154.Ai là hoàng tước ( trung )

176 18 4
                                    

Tuy rằng không được đầy đủ là Yêu tộc, nhưng là Yêu tộc nhân số đông đảo, tụ ở bên nhau, yêu khí tận trời, chợt vừa thấy, chỉ cảm thấy yêu vân ngưng tụ.

Này Yêu tộc từ nơi xa mà đến, ỷ vào nhân số đông đảo, khí thế kinh người.

Nhìn đến này Yêu tộc, trên mặt đất không thể động đậy mọi người lại lần nữa thần sắc biến đổi.

Này đó Yêu tộc lại là từ đâu tới đây?

Đây là phía sau màn người chuẩn bị ở sau?

Những người này thêm lên mới là người đông thế mạnh, bọn họ lại đi xem Lạc diệp thần sắc, lại thấy Lạc diệp thần sắc lại mang lên một chút cổ quái, "Thần cốt?"

Này đó hướng tới bên này mà đến Yêu tộc trên người cư nhiên cũng có thần cốt hơi thở, nhưng bởi vì tới người quá nhiều, nàng thật sự vô pháp phân biệt, như thế bỏ được hạ tiền vốn, Lạc diệp khóe môi một nhấp, mang theo một chút nghiêm nghị chi sắc nhìn về phía bọn họ.

Này đó thực lực hơi yếu Yêu tộc vốn dĩ không muốn tới xem náo nhiệt, nhưng là bỗng nhiên có tin tức nói, bọn họ vì tranh đoạt bảo khố lưỡng bại câu thương, hiện tại đều không thể động đậy, đúng là được đến bảo khố cơ hội tốt.

Không có ai không có tham lam chi tâm, ở một người đi đầu sau, bọn họ hướng tới bên này tới rồi, mà vốn dĩ không có ý động, nhìn đến này động tĩnh, cũng không tránh khỏi tâm tư động vài phần, cho nên tụ tập ở thành phố S Yêu tộc cùng tu sĩ đều bắt đầu hướng tới bên này đuổi, bên này vừa mới đánh nhau quá, linh lực dao động còn ở, bọn họ liền trực tiếp chạy tới nơi này, bọn họ ánh mắt đầu tiên liền thấy được đứng Lạc diệp, sau đó chính là nằm trên mặt đất người, mắt mạo tinh quang.

Tin tức quả nhiên không sai! Những người này thật sự bị thương!

Hơn nữa thương thế còn thực nghiêm trọng! Nhưng ngó trái ngó phải không có nhìn đến người bảo khố dấu vết, xen lẫn trong trong đám người Yêu tộc bỗng nhiên nói, "Đem bảo khố giao ra đây!"

"Ngươi hiện tại bị trọng thương, chúng ta có nhiều người như vậy, ngươi sẽ không chúng ta đối thủ, đem bảo khố giao ra đây, bằng không chớ trách chúng ta không khách khí."

Bọn họ một tiếng tiếp theo một tiếng, trực tiếp đem Lạc diệp nhận định thành phía trước cùng những cái đó đại lão một đám, hiện tại mặt khác đại lão đều bị thương không thể nhúc nhích, nàng liền tính là cuối cùng người thắng, cũng không có khả năng lông tóc vô thương, nói không chừng chỉ là cường trang trấn định.

Mà bọn họ nói, Lạc diệp cư nhiên không có phản bác, tựa hồ càng thêm xác minh bọn họ cách nói, bọn họ thái độ càng thêm kiêu ngạo lên, hơn nữa không biết là ai, cư nhiên dẫn đầu công kích lên.

Phía trước Lạc diệp còn nguyện ý cùng những cái đó "Đại lão" nói vài câu vô nghĩa, hiện tại đối với bọn họ, Lạc diệp lời nói đều lười đến nói, trực tiếp xốc lên sách ma pháp đệ nhất trang.

U lam sắc ngọn lửa dưới ánh mặt trời giống như một hồi ảo giác, cũng giống như con bướm giống nhau lung lay ở không trung hiện lên, mà ở này u lam sắc ngọn lửa xuất hiện khoảnh khắc, không trung phảng phất nhiều một vòng thái dương giống nhau, độ ấm đột nhiên bay lên, tới rồi trực tiếp có thể đem thân thể dẫn châm trình độ.

