199.Âu Châu hành

188 12 0
                                    

Nếu là ở áo trạch ngươi, Lạc diệp nhưng thật ra có thể ở linh hồn bất diệt tình huống làm phàm nhân tới kéo dài thọ mệnh, nhưng hiện tại là ở địa cầu.

Nếu chỉ là bệnh nặng, nàng còn có thể ngẫm lại biện pháp, nhưng hiện tại lại là thân thể hắn cơ năng mau đến cực hạn.

Lạc diệp nhìn nằm ở trên giường bệnh đại bộ phận thời gian đều ở hôn mê lão nhân, trong lòng dâng lên một cổ mãnh liệt tiếc hận chi tình.

Đức lợi niết giáo thụ cũng mặt mang bi thống nhìn chính mình lão sư, Lạc diệp lặng yên không một tiếng động đi ra ngoài, này chỗ bệnh viện hoàn cảnh thanh u, hoa viên nhỏ chỗ có người bệnh ở phơi nắng, nàng ngồi xuống bệnh viện phía dưới ghế dài thượng, nhìn một thân cây giống như bắt đầu phát ngốc.

Không biết qua bao lâu, một cái tóc vàng mắt xanh tuổi trẻ bác sĩ đi theo một cái người bệnh cùng nhau ra tới, hộ sĩ ở phía trước đẩy xe lăn, hắn liền đi theo xe lăn cùng nhau ra tới, cúi đầu đối với người bệnh phân phó cái gì, hắn ngoại hình cực kỳ tuấn mỹ, đỡ người bệnh tản bộ tuổi trẻ hộ sĩ nhìn đến hắn ra tới sau nho nhỏ kinh hô một tiếng, Lạc diệp thính tai, tự nhiên cũng nghe tới rồi, không khỏi nghiêng đầu nhìn qua đi.

Vị này bác sĩ đại khái là thực thói quen loại này tình hình, biểu tình bất biến, công đạo xong người bệnh sau lại đối với hộ sĩ nói vài tiếng, sau đó quay người đi vào.

"Bác luân bác sĩ vẫn là như vậy soái a."

"Nhìn liền cảnh đẹp ý vui a."

Nghe lỗ tai truyền đến thanh âm, Lạc diệp khóe môi bất tri bất giác kiều kiều, thế giới này quỷ hút máu thật đúng là đều rất có ý tứ, có kinh doanh công ty, có dứt khoát đương nổi lên bác sĩ.

Nhìn đến cái này huyết tộc nàng nghĩ tới.

Nước Mỹ là di dân quốc gia, lịch sử đến bây giờ mới bất quá ngắn ngủn mấy trăm năm, giáo hội cùng huyết tộc đều là từ Âu Châu khởi nguyên, nước Mỹ siêu phàm thế lực cũng bất quá là nơi này phóng xạ đi ra ngoài.

Giáo hội tổng bộ liền ở Âu Châu, vẫn là cái du lịch thắng địa.

Mà như vậy tưởng, huyết tộc tổng bộ cũng ở Âu Châu.

Thượng một lần Lạc diệp đi theo khang vĩ giáo thụ tới Âu Châu chỉ nghĩ chính mình luận văn, căn bản vô tâm tình khắp nơi dạo một dạo, hiện tại nàng bỗng nhiên tới hứng thú.

Còn nữa, nàng vẫn luôn cảm thấy địa cầu phi thường có ý tứ.

Đông tây phương tu luyện hệ thống hoàn toàn là tua nhỏ, tìm không thấy bất luận cái gì liên hệ, Đông Phương tu luyện hệ thống làm nàng cảm giác thập phần xa lạ, phương Tây vô luận là những cái đó chủng tộc vẫn là giáo hội đều làm nàng có loại quen thuộc cảm.

Này ở nàng xem ra, này có chút không hợp lý.

