Nàng biết hắn bên người đã xảy ra chuyện gì? Lại còn có biết như thế nào giải quyết?
Nàng trước kia gặp qua lan sắt?
Hắn tâm vừa động, một lần nữa lộ ra một cái tươi cười, đang muốn nói cái gì, Lạc diệp đã nói, "Nếu ngươi tưởng giúp hắn, liền không cần lộ ra ta tồn tại."
"...... Có ý tứ gì?" Khắc Roth giờ phút này thật sự có chút mơ hồ, từ vừa mới Lạc diệp đứng ra hắn liền có chút mơ hồ.
Xem Lạc diệp muốn xoay người liền đi, hắn không khỏi quýnh lên, hắn đã ý thức được, đây là một cái ngàn năm một thuở cơ hội, đi mau hai bước, "Để ý ta ngày mai bái phỏng sao?"
Lạc diệp: "Đương nhiên."
Mà lúc này đã đi ra yến hội thính lan sắt trên mặt mang lên một tia giận tái đi, một đường đi đến trong xe, giờ phút này đã có người chờ ở bên trong, "Thế nào?"
Hư hư thực thực lan sắt bí thư người đem đã sớm chuẩn bị tốt di động đưa qua, đó là một trương phóng đại ảnh chụp, đồng thời cúi đầu.
Ảnh chụp một mảnh huyết hồng, liền tính là huyết tộc chảy nhiều như vậy huyết, cũng muốn nguyên khí đại thương, mà giờ phút này này huyết chủ nhân lại không cần lo lắng nguyên khí đại thương, bởi vì hắn đã chết, thiếu đầu thi thể nằm ở vũng máu, không hề sinh khí.
Lan sắt đáy mắt hiện lên một tia tức giận.
Loại này quan trọng trường hợp, phi tất yếu sự tình sẽ không liên hệ hắn, hắn cảm giác được di động chấn động, liền cảm thấy không ổn, ra tới sau chuyển được điện thoại, nghe nói là Charlie đã xảy ra chuyện, trong lòng càng cảm thấy đến không ổn, không nghĩ tới sự tình so với hắn tưởng còn muốn không xong.
Charlie trực tiếp đã chết.
Hơn nữa vẫn là đầu bị chém rớt cách chết, hắn hít sâu một hơi, "Rốt cuộc là chuyện như thế nào?"
Charlie đã chết, khải phu mạn đại nhân tuyệt đối sẽ...... Khí tạc.
Hiện tại sự tình đã không có vãn hồi đường sống, hắn chỉ có thể biết rõ ràng này rốt cuộc là chuyện như thế nào, lại nghĩ cách xử lý kế tiếp, hắn nói, "Hắn làm cái gì đi? Chẳng lẽ là sấm tới rồi giáo hội địa bàn? Không phải đã nói qua, gần nhất không yên ổn, hắn không cần đi ra ngoài!"
Lấy huyết tộc cầm đầu dị chủng từ giữa thế kỷ cùng giáo hội vẫn luôn giằng co đến bây giờ, bọn họ trung gian chính là có chút huyết hải thâm thù, hơn nữa bọn họ vẫn luôn bị giáo hội áp chế, chờ tới rồi hiện đại, bọn họ bắt đầu dung nhập nhân loại xã hội giữa, kinh doanh sản nghiệp, tham dự tuyển cử, dựa vào chính thương dần dần tăng đại lực ảnh hưởng bắt đầu áp chế giáo hội, tiêu trừ đối phương lực ảnh hưởng.
Sự tình cũng như bọn họ suy nghĩ giống nhau, cho đến ngày nay, giáo hội đã bị bọn họ cấp áp chế, mà bọn họ thế tục lực ảnh hưởng còn ở, muốn đem bọn họ trừ tận gốc trừ là trên cơ bản không có khả năng, hai bên có ăn ý, ở từng người địa bàn thượng không cho nhau quấy nhiễu.
Chính là gần nhất không biết giáo hội không biết ăn sai rồi cái gì dược, cư nhiên liên tiếp tìm bọn họ phiền toái, hai bên xung đột không ngừng thăng cấp, cơ hồ gay cấn.
Là huyết tộc đều bị cảnh cáo gần nhất điệu thấp chút, chờ bọn họ điều tra rõ ràng lại nói.
