071.Tân truyền thuyết

225 23 0
                                    

  Cùng một vị đại lão ở cùng cái trường thi đã Alexander, so này thảm hại hơn chính là cùng hai cái đại lão cùng trường thi, thảm hại hơn chính là ba cái......

Cùng trường thi thí sinh trong lòng trong lúc nhất thời gió thảm mưa sầu, này quả thực chính là áp lực x3.

Tuy rằng trung gian vị đồng học này rốt cuộc có phải hay không đại lão còn tạm thời không thể khẳng định, nhưng là bọn họ cùng quay tử, bọn họ bóng ma tâm lý nháy mắt mở rộng.

Mà bọn họ không biết trong đó hai vị đại lão cũng đi theo có diện tích bóng ma tâm lý.

Dựa, bọn họ quay tử là lấp chỗ trống đề rốt cuộc làm xong, vị cô nương này quay tử chẳng lẽ là cái thứ nhất tính toán đề làm xong? Có thể hay không không cần như vậy nhanh chóng?

Tùy ý xem xét liếc mắt một cái, kia một mặt xác thật tràn ngập đồ vật.

...... Ngọa tào.

Lạc diệp tuyệt đối là bọn họ trung nhất bình tĩnh, toàn bộ hành trình đôi mắt cũng chưa triều bốn phía xem một cái, càng không có chú ý nàng hai bên người phân cao thấp.

Từ phát xuống dưới bài thi sau, nàng sở hữu lực chú ý đã bị đề thi hấp dẫn, nàng không cho rằng chính mình sẽ đấu loại đều không qua được, chính là nếu điểm quá thấp nàng cũng cảm thấy mất mặt.

Đương nhiên là muốn mãn phân mới có thể.

Cái thứ nhất lựa chọn đề.

Ở chính bốn hình chóp p-abcd trung, ∠apo=60°, tắc góc nhị diện a-pb-c mặt bằng giác cô-xin giá trị vì ( ).

a, 1/7 b, -1/7 c 1/2 d -1/2.

Đáp án là b.

Thiết số thực a khiến cho bất đẳng thức i2x-ai+i3x-2ai lớn hơn tương đương a bình phương, đối tùy ý số thực x hằng thành lập, tắc thỏa mãn điều kiện a sở tạo thành tập hợp là ——.

Đáp án a.

......

Lấp chỗ trống đề.

Ở mặt bằng góc vuông tọa độ hệ nội, có bốn cái xác định địa điểm là abcd, bọn họ tọa độ là phân biệt là ( 1, -1 ) ( -3, 0), (0, 3), còn có một cái động điểm là p, tắc......

Giải đáp đề.

Đã biết quá ( 0, 1 ) thẳng tắp l cùng đường cong m tương giao với hai cái bất đồng điểm, b, d, đường cong m công thức có thể sáng tác y=x+1/x(x>0), cầu đường cong f ở b, d hai điểm tiếp tuyến quỹ đạo.

Thiết b, d hai điểm tọa độ phân biệt là......

Tắc l phương trình tổ là......

Từ phương trình ( 1 ) ( 2 ) nhưng đến......

Nhưng tiêu đến......

Hơi chút suy nghĩ, đáp án đã từ dưới ngòi bút viết ra tới, loại này lưu sướng tốc độ vẫn luôn liên tục tới rồi cuối cùng một đề, này nói áp trục bao nhiêu đề cũng không có cho nàng tạo thành bất luận cái gì bối rối, luận khởi bao nhiêu đề tạo nghệ, chính là bình thường toán học gia đều không phải là nàng đối thủ, thậm chí so cái thứ nhất giải đáp lời giải trong đề bài đáp quá trình càng vì lưu sướng.

Chờ viết xong đáp án, nàng đem bút buông, từ đầu kiểm tra rồi một lần, xác định không có sai lầm, nàng mới thong thả ung dung đem bút, thẳng thước, cục tẩy chờ một lần nữa phóng tới túi đựng bút.

Nhận thấy được nàng này động tĩnh, trăm cay ngàn đắng viết xong đạo thứ nhất giải đáp đề hai người ngẩng đầu vừa thấy, Lạc diệp vừa lúc đứng lên, bài thi liền đặt ở trên mặt bàn.

