một đống thảo nê mã từ hắn đỉnh đầu lao nhanh mà qua, này liền như là vừa mới đã biết muốn phát sinh mưa thiên thạch, muốn tìm một chỗ tránh đi, kết quả phát hiện này thiên thạch chính là ở hắn đỉnh đầu rơi xuống.

Một đống thảo nê mã đều không thể hình dung hắn lúc này cảm giác.

Há miệng thở dốc, vừa định lại kỹ càng tỉ mỉ hỏi một chút, rốt cuộc liền tính muốn chết, cũng muốn chết cái hiểu không là? Không thể liền như vậy mơ màng hồ đồ đã chết? Chính là Lạc diệp đã hạ lệnh trục khách, "Ngươi đi."

Dư thiếu: "......" Hắn nghĩ nghĩ, thử nói, "Ta có thể xuất ngoại du lịch sao?"

"Tùy tiện."

Đây là có thể? Dư thiếu tâm nhảy nhót hạ, quyết định dùng nhanh nhất tốc độ định ra vé máy bay, không thượng mấy tháng, hắn không tính toán đã trở lại.

Mà lúc này quốc tế sân bay, một trận đến từ chính Nhật Bản phi cơ không tiếng động rớt xuống, không bao lâu, một cái mỹ mạo Ai Cập nữ tử đi ra, phía sau đi theo ba cái tư tế, bọn họ cầm hành lý sau một lần nữa tới tìm nàng hội hợp.

"Đại Tư Tế."

Đại Tư Tế nhìn nhìn bên ngoài tình cảnh, trầm giọng nói, "Ruộng dâu hải hiện tại liền ở chỗ này."

Ruộng dâu hải đặc thù quá rõ ràng, bọn họ từ Ai Cập đuổi tới Nhật Bản, rốt cuộc tra được đối phương thân phận cùng tung tích, chính là đối phương thật sự là giảo hoạt, vô thanh vô tức lại chạy thoát, làm cho bọn họ bạch bạch lãng phí một ít thời gian, sau đó lại theo tung tích đi tới thành phố S.

Lần này nhất định không thể lại làm hắn chạy thoát!

Ba cái tư tế đối ruộng dâu hải đều là phát ra từ nội tâm chán ghét, hận không thể đem hắn đại tá tám khối.

Bọn họ tin tưởng Đại Tư Tế cũng là như thế, chính là lại thấy Đại Tư Tế thật lâu không có thanh âm, chỉ là ngây người giống nhau nhìn ngoài cửa sổ, nửa ngày sau mới nói, "Ta nhớ rõ, Lạc diệp liền ở nơi này."

Thời khắc làm người nhìn chằm chằm sân bay Thẩm tiên sinh thực mau được tin tức, hơn nữa đem tin tức nói cho ruộng dâu hải lặc thác hai người.

Ruộng dâu hải sau khi nghe được, hơi hơi mỉm cười, "Ta đã biết."

"Nói cho người của ngươi, không cần nhìn chằm chằm thật chặt, Thần Điện thủ đoạn chưa bao giờ thiếu."

Làm một đường bị Đại Tư Tế đuổi giết người, trên mặt hắn không có một tia khẩn trương, thậm chí còn phảng phất nhiều một chút chờ mong.


[Cổ xuyên kim] Số lý vương miện - Tam Phân Lưu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