023.Phố đồ cổ

292 20 0
                                    

  Chủ nhật Lạc phi làm theo lên cầm mộc kiếm luyện tập kiếm pháp, luyện xong cùng hôm qua giống nhau trở lại phòng khách đổ ly bạch thủy, thần sắc so hôm qua lại nhiều vài tia uể oải.

Hắn còn ở lo lắng hắn sư phụ, lúc này hắn liền có chút hối hận ngày thường không có càng thêm chăm chỉ tu hành, bằng không lúc này sư phụ cũng không cần lo lắng hắn kéo chân sau mà không mang theo thượng hắn.

Hắn âm thầm thở dài, nghe được tiếng bước chân, ngẩng đầu nhìn đến Lạc diệp từ lầu hai xuống dưới, hắn chuẩn bị tiếp tục bảo trì nước giếng không phạm nước sông trạng thái, đối với Lạc diệp hơi gật đầu, liền vào chính mình phòng, đóng lại cửa phòng, sau đó hắn lỗ tai vừa động, nàng đi ra ngoài?

Bảo mẫu hôm nay không có tới, hiện tại trong nhà liền dư lại hắn một người, Lạc phi lẳng lặng ngồi ở ghế trên, nửa ngày, hắn bỗng nhiên cắn răng một cái, lại lấy thượng ba lô cùng mộc kiếm xông ra ngoài, đi phố đồ cổ muốn gọi 376 lộ, hắn đến giao thông công cộng trạm điểm thời điểm, phía trước một chiếc vừa mới qua đi, hắn đợi hơn mười phút mới lại chờ đến một chiếc, hắn ngồi trên lúc sau liền ấn đường trói chặt nhìn về phía xe ngoại, chút nào không biết Lạc diệp thượng đúng là thượng nhất ban 376 lộ giao thông công cộng.

Chờ hắn đến thời điểm, Lạc diệp đã tới rồi hơn mười phút, hắn cùng ngày hôm qua giống nhau thẳng đến kia gia đồ cổ cửa hàng, mà Lạc diệp khấu thượng mũ lưỡi trai, cùng bình thường du khách giống nhau chậm rì rì du lãm, chủ nhật lượng người càng nhiều, nàng xen lẫn trong trong đó chút nào không chớp mắt, càng không có người chú ý tới nàng mỗi cách một đoạn đường liền sẽ đi hướng bên cạnh cửa hàng, nơi này cửa hàng trang hoàng đều là đại đồng tiểu dị, cạnh cửa hai tòa sư tử bằng đá, hồng sơn cây cột, giả cổ đại môn, cổ kính, mà Lạc diệp tựa hồ càng thích sư tử bằng đá, ở đi vào phía trước, duỗi tay sờ sờ sư tử bằng đá.

Nàng tuổi còn nhỏ, vừa thấy liền không phải mua khách, nhân viên cửa hàng cũng sẽ không chủ động tiếp đón nàng, Lạc diệp cũng cùng bọn họ tưởng giống nhau, ở trong tiệm đi một vòng liền đi ra ngoài.

Mắt thấy này một cái phố muốn tới đuôi, nàng đôi mắt rơi xuống bên cạnh hẻm nhỏ thượng, ánh mắt lập loè hạ, từ phố đồ cổ hướng bên trong xem, cũng không thể nhìn không sót gì, này đó ngõ nhỏ không những nhỏ hẹp, hơn nữa cũng không quá hợp quy tắc, nàng trầm tư một lát, hướng bên trong đi đến.

Cái này ngõ nhỏ bên trong đều không phải cửa hàng, đại môn nhắm chặt, lắng nghe cũng không có thanh âm, hơn nữa nhìn thập phần cũ nát bộ dáng. Bên trong cũng không có gì khác thường.

Chờ nàng dạo xong rồi ba điều ngõ nhỏ, đang muốn hướng tới đệ tứ điều đi thời điểm, Lạc phi vừa lúc ủ rũ cụp đuôi từ đồ cổ cửa hàng ra tới, hắn cấp sư phụ bảo đảm không kéo chân sau, cũng có thể không đi theo đi trấn yêu tháp, ở phụ cận liền có thể, chính là hắn sư phụ vẫn là không lưu tình chút nào cự tuyệt hắn, làm hắn thập phần buồn bực, không nghĩ tới này vừa nhấc đầu, liền thấy được Lạc diệp, "Lạc diệp!"