Charlie luôn luôn thích gây chuyện thị phi, cho nên lệnh cưỡng chế không cần tùy tiện ra cửa, hắn "Phụ thân" khải ngươi mạn luôn luôn sủng ái hắn, mà khải ngươi mạn tính tình dữ dằn, nếu là lại biết hắn ra chuyện gì, khẳng định sẽ giận tím mặt, còn không biết sẽ làm chuyện gì, nghĩ vậy, lan sắt đầu không khỏi đau lên.
Hiện tại Charlie trực tiếp đã chết! Sự tình càng thêm đại điều!
Bí thư cũng biết chuyện này nghiêm trọng tính, yên lặng tiếp nhận di động, lại mở ra một tấm hình. Này
Một trương quay chụp không tồi ảnh chụp, tuấn mỹ thiếu niên ăn mặc áo bành tô đứng ở ánh đèn hạ, bên người quần ma loạn vũ, lan sắt nói, "Đây là......"
Bí thư nói, "Charlie đại nhân chính là bởi vì chuyện này đi ra ngoài."
Hắn lại mở ra xã giao internet giao diện, tìm được rồi Charlie xã giao tài khoản, mặt trên cũng có một trương ảnh chụp, Charlie cũng ăn mặc áo bành tô, khóe miệng liệt khai, lộ ra hai viên răng nanh, lan sắt vẫn là không rõ, "Này có cái gì liên hệ sao?"
Bí thư dùng sức cúi đầu, "...... Đệ nhất bức ảnh là một cái bình thường học sinh ở Halloween trang phẫn, ở lúc ấy bị truyền tới xã giao trên mạng, khiến cho rất nhiều người thích."
"Cho nên?"
"Charlie đại nhân cũng đã phát một trương ảnh chụp, bị người cho rằng không bằng này bức ảnh......"
Bí thư không biết có phải hay không nên nói đi xuống, bởi vì hắn đều cảm thấy có chút khó có thể mở miệng, mà lan sắt đã bằng vào đối hắn hiểu biết đoán được một ít, "Cho nên hắn liền đi tìm người phiền toái?"
Sau đó bị người cấp làm thịt?
Lan sắt thiếu chút nữa phun ra một búng máu tới, quả thực là khó thở, hắn rốt cuộc có biết hay không chính mình đang làm cái gì a! Hắn chết nếu khải ngươi mạn đại nhân bắt lấy không bỏ, hiện tại xung đột liền phải lại thăng cấp!
Thói quen loại này hoà bình nhật tử, ai ngờ trở lại phía trước nhật tử?
Chính là bí thư cũng đồng ý.
Lan sắt đang muốn hỏi lại hắn rốt cuộc đi nơi nào, bị ai cấp giết chết, di động lại lần nữa vang lên, dồn dập tiếng chuông phảng phất biểu thị thứ không tốt, hắn đuôi lông mày nhảy dựng, hít sâu một hơi tiếp đi lên điện thoại, "Làm sao vậy?"
"Khải ngươi mạn đại nhân đã chết ——"
Đối diện thanh âm liền như vậy truyền tới, không ngừng lan sắt, bí thư cũng nghe cái rõ ràng, trong thanh âm kinh hoảng cũng đi theo truyền tới, bí thư lập tức đảo trừu khẩu khí lạnh, đáy mắt không khỏi toát ra một tia kinh hoảng.
Charlie đã chết cũng liền đã chết, chỉ cần trấn an trụ khải ngươi mạn đại nhân, liền còn có một tia đường sống, nhưng là khải ngươi mạn đại nhân đã chết ——
Đây chính là sáu đại a!
Huyết tộc phát triển đến bây giờ, năm đời còn chỉ có mấy cái còn sống, nhưng là bọn họ đại bộ phận thời gian đều ở ngủ say, bọn họ có được thọ mệnh rất dài, nhưng là cũng không phải vô hạn, mà huyết tộc cao thủ đều là sáu đại, trung kiên lực lượng là lan sắt như vậy bảy đại, tới rồi tám đời lực lượng đã thập phần mỏng manh.
Mà huyết tộc trung sáu đại cao thủ tổng cộng cũng không nhiều lắm, khải ngươi mạn chính là trong đó một cái, hiện tại khải ngươi mạn cư nhiên đã chết?