Hai người: "......" Dựa!

Ba đạo giải đáp đề liền làm như vậy xong rồi? Liền làm như vậy xong rồi?!

Những người khác cũng biểu tình chỗ trống nhìn qua đi, Lạc diệp nói, "Nộp bài thi." Cầm túi đựng bút chạy lấy người.

Tấm lưng kia thấy thế nào như thế nào đều tiêu sái đến cực điểm.

Chính là hai cái giám thị lão sư cũng sửng sốt, nhanh như vậy liền có người nộp bài thi? Lúc này công phu liền làm xong? Lúc này, toán học trình độ liền phi thường rõ ràng triển lộ ra tới, có còn ở làm lựa chọn đề, có ở làm lấp chỗ trống đề, mau làm được cái thứ nhất giải đáp đề, mà làm xong cái thứ nhất giải đáp đề đỗ thần, cao thần đã là xếp hạng dựa trước.

Chính là hiện tại cư nhiên có người đã làm xong?

Hai cái giám thị lão sư cầm lấy tới Lạc diệp bài thi nhìn nhìn, không biết đáp án đúng hay không, nhưng là ít nhất thật sự tràn ngập, toán học nếu có thể sẽ không làm mà có thể viết ra tới nhiều như vậy công thức, kia cái này học sinh cũng không đơn giản.

Mà như vậy một nộp bài thi, trường thi nội không khí liền biến đổi, đặc biệt là kia mấy cái nhất chậm nhất, quả thực là mặt không còn chút máu, mà không có Lạc diệp, cao thần, đỗ thần tầm mắt giao hội càng thêm không có gây trở ngại, nhưng hai người hoàn toàn không có phân cao thấp tâm tư.

Vốn tưởng rằng liền tính là trước tiên nộp bài thi cũng là bọn họ hai người trung một cái, kết quả bọn họ hiện tại mới chỉ làm xong đạo thứ nhất giải đáp đề.

Bọn họ suýt nữa tiến vào quốc gia đội, tố chất tâm lý so những người khác cao thượng một đoạn, nhưng thật ra không có giống những người khác giống nhau hoảng loạn, chỉ là cảm thấy có khẩu khí nghẹn ở trong cổ họng.

Bọn họ bị kích thích, lại kế tiếp lưỡng đạo đề thượng là múa bút thành văn, hỏa lực toàn bộ khai hỏa, mà những người khác:......

Sớm nên nghĩ tới!

......

Giao bài thi sau Lạc diệp liền đi cổng trường khẩu một nhà trà sữa cửa hàng, kêu ly trà sữa, biên ngồi biên chờ, mở ra mp3, bắt đầu nghe tiếng Anh từ đơn, không biết qua bao lâu, cổng trường khẩu có đám người ra tới, Lạc diệp lúc này mới đứng dậy đi ra ngoài.

Khảo thế nào lúc này xem thí sinh sắc mặt liền không sai biệt lắm đã biết, mặt không còn chút máu đó là khảo chẳng ra gì, đấu bán kết là không diễn, tuy rằng sắc mặt tái nhợt nhưng là bản nhân thoạt nhìn còn thực bình tĩnh đó là không tồi, đầy mặt nhẹ nhàng kia tám phần là đại lão.

Mà này đàn sắc mặt nhẹ nhàng người có mấy cái đều là nàng phía trước ở cổng trường khẩu nhìn đến người.

"Nghe nói đỗ thần cùng cao thần phân ở một cái trường thi, bọn họ thật đúng là có duyên a."

"Cũng không phải là."

"Bất quá, ta nghe nói bọn họ cái này trường thi tựa hồ còn có một cái tân đại lão, so đỗ thần, cao thần bọn họ còn sớm nộp bài thi."

"Ta đi, thiệt hay giả? Cái nào trường học? Như vậy ngưu?"

"Không biết, dù sao không phải mười hai trung hoà mười tám trung, nghe nói vẫn là cái nữ hài."

"Ta đi, hiện tại muội tử đều mạnh như vậy? Cao thần cùng đỗ thần đều thua? Xác định tin tức nơi phát ra đáng tin cậy?"