"A ——"

Hét thảm một tiếng vang lên, tiếp theo lại là liên tiếp kêu thảm thiết, vốn dĩ ngừng ở không trung người hoặc là yêu giống như hạ sủi cảo giống nhau sôi nổi từ không trung rơi xuống, trực tiếp trên mặt đất tạp ra một cái hố to.

Thê lương tiếng kêu thảm thiết cách mấy trăm mét đều có thể nghe được, có yêu khiêng không được thần hồn bị đốt cháy thống khổ, trực tiếp hóa thành nguyên hình, trên mặt đất không ngừng lăn lộn quay cuồng, mà nhìn từ ngoài, này không có một tia vết thương.

Những cái đó không thể động đậy đại lão đồng tử đột nhiên co rút lại, thân thể cứng đờ không thể nhúc nhích, bọn họ thật sự không thể tưởng được, ở phía trước vừa mới thả một cái đại chiêu sau, Lạc diệp cư nhiên còn có thể như vậy đôi mắt chớp cũng không nháy mắt thả ra một cái khác đại chiêu.

Lúc này đây bay tới ít nhất có mấy trăm Yêu tộc, chính là ở không biết tên pháp thuật hạ, cư nhiên tất cả đều trúng chiêu!

Này cũng thật là đáng sợ!

Hơn nữa bọn họ có thể cảm giác được này đó Yêu tộc hơi thở bay nhanh biến đạm, đây là ở nhanh chóng biến mất, chân chính hôi phi yên diệt!

Bọn họ phía trước còn ở sợ hãi cái kia cự long, hiện tại bỗng nhiên phát hiện, đối phương vô dụng này nhất chiêu đối phó bọn họ, thật sự là thật tốt quá!

Pháp thuật này thật sự quá âm độc đáng sợ!

Mà những cái đó Yêu tộc cũng không nghĩ tới chính mình bị vả mặt nhanh như vậy, không kịp đại triển hùng phong, liền trực tiếp rơi xuống như vậy một cái hoàn cảnh, hơn nữa đây chính là mấy trăm Yêu tộc a! Cư nhiên một cái hiệp đều không có căng qua đi!

Nàng rốt cuộc là người nào!

Sớm biết rằng là như thế này, bọn họ như thế nào đều sẽ không tới nơi này bạch bạch chịu chết! Bọn họ không có ngăn cản trụ chính mình nhất thời tham niệm, bởi vì này tham niệm trực tiếp bỏ mạng tại đây!

Mà thông qua thủy kính quan khán lặc thác thấy thế hàm răng đều khanh khách run rẩy lên, ở đây người giữa, chỉ sợ chỉ có hắn nhất hiểu biết pháp thuật này đáng sợ, hơn nữa cũng biết pháp thuật này dùng ở trên người, là như thế nào thống khổ.

Thẩm tiên sinh nửa ngày không nói gì, chờ những cái đó Yêu tộc thê lương thét chói tai dần dần suy nhược, ruộng dâu hải thu hồi thủy kính, "Hiện tại nên chúng ta lên sân khấu."

Thẩm lão bản, "Thật sự muốn đi sao?"

Liên tiếp nhìn đến hai cái đều có thể nói đáng sợ pháp thuật, Thẩm lão bản không khỏi nổi lên lui bước chi tâm, từ thủy kính trông được, Lạc diệp còn lông tóc vô thương, người như vậy, bọn họ thật sự có thể đối phó sao? Thẩm lão bản vẫn là có lý trí, bảo khố thành đáng quý, nhưng là không có mệnh quan trọng, hắn thật sự muốn cùng như vậy một cái đáng sợ địch nhân kết mối thù không chết không thôi?

Ruộng dâu hải nói, "Hiện tại không đi, chẳng lẽ chờ đối phương phản ứng trở về tìm chúng ta tính sổ sao?"

Đến bây giờ mới thôi, đối phương không có khả năng không có cách nào phát hiện, chờ đối phương phản ứng lại đây, có thể tha đến quá tính kế nàng người? Thẩm lão bản yết hầu phát khẩn, bọn họ tuy rằng còn không có chính diện đối thượng, nhưng là đã xem như địch nhân.

Người như vậy, không thành là địch người còn hảo, một khi trở thành địch nhân, tốt nhất sấn hắn bệnh, muốn hắn mệnh!

Chết đi Yêu tộc thật sự quá nhiều, Lạc diệp rõ ràng biết bọn họ trên người có thần cốt, nhưng nàng không có giống phía trước giống nhau tự mình đi tìm, mà là đứng ở tại chỗ chờ đợi cái gì, quả nhiên, không bao lâu, đoàn người chậm rãi đi vào.