Nàng như thế nào tại đây? Hắn bản năng nghĩ đến một cái khả năng, chẳng lẽ nàng là theo dõi hắn tới?

Không đúng, nàng so với hắn trước ra cửa.

Lạc diệp tựa hồ cũng mang lên một tia kinh ngạc, sở dĩ nói tựa hồ, là bởi vì trên mặt nàng nhìn không ra quá nhiều biểu tình, "Là ngươi a."

Gật gật đầu, tiếp tục hướng tới nàng tỏa định ngõ nhỏ đi đến, Lạc phi mí mắt nhảy dựng, "Từ từ ——"

Lạc diệp đồng tử hơi co lại, hướng tới trước mắt ngõ nhỏ nhìn mắt, "Chuyện gì?"

Lạc phi cùng Lạc diệp không thân, chính là ít nhất nhận thức, hơn nữa cũng không phải quá chán ghét nàng, bản năng gọi lại nàng, nghe được nàng vấn đề, trợn tròn mắt hạ, "Ngõ nhỏ bên trong đều là khu dân cư, không có cửa hàng, ngươi đi bên trong làm cái gì."

"Tùy tiện đi dạo."

Tùy tiện đi dạo, đây là có thể tùy tiện đi dạo địa phương sao? Lạc phi tức giận bất bình, xem Lạc diệp tựa hồ còn muốn vào đi, âm thầm bĩu môi, "Ngươi là tưởng mua cái gì? Này một mảnh ta tương đối thục, ta có thể mang ngươi đi dạo."

Lạc diệp tâm vừa động, nhả ra nói, "Hảo."

Lạc phi sợ nàng còn nhớ thương này ngõ nhỏ, vội mang theo nàng đi xa hơn một chút một chút cửa hàng, "Nhà bọn họ đồ vật rất nhiều người thích, bán không phải đồ cổ, chính là hiện đại hàng mỹ nghệ, bất quá đều thực tinh xảo, rất nhiều người thích."

Lúc sau Lạc phi lại mang theo nàng đi mấy cái cửa hàng, trên mặt mang lên không kiên nhẫn, Lạc diệp nói, "Đa tạ, ta thỉnh ngươi ăn cơm đi."

Nàng đối Lạc không những ý vòng qua mấy cái ngõ nhỏ hiểu rõ, tỉnh nàng rất nhiều công phu.

Về tình về lý, nàng nên cảm tạ hạ.

Có này một chuyến, hai người quan hệ cũng không có ban đầu như vậy lãnh đạm cứng đờ, Lạc phi cứng đờ gật gật đầu. Lạc diệp chủ động thỉnh hắn ăn cơm liền thôi, hắn sợ hãi nàng càng nhiệt tình, may mắn ăn cơm thời điểm, hai người lại khôi phục tới rồi ngày hôm qua bộ dáng, Lạc diệp thong thả ung dung ăn cái gì, trung gian không hỏi nhiều một câu.

"Ta muốn đi thương thành mua một ít đồ vật, đi trước."

Lạc phi nhẹ nhàng thở ra, "Ta đây đi về trước."

Hai người đường ai nấy đi, Lạc phi không có cùng hắn nói giống nhau trở về, mà là lại trở về đồ cổ cửa hàng, tìm được rồi hắn sư phụ sau, lần này không có muốn năn nỉ hắn mang theo hắn đi, mà là nói, "Sư phụ, ngươi nhất định phải cẩn thận một chút a, ta liền dư lại ngươi, ngươi không thể xảy ra chuyện."

Hắn sư phụ sờ sờ hắn, "Sư phụ đáp ứng ngươi."

Lạc diệp đi phụ cận thương trường, đi dạo một vòng không có tìm được thích hợp đồ vật, cau mày ra tới, cuối cùng dò hỏi vào nhà trọ viên, căn cứ nhân viên cửa hàng chỉ điểm quải mấy vòng đi tới một nhà may vá cửa hàng, nơi này thập phần chen chúc, chỉ có một cái hẹp hẹp lối đi nhỏ, hai bên là các màu vải dệt, trở lên mặt là hình thức quần áo, có sườn xám, còn có các loại hiếm lạ cổ quái quần áo.

Đây là nàng dò hỏi nhân viên cửa hàng nơi nào có thể mua được trường áo choàng sau, cái kia nhân viên cửa hàng thần sắc cổ quái nhìn nàng một cái, "Chơi cosplay đúng không, ngươi ở chỗ này mua không được, này quần áo yêu cầu định chế, cho ngươi giới thiệu cái địa phương, thật nhiều chơi cos đều thích ở nơi đó làm theo yêu cầu quần áo. Ngươi đi hỏi hỏi xem đi."