"Các ngươi mau xem đàn, cao thần nói chuyện, hắn ở dò hỏi ai nhận thức cái kia nữ sinh! Thật sự a!"

......

Này nhóm người liền từ Lạc diệp bên người gặp thoáng qua, thảo luận cái này đè ép cao thần thần bí đại lão, chung quanh thí sinh đều dựng thẳng lên tới lỗ tai nghe.

"Lạc diệp." Diệp manh manh hướng tới Lạc diệp phất phất tay, đi mau vài bước, "Ngươi thứ sáu cái lựa chọn đề là lựa chọn cái gì? Ta tuyển chính là d, đúng hay không? Cuối cùng một cái giải đáp đề, ta đáp án là -1, ngươi đâu?"

Lạc diệp nói, "b, cuối cùng đáp án là -1."

Diệp manh manh sắc mặt đầu tiên là một khổ, theo sau vui vẻ, giải đáp đề so lựa chọn đề điểm cao, "Ta lúc ấy đều cho rằng ta làm không được, sau lại cũng không biết nào một bước bỗng nhiên thuận, suy luận làm ra tới."

Thật sự vạn hạnh.

Diệp manh manh thở dài, "Cao league quả nhiên danh bất hư truyền." Này đề cũng quá khó khăn.

Nàng cùng Lạc diệp cùng nhau hướng ra ngoài đi, lúc này đều giữa trưa, dùng trí nhớ dùng một buổi sáng, diệp manh manh lúc này bụng đói kêu vang, nhu cầu cấp bách phải dùng cơm trưa lấp đầy bụng, đang muốn nói chúng ta ở phụ cận tìm gia cửa hàng ăn một chút gì lại trở về đi, liền nghe được mười tám trung đám kia người nghị luận.

"Ta nộp bài thi thời điểm ngắm liếc mắt một cái, đối phương lựa chọn đề cùng ta giống nhau như đúc, một trung, các ngươi ai nghe qua nàng tên?"

Cao thần vẻ mặt hiu quạnh, những người khác mở to hai mắt nhìn, đảo trừu khẩu lương khí, có cao thần những lời này, hoàn toàn đích xác định rồi vị kia là thật đại lão.

Mà diệp manh manh theo bản năng liền nhìn mắt Lạc diệp, "Ngươi có phải hay không cùng cao thần một cái trường thi?" Nàng nghĩ tới, nàng ra tới thời điểm, lỗ tai xác thật nghe được một chút đồ vật, chỉ là lúc ấy nàng một lòng một dạ ở bài thi thượng, hoàn toàn đi vào nhĩ, hiện tại như vậy một đôi chiếu, nàng có chút vô ngữ nói, "...... Ngươi chính là cái kia trước tiên nộp bài thi đại lão?"

"Ta vừa mới liền nghe nói, có các ngươi trường thi thí sinh oán giận, phần sau tràng quả thực vô tâm tư làm bài."

Ba cái đại lão xoát xoát làm bài, bọn họ liều mạng làm không được, mắt thấy thời gian một chút trôi đi, càng nôn nóng càng làm không được, rốt cuộc có bao nhiêu tuyệt vọng, chỉ có chính bọn họ biết. Đại khái là cảm thấy chính mình thi vòng hai vô vọng, bắt đầu tuyên truyền ba vị đại lão trường thi tư thế oai hùng.

Lúc này đám đông bắt đầu biến thiếu, các nàng đi nhanh, không nghe được mười tám trung đám kia người tiếp tục bát quái, còn nhắc tới nàng tên, "...... Một trung? Nữ sinh? Có phải hay không diệp manh manh? Ta nghe nói nàng lần này cũng tham gia, nàng mỗi lần thi cử đều ở niên cấp tiền tam."

"Rất có thể, một trung nữ sinh trung kỳ manh manh nhất nổi danh đi, ta sơ trung đồng học cũng nói qua nàng, mỗi lần cũng chưa rớt ra ăn tết cấp tiền tam."

......

Bọn họ mồm năm miệng mười nói một hồi, cuối cùng nhận định cái kia trước tiên nộp bài thi đại lão chính là diệp manh manh, như vậy tưởng tượng, cũng không cảm thấy hiếm lạ, nhân gia vốn dĩ chính là đại lão, chỉ là phía trước không tham gia thi đua mà thôi.

