"Ngươi không biết, lúc ấy ta liền ở nàng bên cạnh, nhìn nàng xoát xoát làm bài, ta tâm cái kia lạnh a."
"Ta lúc ấy nói cho chính mình không nên gấp gáp, không nên gấp gáp, chính là khống chế không được a, ngươi biết a, đạo thứ hai đề ta như thế nào đều làm không được, mà nàng đều làm được đạo thứ tư!"
"Hôm nay tao ngộ hủy diệt tính đả kích = =, ta khả năng tới tham gia thi đua chính là vì nhìn đến chính mình cùng đại lão chi gian chênh lệch QAQ."
......
Đỗ chu không có cùng Lạc diệp một cái trường thi, chính là nghe được này thí sinh vạn niệm câu hôi thanh âm, hắn là cuối cùng một phút đồng hồ viết xong đạo thứ tư đề, thập phần mạo hiểm, nghe được lại có người trước tiên nộp bài thi, cái kia kinh hãi a, ở dưới lầu không bao lâu liền tìm tới rồi đồng dạng vẻ mặt hiu quạnh cao thịnh.
"Thế nào?"
Cao thịnh thổn thức nói, "Còn có thể thế nào, liền cái kia dạng bái, ta làm đạo thứ ba đề thời điểm, đối phương nộp bài thi."
Hắn lau một phen không tồn tại nước mắt, thống khổ nói, "Vì cái gì biến thái luôn là nhiều như vậy!"
Hắn tưởng tiến quốc gia đội a! Tưởng tiến quốc gia đội a! Chính là liền sáu cái danh ngạch, cả nước như vậy nhiều thiên tài liền đoạt này sáu cái danh ngạch, năm trước biến thái tụ tập, làm hắn khoảng cách quốc gia đội kém một bước, năm nay không ngừng cố gắng, vốn dĩ cảm thấy chính mình khả năng tính muốn so năm trước cao rất nhiều, chính là hiện tại bỗng nhiên không xác định.
Năm nay bọn họ này liền ra Lạc diệp, ai biết mặt khác tỉnh có phải hay không đâu, nếu lại ra như vậy mấy cái, hắn cảm giác chính mình mộng tưởng lại xa rất nhiều.
Hắn chua xót a!
Đau lòng chính mình.
Đấu loại chỉ có thể thuyết minh một bộ phận, không đại biểu toàn bộ, năm rồi không phải không có đấu loại thành tích cao, đấu bán kết xoát đi xuống ví dụ, chính là ở khó khăn lại lần nữa cất cao đấu bán kết, còn có thể như vậy thành thạo, là có thể thuyết minh rất nhiều vấn đề.
Đỗ chu đối hắn hiểu biết thâm hậu, biết không là bị đại kích thích, tuyệt đối nói không nên lời nói như vậy, trong lòng cũng đi theo một lộp bộp, qua đi vỗ vỗ vai hắn, "Chờ thành tích ra tới lại nói."
Miễn cưỡng xem như an ủi.
Cao thịnh hít sâu một hơi, "Ai, huynh đệ ta đi trước, hồi trường học chờ tin tức."
Lần này thành tích không cần chờ lâu như vậy, phỏng chừng hai ba thiên liền ra tới.
......
Diệp manh manh cũng lại nghe nói Lạc diệp sự tích, "...... Ngươi thật lớn mật."
Đây chính là đấu bán kết, là tiến tỉnh đội bước đầu tiên, có thể đi vào nơi này 5-1 không phải người xuất sắc, một phân chi kém liền khả năng làm chính mình lạc tuyển, liền tính làm xong chỉ sợ cũng sẽ không trước tiên nộp bài thi, mà là nghiêm túc kiểm tra nhìn xem bước đi rốt cuộc xong không hoàn chỉnh.
Bất quá này xác thật như là Lạc diệp sẽ làm sự, nàng đến bây giờ còn không có gặp qua có cái gì đề khó đến quá nàng, loại này toán học thiên phú thật là hâm mộ đều hâm mộ không tới.
Diệp manh manh thực mau thu thập hảo loại này tâm tình, "Ngươi đệ nhị đề là như thế nào làm? Dùng phép phản chứng đúng không? Chia làm tử tập, ta phía trước chính là làm như vậy, mặt sau lại có chút không nghĩ ra được."