Áo trạch ngươi đại lục so địa cầu muốn đại, muốn lớn hơn ước chừng một trăm lần, như vậy khổng lồ đại lục sinh hoạt vô số chủng tộc, trong đó bao gồm quang minh chi trên biển chư thần cùng vực sâu dưới hắc ám chủng tộc, áo trạch ngươi đại lục lịch sử vượt qua thượng vạn năm, có chủng tộc ở dài dòng trong lịch sử ra đời hoặc là tiêu vong, phàm nhân vương quốc càng là không ngừng thay đổi. Trên đại lục bất đồng tu luyện hệ thống càng là có mấy ngàn mấy trăm loại, nhưng là này đó tu luyện hệ thống lại tổng có thể tìm được một chút chung chỗ.

Nhưng đông tây phương hoàn toàn điên đảo Lạc diệp trước kia nhận tri.

Vì cái gì sẽ có loại này kỳ quái sự?

Này rốt cuộc là như thế nào hình thành?

Có thể nói Lạc diệp nghiên cứu phích vẫn luôn ở ngo ngoe rục rịch, chỉ là phía trước vẫn luôn ở vội, làm nàng không có thời gian nghiên cứu, hiện tại tựa hồ có một chút nhàn rỗi thời gian, làm nàng phía trước tò mò lại bắt đầu ngo ngoe rục rịch.

Nếu đều tới, vậy đi hảo hảo xem vừa thấy.

Nàng đi cấp đức lợi niết giáo thụ tố cáo giả, nói là khắp nơi nhìn một cái tìm kiếm linh cảm. Đức lợi niết giáo thụ tự nhiên không có không đáp ứng lý do.

Nàng đầu tiên đi chính là giáo hội tổng bộ, vừa mới tiến vào khu vực này, linh hồn của nàng tựa hồ liền cảm giác được một chút không khoẻ, này từ nàng trong mắt nhìn lại, toàn bộ tổng bộ đều bao phủ ở một cái thật lớn vòng sáng giữa, cùng Ellen cùng loại, chính là hiệu quả so với hắn cái kia không biết cường nhiều ít. Không khí bên trong cũng di động nồng đậm quang minh nguyên tố, người thường tới rồi trong đó đại khái sẽ cảm giác được bình tĩnh, tường hòa, chính là giống Lạc diệp như vậy rõ đầu rõ đuôi hắc ám sinh vật, nhỏ yếu một chút khả năng trực tiếp bị này vòng sáng đuổi đi, cường một chút không đến mức bị đuổi đi, khá vậy sẽ cảm giác được mãnh liệt không khoẻ.

Này rơi xuống Lạc diệp trên người, cũng chỉ là có chút không khoẻ, chỉ cần chính mình tưởng nhịn xuống, vậy có thể bỏ qua rớt.

Ở người ngoài xem ra chính là thần sắc như thường bước vào trong đó, rất có hứng thú nhìn nhìn đằng trước suối phun, thánh mẫu giống liền ở trung ương nhất, nàng biểu tình không khỏi đều có chút vi diệu lên, ở áo trạch ngươi đại lục Thần Điện tổng bộ không chỉ có riêng là như vậy một loại thủ đoạn, đặc biệt là nội tình nhất thâm hậu kia mấy cái Thần Điện, sợ là đại ác ma đi, cũng muốn tài, Lạc diệp càng sẽ không đi tự tìm tử lộ.

Nàng là thật sự không nghĩ tới chính mình thật đúng là có ở giáo hội tổng bộ đi dạo một ngày a, nàng khó được có loại chụp ảnh lưu niệm xúc động.

Nghĩ nghĩ lấy ra di động đối với suối phun cùng giáo đường đều chụp một trương ảnh chụp, lại đi tới kia tòa nổi tiếng thế giới nhà thờ lớn, trung ương nhất chính là giá chữ thập, phía dưới có người đối với giá chữ thập cầu nguyện, Lạc diệp lại lần nữa đối với giá chữ thập chụp bức ảnh.