Này toàn bộ huyết tộc đều phải khiến cho chấn động?
Hơn nữa huyết tộc nhất định muốn tức giận, mười cái Charlie phân lượng cũng không thắng nổi một cái khải ngươi mạn phân lượng a! Cái này huyết tộc thật sự muốn cùng giáo hội không chết không ngừng.
Bên trong xe yên tĩnh không tiếng động, chính là hai người phảng phất đều cảm nhận được mưa gió sắp đến, lan sắt trầm mặc mấy giây mới lại nói, "Là ai giết hắn?"
"Giáo hội đại chủ giáo tự mình ra tay?"
Cũng chỉ có đại chủ giáo hoặc là kỵ sĩ trường như vậy cao thủ còn có thể giết khải ngươi mạn?
Bên kia thanh âm phảng phất từ cách vô số thời không địa phương truyền đến, "...... Không, là giáo hội một cái bình thường kỵ sĩ, một cái kêu Ellen bình thường kỵ sĩ."
"...... Cái, cái gì?" Lan sắt thanh âm đều có chút nói lắp, đầu thắt giống nhau, một cái đại chủ giáo giết chết một cái sáu đại cùng một cái bình thường kỵ sĩ giết chết một cái sáu đại ý nghĩa có thể giống nhau sao?
Giáo hội khi nào xuất hiện như vậy một cái lợi hại cao thủ?
"...... Đúng vậy, đối phương là một cái bình thường kỵ sĩ, mà là là phía trước giết chết la ngươi tư kỵ sĩ, hắn phía trước rõ ràng bị nguyền rủa, không biết vì cái gì bỗng nhiên hảo, hơn nữa thực lực tăng cường nhiều như vậy, gần nhất cùng chúng ta xung đột cũng là hắn dẫn đầu. Phụ thân hắn là bị người sói cắn chết, hắn vẫn luôn đặc biệt căm hận chúng ta như vậy tồn tại."
"Khải ngươi mạn đại nhân chết đã hội báo đi lên, lan sắt, ngươi trở về, huyết tộc hội nghị muốn chiêu khai."
"Chúng ta hoài nghi Ellen trên người bí mật chính là giáo hội bỗng nhiên khác thường nguyên nhân."
"Chúng ta cần thiết mau chóng làm ra ứng đối."
Một cái sáu đại tử vong cũng đủ làm huyết tộc coi trọng Ellen mang đến uy hiếp.
Lan sắt phun ra một hơi, "Ta lập tức liền hồi."
Hắn lúc này cũng không hỏi Charlie tử vong, tâm phảng phất trầm trọng lên.
......
Mà lúc này giết Charlie cùng khải ngươi mạn Ellen thất tha thất thểu về tới giáo đường, nửa người đã lộ ra bạch cốt, mặt khác nửa người cũng bị huyết nhiễm hồng, một con mắt đã máu tươi rơi, chính là hắn cũng lộ ra vừa lòng ý cười.
Hắn không nhận biết Charlie, nhưng là nhận thức khải ngươi mạn, rốt cuộc hắn người như vậy là giáo hội đề phòng đối tượng, ảnh chụp bị mọi người người ghi tạc trong lòng.
Hắn càng là đem sở hữu sáu đại đều nhớ kỹ.
Hắn càng biết giết chết một cái sáu đại đại biểu ý nghĩa, nghĩ vậy, hắn ý cười lớn hơn nữa, một chút đều không thèm để ý chảy ra huyết.
Hắn cũng không nghĩ tới hắn đi tìm Lạc diệp liền gặp một cái quỷ hút máu, càng không nghĩ tới giết chết như vậy một cái quỷ hút máu là có thể đưa tới khải ngươi mạn.
Đang xem đến bạo nộ khải ngươi mạn Ellen liền hạ quyết tâm vô luận trả giá cái gì đại giới đều phải giết chết hắn.
Mà hiện tại hắn thắng ——
Khải ngươi mạn đã chết, sự tình đã thành định cư.
Nghĩ vậy, hắn thiếu chút nữa cười to ra tới, chờ hắn từ trên xe đi vào giáo đường, trên mặt đất đã có một loạt huyết dấu chân, chút nào không ngoài ý muốn nhìn đến thần sắc trầm trọng đại chủ giáo cùng kỵ sĩ trường.