Nàng thở dài, sắc mặt ưu sầu, "Trừ bỏ đệ nhất đề, đạo thứ hai đề ta hẳn là có thể lấy điểm phân, đạo thứ tư đề ta không có làm ra tới, đạo thứ ba đề không biết có thể hay không đến một chút bước đi phân."
Này tốt xấu cũng là điểm a.
Nàng mục tiêu chính là tiến vào tỉnh đội tập huấn, cuối cùng danh sách không bắt buộc, đấu loại làm nàng vốn dĩ có chút nắm chắc, chính là một hồi đấu bán kết xuống dưới, nàng lòng tự tin bị nhục.
Mới qua hai ngày, điểm liền xuống dưới.
Lạc diệp lấy mãn phân 120 cao cư đứng đầu bảng, solo xuất đạo, cao hơn đệ nhị danh 20 phân.
Ở đấu bán kết thành tích vừa ra tới, này phân phiếu điểm liền ở các giáo thi đua đảng giữa điên cuồng truyền lưu.
Phía trước thành tích không ra tới, những cái đó tham gia đấu bán kết đồng học ngượng ngùng gióng trống khua chiêng nói, vạn nhất nàng thành tích không bằng người ý đâu? Hiện tại thành tích vừa ra tới, này đó thi đua đảng quả thực là đối nàng vui lòng phục tùng, kính nể ngũ thể đầu địa, này thật sự quá lợi hại có hay không!
Một cái tân truyền thuyết từ đây bắt đầu ở bọn họ giữa dòng truyền, dự tính mấy năm nội thi đua đảng đều sẽ nhớ rõ Lạc diệp đại danh, không, hiện tại hẳn là xưng hô vì Lạc Thần.
Hai lần nghiền áp cao thần, đỗ thần, này không phải thần là cái gì?
Lạc phi gần nhất xem như khắc khổ nỗ lực, một phản phía trước lười nhác, hận không thể trong một đêm đem qua đi để sót tất cả đều bổ thượng, tính cả học nghị luận bát quái cũng chưa chú ý.
Vẫn là ăn cơm thời điểm, hắn ngồi cùng bàn hứng thú bừng bừng nói, "Lần này áo tái đấu bán kết thành tích xuống dưới, chúng ta trường học cao thần là đệ nhị danh, ta nghe nói a, lần này thi đua đặc biệt có ý tứ."
"Như thế nào có ý tứ?"
Lạc phi còn nhớ chính mình bối một nửa từ đơn, hắn cân nhắc, hắn sư phụ hẳn là sẽ không biết một trung hoà mười tám trung khác biệt, Lạc diệp khảo trước hai trăm danh, kia hắn khảo đến tiền tam bốn trăm danh, hắn sư phụ hẳn là sẽ không nói cái gì.
Tiền tam bốn trăm danh hắn vẫn là tương đối có nắm chắc.
Ngồi cùng bàn nói, "Chúng ta trường học cao thần cùng mười hai trung đỗ thần cùng nhau nhận sai người......" Theo Lạc diệp danh khí tiệm đại, phía trước cái này thú sự cũng bị người đào ra tới, hắn ha ha ha cười to, "Ta không phải cùng ngươi đã nói sao, một trung có cái nữ sinh so chúng ta cao thần làm bài muốn mau, còn khảo rất cao điểm, ngay từ đầu chúng ta đều quyết đến đây là một trung diệp manh manh, đây là liên khảo đệ tứ danh a."
"Kết quả ngươi biết không, diệp manh manh là một người khác, cao thần cùng đỗ thần chạy đến cái kia nữ sinh trước mặt gọi người ta Diệp đồng học, nghe nói hiện trường siêu cấp xấu hổ 23333, cười chết ta, ngẫm lại liền biết có ý tứ. Khó được thấy hai vị này đại thần mất mặt."
Lạc phi nghe vậy cũng không khỏi cười, cái kia trường hợp xác thật có ý tứ.
Thuận miệng nói, "Kia rốt cuộc là ai a?"
"Chính là lần này đấu bán kết đệ nhất danh a, vẫn là mãn phân, ta nghe nói cao thần sắc đều phục, như cũ là trước tiên nộp bài thi, lại nói tiếp vị này còn cùng ngươi là bổn gia."
"Họ Lạc?"
"Đúng vậy, kêu Lạc diệp."