Nàng hiện tại tri thức dự trữ còn chưa tới lý giải cosplay là có ý tứ gì nông nỗi, trầm mặc xuống dưới, hiện tại nhìn này quần áo tựa hồ có chút minh bạch, nàng đi đến bên trong bày biện máy may địa phương, đầu tóc hoa râm mang theo kính viễn thị lão thái thái đẩy đẩy mắt kính, "Tiểu cô nương, ngươi tưởng làm theo yêu cầu cái gì?"

Lạc diệp nói, "Trường khoản màu đen áo choàng, mang mũ choàng."

Nàng không cần hoa văn, không cần thêu thùa, bất luận cái gì rõ ràng đánh dấu đều không cần, này yêu cầu tuy rằng cổ quái, nhưng làm theo yêu cầu này trang phục, lão thái thái gặp qua các loại hiếm lạ cổ quái yêu cầu, tất cả đều ứng hạ, này áo choàng chế tác lên đơn giản, tiêu phí cũng không nhiều lắm, chỉ là ở nàng phía trước xếp hàng người hơi nhiều, muốn ba ngày sau tới nơi này lấy, đến lúc đó giao kế tiếp tiền.

Ngừng ở đồ cổ cửa hàng đỉnh chim sẻ giương cánh rời đi, bay về phía phía trước Lạc diệp tưởng đi vào cái kia ngõ nhỏ.

............

Ban đêm phố đồ cổ yên tĩnh trống vắng, trên đường không có nửa bóng người, thậm chí đèn đường cũng không có, ước chừng là rạng sáng thời điểm, một chiếc xe vô thanh vô tức ngừng lại, hai người từ trên ghế sau xuống dưới, hướng tới phố đồ cổ đi đến, phía trước một người dẫn đường, hắn tựa hồ đối nơi này phi thường quen thuộc, trên tay cũng không có chiếu sáng đồ vật. Chỉ bằng nương loãng ánh trăng quen cửa quen nẻo hướng trong đi.

Hắn phía sau người trên trán không khỏi chảy ra mồ hôi lạnh, tim đập như cổ, không ngừng một lần tưởng quay người liền đi, cũng không biết nói cái gì chống đỡ hắn tiếp tục đi theo phía trước người nọ.

Đi vào cái kia ngõ nhỏ đếm ngược cái thứ hai đống phòng ở, đằng trước nam nhân vươn tay ở trên cửa không nhanh không chậm gõ tam hạ, đại môn chậm rãi mở ra, bên trong lộ ra tới một con mắt, giữ cửa khai hơi lớn một chút, làm cho bọn họ đi vào.

Chờ vào phòng, mặt sau nam nhân lập tức đánh cái giật mình, này đều phải tiến vào giữa hè, độ ấm tiệm cao, ăn mặc tay áo quần dài ở bên ngoài đi lên một thời gian đều sẽ cảm thấy nhiệt, mà trong phòng lại hình như là hầm băng giống nhau, lãnh làm người thẳng run run, hắn vừa mới ra một thân mồ hôi lạnh, hiện tại không hề chuẩn bị vào này nhà ở, đông lạnh tay đều phải run run đi lên.

"Cấp Trần tiên sinh phủ thêm quần áo."

Một cái âm nhu thanh âm vang lên, theo sau có người không tiếng động cấp Trần tiên sinh phủ thêm quần áo, Trần tiên sinh mới thấy rõ người nam nhân này, diện mạo âm nhu, tại như vậy lãnh trong phòng lại chỉ ăn mặc áo đơn, phảng phất không cảm giác được lãnh giống nhau, sắc mặt tái nhợt, môi lại đỏ thắm đến cực điểm, như là bôi một tầng máu tươi giống nhau.

Hắn che miệng ho nhẹ hai tiếng, "Ở như vậy hoàn cảnh hạ chiêu đãi Trần tiên sinh thị phi ta mong muốn, thật sự là ở □□ chất đặc thù, chỉ có thể đãi ở cái này trong phòng, mong rằng Trần tiên sinh thứ lỗi."

"Trần tiên sinh vì cái gì mà đến, ngươi ta trong lòng biết rõ ràng, ta cũng không nói dư thừa nhiều lời, Trần tiên sinh có cái gì yêu cầu, tẫn nhưng nói ra."