Cầm đầu đúng là Thẩm lão bản cùng ruộng dâu hải.

Ruộng dâu hải nho nhã lễ độ nói, "Lạc tiểu thư, lại gặp mặt."

Thẩm lão bản có chút không được tự nhiên, "Lạc tiểu thư."

Lạc diệp nói, "Mấy ngày này thiết kế này đó chính là các ngươi sao?"

Nàng rất có hứng thú nhìn ruộng dâu hải, lại nhìn nhìn lặc thác, bừng tỉnh đại ngộ, "Ngươi đem hàn khí dời đi một bộ phận."

Lặc thác là không có bị đông lạnh trụ, ruộng dâu hải hai lần bị "Độ không tuyệt đối" ảnh hưởng, lần thứ hai tuy rằng không có trực tiếp tác dụng với linh hồn, nhưng là lại sẽ gia tăng hắn vốn dĩ liền mang theo hàn ý, nàng nói đối phương tuyệt đối sẽ tìm đến nàng, bởi vì không tới tìm nàng, ruộng dâu hải sớm hay muộn sẽ biến thành khắc băng.

Mà không nghĩ tới đối phương thủ đoạn như thế phồn đa, trực tiếp đem một bộ phận hàn ý chuyển dời đến lặc nương nhờ thượng.

Làm hắn hiện tại còn có thể miễn cưỡng chống đỡ.

Không hổ là ở trên tay nàng chạy thoát hai lần người, "Thần cốt là của ngươi?"

Ruộng dâu hải không trả lời, ngược lại vỗ vỗ tay, hắn phía sau Yêu tộc đem dư thiếu cùng thủy Nguyệt Nhi mang theo đi lên, "Đây là tay của ngài hạ?"

"Nếu ta lấy bọn họ tới uy hiếp ngươi, ngươi sẽ đáp ứng sao?"

Đã bị cưỡng chế đánh thức dư thiếu cùng thủy Nguyệt Nhi hoảng sợ nhìn Lạc diệp, tại minh bạch chính mình hiện tại thân phận sau, bọn họ liền biết Lạc diệp là duy nhất có thể cứu bọn họ người.

Mà Lạc diệp lại chỉ là nhàn nhạt nhìn bọn họ liếc mắt một cái, "Sẽ không."

"Trên người của ngươi có thần cốt, đem thần cốt cho ta, ta có thể buông tha ngươi."

Thủy Nguyệt Nhi nghe vậy mặt xám như tro tàn, mà dư thiếu càng là không thể tin tưởng, không thể tin được Lạc diệp cư nhiên nếm thử đều không có nếm thử, trực tiếp liền từ bỏ bọn họ, hắn hiện tại là muốn chết sao? Hắn một chút đều không muốn chết a!

Chính là hắn hiện tại vô pháp phát ra tiếng, chỉ có thể dùng ánh mắt ý bảo Lạc diệp, chỉ cần có thể cứu hắn, hắn về sau tuyệt đối không cần thiết cực lãn công!

Ruộng dâu hải hơi hơi mỉm cười, "Thần cốt đối chúng ta cũng hữu dụng, phía trước là vì làm Lạc tiểu thư ngươi động thủ, mới bất đắc dĩ dùng này làm mồi dụ, nhưng là hiện tại ——"

Hắn ôn nhu nói, "Liên tiếp dùng hai cái đại hình thuật pháp, Lạc tiểu thư hiện tại chỉ sợ cũng không thoải mái, chúng ta có bị mà đến, Lạc tiểu thư thật sự có nắm chắc đánh thắng chúng ta?"

Thẩm lão bản ho nhẹ một tiếng, hắn hiện tại đối mặt Lạc diệp đều có chút không được tự nhiên, hiện tại nhìn Lạc diệp như cũ cùng phía trước giống nhau dung nhan, hắn một chút tâm động cũng chưa, "Ta chỉ cần bảo khố trung một ít đồ vật."

"Lạc tiểu thư, thỉnh ngài tin tưởng, nếu có khác biện pháp, ta cũng không muốn cùng ngài là địch."

Lạc diệp nói, "Kia vẫn là muốn đánh."

Nghe vậy, tất cả mọi người mí mắt nhảy dựng, chính là Thẩm lão bản cũng không thể tưởng tượng, đối phương thật sự có thể có nắm chắc lưu lại bọn họ?!