Phốc ——
Uống đến trong miệng canh trực tiếp phun, yết hầu cũng bị sặc tới rồi, che lại yết hầu liều mạng ho khan, ngồi cùng bàn trợn tròn mắt, "Ngươi làm sao vậy?"
Dùng đến kích động như vậy?
Lạc phi biểu tình hoảng hốt, trảo một cái đã bắt được ngồi cùng bàn cánh tay, "Ngươi nói đệ nhất danh là Lạc diệp?"
"Đúng vậy, vừa mới không phải nói." Hắn bỗng nhiên bừng tỉnh, "Ngươi sẽ không nhận thức Lạc Thần đi? Cầu giới thiệu, cầu giới thiệu!"
Lạc phi nhớ rõ không lâu trước đây chính mình chắc chắn cho rằng Lạc diệp toán học thành tích không tốt, hiện tại cảm thấy chính mình là cái ngu ngốc, tổng không thể là trùng tên trùng họ đi?
Lạc phi dại ra.
Hắn ngồi cùng bàn còn ở lải nhải nói, "Hiện tại có người nói, vị này Lạc Thần toán học chưa từng có khảo quá 150 phân bên ngoài điểm, quả thực là ngưu bẻ đến cực điểm, ta thiên a, này muốn nhiều lợi hại, đều nói lần này Lạc Thần tám phần muốn đi vào quốc gia đội."
Lạc phi: "......"
"............"
Hắn bỗng nhiên cảm thấy, chính mình khả năng, có lẽ, đại khái đối Lạc diệp nhận tri đều là sai lầm, hắn cho rằng đối phương học tập giống nhau, kết quả đối phương có thể là cái học bá, hắn cho rằng đối phương là cái toán học học tra, kết quả phát hiện đối phương là học Thần cấp, ngoại giáo đều ở truyền lưu nàng các loại truyền thuyết.
Liên tiếp nhận tri bị lật đổ, hắn bỗng nhiên có loại dự cảm bất hảo, hắn bắt lấy ngồi cùng bàn tay lại lần nữa dùng sức, "Ngươi biết đối phương liên khảo nhiều ít danh sao?"
"Liên khảo chỉ có trước một ngàn danh có xếp hạng, nàng không khảo trước một ngàn danh a."
Cái này làm cho Lạc phi nhẹ nhàng thở ra, thi đua liền thi đua sao, hắn sư phụ phỏng chừng nghe cũng chưa nghe qua, xem vẫn là tổng xếp hạng a.
Sau đó ——
"Bất quá nói không chừng lần sau liền thượng a, nghe một trung người ta nói, nàng tiến bộ tốc độ quá nhanh, cao một thời điểm còn ở một ngàn nhiều danh, hiện tại đều tiến vào trước hai trăm, lần sau không chừng liền trước một trăm ——"
Hắn lời nói còn chưa nói xong, liền phát hiện Lạc phi bỗng nhiên lảo đảo một chút, thiếu chút nữa đặt mông ngồi xuống trên mặt đất, "Ai ai, ngươi làm sao vậy."
Lạc phi hiện tại là đã chịu bạo kích!
Trước một trăm danh!
Lạc phi tưởng đâm tường.
Hắn thầm nghĩ, ta có phải hay không dứt khoát đã chết dứt khoát a.
......
Lạc diệp cách thiên hạ lâu thời điểm, liền phát hiện Lạc phi giờ phút này lại nhìn chằm chằm nàng nhìn, nàng nói, "Có việc?"
Lạc phi: "Không, không có việc gì."
Cái dạng này không giống như là không có việc gì a, qua một lát, hắn lại muốn nói lại thôi mở miệng, "Ta, ta nghe nói ngươi đấu bán kết khảo mãn phân, chúc mừng ngươi a."
"Cảm ơn."
Lạc phi: "......" Quả nhiên không phải trùng tên trùng họ! Hi vọng cuối cùng tan biến, Lạc phi tình cảnh bi thảm.
Hắn trừu trừu cái mũi, không nghĩ nói thêm câu nữa lời nói.
Giáo ngoại đều tràn đầy nàng truyền thuyết, càng không cần phải nói giáo nội, cơ hồ toàn bộ niên cấp đều đã biết, đối như vậy thiên phú viễn siêu những người khác, lấy được làm người nghẹn họng nhìn trân trối thành tích, tất cả mọi người đều không khỏi sùng bái, giáo ngoại đối nàng xưng hô cũng vẫn luôn kéo dài tới rồi giáo nội, đại gia lại nói tiếp nàng, bắt đầu xưng hô vì "Lạc Thần".