Như vậy mới vừa một tham gia, khiến cho người ghé mắt.

Lúc này đây không chừng nàng chính là kình địch a.

Bọn họ hồi giáo như vậy một tuyên truyền, diệp manh manh đại danh liền vang dội lên, Lạc phi nghe xong một lỗ tai, không khỏi ngẩn ngơ, hắn ngồi cùng bàn đẩy hắn một phen, "Tưởng cái gì đâu? Như vậy xuất thần?"

Lạc phi: "Một trung nữ sinh thật đúng là lợi hại a......" Hắn lại nghĩ tới tới Lạc diệp đưa cho chính mình những cái đó toán học bài thi. Hắn phía trước liền nghe nói bọn họ trường học toán học thi đua thực ngưu bức, cao thần càng là kim tự chiêu bài, hiện tại một trung một người nữ sinh tựa hồ so với hắn còn ngưu bức.

Lạc phi thầm nghĩ, may mắn hắn không đi một trung a! Này cũng quá hung tàn!

......

Đấu loại trung cao thần cùng đỗ thần đều thu được bất đồng trình độ thương tổn, cũng liền thêm vào chú ý lần này đấu loại thành tích.

Bọn họ trường học đều là trọng điểm với thi đua, tin tức phi thường linh thông, ở thành tích vừa mới ra tới còn không có hạ đạt đến các trường học thời điểm, bọn họ sẽ biết.

Lúc này đây đấu loại đề mục không tính quá khó, thượng chín mươi học sinh có vài cái, bọn họ hai cái đều là một trong số đó, một cái 96, một cái 97, thỏa thỏa tiến vào đấu bán kết, chính là bọn họ cũng chưa quá để ý chính mình, mà là truy vấn một trung diệp manh manh, nàng đấu loại rốt cuộc khảo nhiều ít a.

Lạc diệp so với bọn hắn trước tiên nộp bài thi mấy chục phút, này quả thực là đối bọn họ lòng tự tin nghiêm trọng khiêu chiến, bọn họ giao chiến quá cũng kề vai chiến đấu quá, đối lẫn nhau cũng rất là hiểu biết, mà đối với vị này tân quật khởi đối thủ, bọn họ còn ở vào nghe được tin tức thời điểm, nhu cầu cấp bách bổ sung tin tức chỗ trống.

Giảng bài lão sư, "Một trung a, lần này có ba cái học sinh khảo đều không tồi, đều ở chín mươi phân trở lên, trong đó còn có hai nữ sinh, các ngươi nói diệp manh manh, nàng khảo 94 phân."

94 phân a.

Mới 94 phân.

Hai người không hẹn mà cùng nhẹ nhàng thở ra, cũng liền bọn họ mới có tự tin nói mới 94 phân, cái này điểm đã nghiền áp 95% trở lên người.

"Bất quá ——" lão sư lời nói vừa chuyển, sắc mặt có chút vi diệu, "Các ngươi biết lúc này đây có hai người đồng thời khảo mãn phân sao?"

"Một cái là sáu trung, một cái chính là một trung."

Này hai học giáo chưa bao giờ là thi đua cường giáo, mười hai trung, mười tám trung đều nhìn chằm chằm lẫn nhau, ai biết năm nay lấy được mãn phân cư nhiên là này hai học giáo.

"Tên gọi là gì?"

"Ta nghe nói qua sao?"

"Sáu trung kêu đinh á thần, một trung chính là Lạc diệp, chính là một trung một cái khác nữ sinh."

Một cái khác nữ sinh? Dựa, một trung nữ sinh đều như vậy cường sao?

Bọn họ đồng thời hiện lên Lạc phi không sai biệt lắm tâm tư. Tỉnh đội liền kia mấy cái danh ngạch, hiện tại hai người kia lực lượng mới xuất hiện, xem ra cạnh tranh so sánh với năm trước càng thêm kịch liệt a.

Lạc phi lần này chỉ nghe nói một trung một người nữ sinh lực áp quần hùng, khảo mãn phân, lại lần nữa ngọa tào một tiếng.

[Cổ xuyên kim] Số lý vương miện - Tam Phân Lưu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