"Lui về phía sau!"

Hắn không chút nghĩ ngợi nói.

Thủy Nguyệt Nhi cùng dư thiếu này hai cái không có chút nào giá trị trói buộc cứ như vậy bị ném ở trên mặt đất, ruộng dâu hải liên tiếp ném ra mấy đạo lá bùa, Thẩm lão bản cũng đi theo ra bên ngoài ném ra hạng nhất pháp khí.

Quen thuộc băng hàn tiến đến, không trung bắt đầu ngưng tụ mây đen, gió lạnh thổi qua, tựa hồ phiêu xuống dưới mấy đóa bông tuyết, ruộng dâu hải tuyệt đối là kinh nghiệm phong phú, ở ném ra mấy đạo lá bùa sau, lại làm một cái thuật pháp, bên người đột nhiên lại nhiều mấy chục đạo thân ảnh, cư nhiên tất cả đều là ruộng dâu hải, bọn họ giống nhau như đúc, thật sự là khó có thể phân biệt thật giả.

Mà cùng lúc đó, hắn ném ra lá bùa cũng biến thành dữ tợn quái thú, hắn lần này là bỏ vốn gốc, phía trước một đạo kim sắc lá bùa làm hắn đau mình không thôi, mà hiện tại liên tiếp ném ra mấy đạo, chúng nó trong nháy mắt biến thành thật lớn quái thú, này cũng không phải là ở tử vong Thần Điện cái kia phong bế không gian nội, linh lực hướng tới bên này điên cuồng vọt tới, bọn họ thân thể không có một chút ít co lại, hai mắt đỏ đậm, tất cả đều hướng tới băng phượng điên cuồng công tới.

Mà Thẩm lão bản ném ra cái kia pháp khí ở giữa không trung thiêu đốt lên, hóa thành một cái ước chừng có hai mét rất cao ngọn lửa người khổng lồ, này ngọn lửa người khổng lồ vừa mới hiện thân, trong không khí độ ấm tựa hồ liền bay lên một chút.

Mà kia mười mấy ruộng dâu hải còn có Thẩm lão bản đám người mặc kệ này băng phượng cùng quái thú, cư nhiên hướng tới Lạc diệp công tới!

Ruộng dâu hải: "Nàng chưa bao giờ cùng người cận chiến quá, hơn nữa ngươi cũng nói qua nàng thân thể tố chất không tốt, chúng ta có thể từ nơi này xuống tay!"

Đây là hắn ở phía trước phân tích cấp mọi người, hơn nữa từ tu hành giới một ít thường thức tới xem, này xác thật thập phần có đạo lý, một ít đạo pháp thiên tài, bọn họ thân thể thường thường đều thực yếu ớt, mà Lạc diệp là thi pháp người, chỉ cần chế trụ nàng, vô luận pháp thuật cỡ nào đáng sợ, đều có thể giải quyết dễ dàng!

Không trung băng phượng thấy thế, thân thể nháy mắt phân liệt thành nhiều, màu xanh băng tựa hồ bởi vậy phai nhạt rất nhiều, phân biệt nghênh hướng một cái quái thú, mà trong đó một con bay về phía Lạc diệp, ý đồ đem Lạc diệp che ở phía sau.

Này không thể nghi ngờ càng chứng thực bọn họ phỏng đoán, cận chiến quả nhiên là nàng nhược hạng!

Mọi người trong mắt đều tinh quang chợt lậu, các loại áp đáy hòm thủ đoạn đều dùng ra tới, phải dùng nhanh nhất tốc độ phá tan băng phượng phòng ngự, vẫn luôn giết đến Lạc diệp trước mặt.

Ở bọn họ chuẩn bị nguyên vẹn dưới tình huống, băng phượng tựa hồ có chút "Thể lực chống đỡ hết nổi", trên mặt đất băng lăng cư nhiên không có biến hậu, nhiệt độ không khí cũng không có rơi chậm lại.

Lạc diệp cầm trên tay trừ bỏ sách ma pháp, còn có trước hết được đến thần cốt, thanh âm ở trong gió có chút mềm nhẹ, "Biết các ngươi sai lầm lớn nhất là cái gì?"

—— ở đánh nhau thời điểm, còn thuốc trị thương đưa đến nàng trong tầm tay.


[Cổ xuyên kim] Số lý vương miện - Tam Phân Lưu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