Tới đều tới, lại hối hận cũng không có cách nào. Tuy rằng nơi này nơi chốn tràn ngập cổ quái, hắn cũng chỉ có thể làm bộ nhìn không tới, hắn từ trong túi móc ra tới một trương thiệp, thiệp toàn thân đen nhánh ngắn gọn, chỉ dùng hành thư viết ba chữ, "Sương tiên sinh."

Thành phố S có xã hội thượng lưu có nghe đồn, thành phố S có vị thần thông quảng đại sương tiên sinh, trên thế giới ngươi muốn đồ vật đều có thể ở hắn nơi đó được đến, vô luận là cái gì. Chỉ là sương tiên sinh lại không hảo thấy, hắn thông qua rất nhiều nhân mạch mới số tiền lớn chụp được này trương nghe nói có thể nhìn thấy sương tiên sinh thiệp, ở chụp được sau, vào lúc ban đêm liền có người liên lạc hắn.

"Ta nghe nói, ngài nơi này có trên thế giới nhất toàn đồ vật."

Sương tiên sinh hơi hơi mỉm cười, "Chúng ta chỉ có thể nói, chúng ta nơi này đồ vật chủng loại vượt qua tưởng tượng của ngươi, nếu không có, chỉ cần ngài có thể nói ra tới, chúng ta là có thể tìm mọi cách cho ngài tìm được, đương nhiên, tiền đề là ngài có thể trả giá tương ứng đại giới."

Trần tiên sinh sốt ruột nói, "Chỉ cần ngài có thể trị hảo ta nữ nhi, ta cái gì đại giới đều nguyện ý phó!"

Sương tiên sinh ôn nhu nói, "Trần tiên sinh, không nên gấp gáp, ngài có thể chậm rãi nói......"

Ở nhắm chặt ngoài cửa sổ, một con chim sẻ ngừng ở mái hiên thượng.

Ở khoảng cách này ngõ nhỏ xa hơn một cái ngõ nhỏ cũng truyền đến một chút động tĩnh, đó là Lạc phi hôm nay cố ý mang theo Lạc diệp vòng qua địa phương chi nhất, chỉ là nơi này động tĩnh vãn với sương tiên sinh, chim sẻ không có hướng tới bên kia bay đi.

Mấy cái lén lút người vuốt hắc đem bao tải từ xe ba bánh thượng dọn xuống dưới, trong đó một người dưới chân một cái lảo đảo, thiếu chút nữa té ngã làm ra động tĩnh tới, bị đồng bạn hung tợn trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, lúc này mới lảo đảo đi vào.

"Cuối cùng đã trở lại."

"Mẹ nó, thiếu chút nữa cho rằng lão tử không về được."

"Chúng ta muốn ngừng nghỉ một đoạn nhật tử."

Bọn họ trở lại trong phòng nhắm chặt cửa phòng mở ra đèn cuối cùng dám ra tiếng, cơ hồ tất cả đều một cổ não nằm xoài trên trên mặt đất, chờ hoãn lại đây, bọn họ vội gấp không chờ nổi bắt đầu xem chính mình liều chết mới lấy về tới chiến lợi phẩm.

Từng cái đồ vật từ bao tải lấy ra tới, phóng tới trên mặt đất kiểm kê, bọn họ đôi mắt tỏa ánh sáng, này xem không phải đồ vật, mà là tiền a! Này đó tất cả đều ra tay có thể bán bao nhiêu tiền a! Phát tài, phát tài! Này một chuyến không mệt!

Cuối cùng bọn họ lấy ra tới là một cái hộp, hoàng kim làm thành hộp, mặt trên là tinh xảo điêu khắc, hoa văn thập phần huyền diệu, nhìn kỹ, tựa hồ thập phần thần bí, nhưng bọn họ nhìn không tới này đó hoa văn, chỉ nhìn đến ở ánh đèn hạ lấp lánh sáng lên vàng.

Trong đó một người sờ lên hộp, đáy mắt mang theo kinh ngạc cảm thán, "Phương diện này phóng chính là cái gì a, cư nhiên dùng hoàng kim hộp......"

Vừa nói vừa muốn mở ra, ở hắn như vậy tưởng thời điểm, hộp cư nhiên thật sự mở ra.

Màu đen quang từ bên trong lộ ra ——  

[Cổ xuyên kim] Số lý vương miện - Tam Phân Lưu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