Đồng thời Lạc diệp cũng thu được tập huấn thông tri, tại hạ cuối tuần sẽ tiến hành một lần tập huấn, trong khi ba ngày, theo sau tiến hành khảo thí. Diệp manh manh điểm phi thường hảo, 27 danh, vừa lúc tiến vào tập huấn danh sách.
Cái này làm cho nàng hoàn toàn thả lỏng, đối nàng tới nói, có thể tới nơi này là đủ rồi.
"Có thể hay không đi xuống đi xem thiên ý đi."
Chờ đến tập huấn thời điểm, cao thịnh gặp được Lạc diệp liền đầu tàu gương mẫu đi qua, "Lạc Thần a, mấy ngày kế tiếp liền thỉnh ngài chiếu cố nhiều hơn."
Đỗ chu cũng đi theo nói, "Kế tiếp có vấn đề thỉnh giáo Lạc Thần, Lạc Thần ngươi ngàn vạn không cần chối từ a."
Những người khác cũng đi theo nói, "Lạc Thần, chiếu cố nhiều hơn!"
Trường hợp này quả thực như là đại hình bán hàng đa cấp hiện trường, diệp manh manh, "......"
Lạc diệp, "...... Hảo."
Cao thần nghe vậy lập tức móc ra một trương bài thi, cả người thấu đi lên, "Lạc Thần ngươi xem, đề này ta cân nhắc đã lâu, còn không có nghĩ ra được biện pháp, ngài có cái gì phương pháp sao?" Thật sự một chút đều không khách khí.
Này cũng chưa nói dối, hắn từ đã biết thành tích, lấy ra nghe gà khởi vũ, đầu treo cổ, trùy thứ cổ tinh thần tới, ngày mai đều ở nghiên cứu các loại đề, tóc cũng đi theo bó lớn bó lớn rớt, đề này mệt nhọc hắn hai ngày, hắn vốn dĩ tưởng đợi lát nữa hướng mang đội lão sư thỉnh giáo, thấy được Lạc diệp bỗng nhiên liền nghĩ tới.
Lạc diệp lấy lại đây vừa thấy, những người khác thấy thế đều an tĩnh xuống dưới, chờ nàng mở miệng.
Đây là một cái thoạt nhìn liền rất phức tạp hình học phẳng, đường cong thập phần phức tạp, đầu tiên là bên ngoài một cái tứ giác, bốn cái giác trung kéo dài ra hai điều tuyến, đến trung gian hình tam giác thượng, hình tam giác bên trong còn có một cái viên, từ tâm đến hình tam giác lại có vài đạo đường cong.
Nhìn liền hoa cả mắt.
Cầu một cái đoạn thẳng chiều dài.
Lạc diệp trầm ngâm hạ, tay ở hình tam giác một cái biên cùng viên một cái bán kính thượng khoa tay múa chân một chút, "Ngươi ở chỗ này đồng dạng điều phụ trợ tuyến, sau đó thử lại xem."
Cao thịnh dựa theo nàng nói cắt một cái, hai ngày này hắn đều phải bị này đó đoạn thẳng bức điên rồi, đồng thời đối này đó đường cong chín rục với tâm, hắn hoa xong sau, lại đối với này đó đường cong trầm tư, "Tiếp theo đâu?" Ngữ khí xấu hổ.
Xem Lạc diệp ngữ khí tựa hồ cũng biết bước tiếp theo, chính là hắn vẫn là không hiểu.
Lạc diệp dứt khoát cầm lấy bút cho hắn viết vài đoạn, "Như vậy."
Cao thịnh nhìn nhìn nàng viết: "......"
...... Vì cái gì còn không hiểu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cổ xuyên kim] Số lý vương miện - Tam Phân Lưu Hỏa
General FictionBởi vì thực nghiệm sai lầm, Lạc diệp xuyên đến địa cầu, ngoài ý muốn phát hiện, nơi này ở áo trạch ngươi đại lục trân quý vô cùng tri thức cư nhiên quảng vì truyền bá...... Một câu văn án: Học giỏi toán lý hóa, đi khắp thiên hạ đều không sợ! Tag: Cổ...