Hắn giành trước một bước nói, "Là Charlie —— một cái quỷ hút máu muốn đối người thường động thủ, ta thân là kỵ sĩ, không thể xem hắn tùy ý thương tổn người khác, ta giết hắn, không nghĩ tới khải ngươi mạn đuổi tới, hắn muốn giết ta, cho nên ta giết hắn."
Cho nên không thể nói hắn cố ý khơi mào hai bên chiến tranh, tuy rằng ở đây người đều biết hắn đối dị chủng hận ý.
Đại chủ giáo trầm giọng nói, "—— ngươi giết khải ngươi mạn, là uống lên ma dược?"
Bằng không Ellen sao lại có thể giết chết một cái sáu đại? Giết chết khải ngươi mạn sự quan trọng chính là hắn đã chết, bọn họ hiện tại càng để ý ma dược.
Ellen muốn gật gật đầu, chính là hắn thương quá nặng, dưới chân một cái lảo đảo, trực tiếp ném tới trên mặt đất, hôn mê qua đi.
Đại chủ giáo một cái chữa trị thuật dừng ở hắn trên người, "Dẫn hắn đi nghỉ ngơi."
—— Ellen uống lên ma dược liền giết chết một cái sáu đại, kia ma dược giá trị khả năng so với bọn hắn tưởng còn muốn đại.
Cùng huyết tộc khai chiến bọn họ phía trước không có nghĩ tới, nếu có thể bằng vào này giết chết sở hữu sáu đại......
Giáo hội bị bắt cùng huyết tộc chung sống hoà bình, các có các địa bàn, trong lòng như thế nào không nghẹn khuất? Chính là phía trước không có cách nào, hiện tại tựa hồ thấy được ánh rạng đông.
......
Huyết tộc đã thật lâu không có triệu khai quá hội nghị.
Ai cũng không có nghĩ tới lại một lần triệu khai cư nhiên là một cái sáu đại tử vong, hội nghị thượng không khí trầm trọng, Ellen tư liệu đã bị bày đi lên.
Ellen tư liệu quả thực quá hảo tra xét, hắn thoạt nhìn phi thường không giống cái kỵ sĩ, nhưng là phụ thân hắn, gia gia tất cả đều là kỵ sĩ, có thể là giáo hội trung thực người ủng hộ, phụ thân hắn ở hắn khi còn nhỏ bị người sói cắn chết, hắn tiến vào giáo hội kỳ hạ Viện phúc lợi, chờ tới rồi mười hai tuổi gia nhập kỵ sĩ đoàn.
Hắn cùng phụ thân hắn bất đồng, phụ thân hắn là ôn hòa phái, hắn là cực đoan phái, ở hắn gia nhập kỵ sĩ đoàn sau, chỉ cần gặp được dị chủng liền không lưu tình chút nào, bởi vì hắn xuống tay quá mức tàn nhẫn, vô luận là giáo hội vẫn là dị chủng đều đối hắn có chút phê bình kín đáo —— giáo hội hiện tại ôn hòa phái thiên hạ, bọn họ không hy vọng lại lần nữa khai chiến, Ellen quá cực đoan.
Cũng là vì hắn xuống tay quá tàn nhẫn, quá không lưu tình, ở một lần xung đột thời điểm, hắn không tiếc làm hai cái người thường suýt nữa thân chết mới giết chết một cái người sói, đối phương cũng trước khi chết cho hắn hạ nguyền rủa, hắn trọng thương hơn nữa xúc phạm giáo luật bị lưu đày.
Sau đó......
Sau đó chính là hiện tại, đối phương thương thế khỏi hẳn, hơn nữa giết chết một cái sáu đại.
"Cần thiết muốn điều tra rõ hắn là như thế nào giết chết khải ngươi mạn."
"Nói cho giáo hội, giao ra Ellen hoặc là khai chiến."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cổ xuyên kim] Số lý vương miện - Tam Phân Lưu Hỏa
Ficción GeneralBởi vì thực nghiệm sai lầm, Lạc diệp xuyên đến địa cầu, ngoài ý muốn phát hiện, nơi này ở áo trạch ngươi đại lục trân quý vô cùng tri thức cư nhiên quảng vì truyền bá...... Một câu văn án: Học giỏi toán lý hóa, đi khắp thiên hạ đều không sợ! Tag: Cổ...