Giáo Hoàng cùng hồng y đại chủ giáo đều là không ở nơi này, mà là ở tại khoảng cách này không xa một cái so này kém hơn một chút giáo đường, hơn nữa không đối ngoại mở ra.

Lạc diệp phỏng chừng kia mới là giáo hội thật sự tổng bộ, nàng vốn định lại đi kia phụ cận nhìn một cái, lại cảm nhận được một cổ mãnh liệt pháp khí dao động, nếu nàng lại tùy tiện tiếp cận, nói không chừng cái kia pháp khí muốn phát ra cảnh báo.

Nàng không nghĩ ở ngay lúc này cùng giáo hội khai chiến, nàng trở lại khách sạn sau đem ảnh chụp chia cao sơ, "Ngươi đi vào sao?"

Phát đúng là Giáo Hoàng chỗ ở ảnh chụp.

Ước chừng qua nửa giờ, cao sơ mới hồi phục, "Xin lỗi, ta vừa mới nhìn đến."

Hắn đã tiến vào đầu hành thực tập, mỗi ngày so năm nhất thời điểm còn muốn vội, bất quá tin tức tốt là hắn ở thực tập kỳ ưu tú biểu hiện còn có từ đại ngay từ đầu xào cổ mắt sáng biểu hiện, đã làm hắn tiến vào cao tầng tầm nhìn, chỉ cần không có gì bất ngờ xảy ra, hắn tốt nghiệp sau là có thể lưu tại đầu hành công tác.

Hắn đồng thời quyết định trước tiên tốt nghiệp —— Worton thương học viện cũng là chọn dùng học phân chế, mấy chục môn khóa, ngươi chừng nào thì tu xong rồi khi nào có thể tốt nghiệp, hơn nữa bọn họ còn không thể giống Lạc diệp giống nhau dùng luận văn để khấu học phân, bất quá có thể dùng thích hợp xã hội thực tiễn tới để khấu.

Hiện tại đều tới gần rạng sáng, hắn còn ở công ty, chờ trở về lúc sau lại học tập mấy cái giờ, chờ sáng sớm lên sau tiếp theo đi công ty, hơn nữa muốn bảo trì thần thái sáng láng trạng thái —— tiền tài vĩnh không miên Wall Street tôn trọng chính là cường giả, một khi lộ ra tới nhược thế biểu tình, liền sẽ làm người sinh ra nghi ngờ.

Cao sơ hiện tại toàn dựa vào Lạc diệp cấp tinh lực dược tề mạng sống, rốt cuộc hắn lúc này còn muốn chiếu cố việc học, phỏng chừng lúc này cũng là ở uống miếng nước công phu nhìn đến tin tức nội dung.

"Ngươi ở du lịch sao? Không có đi qua." Hắn là đi qua giáo hội tổng bộ, nhìn Lạc diệp phát hình ảnh nhận ra nàng trạm vị trí, cũng nhận ra nàng chụp ảnh chụp, "Ngươi muốn đi sao?"

Hắn bắt đầu suy tư lên, nếu Lạc diệp muốn đi nên liên hệ người nào, ở hắn bận rộn sinh hoạt thành có quan hệ trực tiếp, người của hắn mạch cũng lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ mở rộng, đặc biệt là ở hắn tiến vào đầu hành sau, nhận thức người cơ hồ đều là cấp quan trọng nhân vật.

Tuy rằng nơi đó không đối người thường mở ra, chính là nếu thật sự muốn đi tham quan, cũng không phải không có khả năng.

Lạc diệp dường như không có việc gì nói, "Tùy tiện hỏi hỏi."

Nàng nghĩ nghĩ, lại đã phát một câu, "Nếu ngươi có thể làm đến bọn họ bên trong kiến trúc thiết kế bản vẽ có thể nói cho ta."

"Hảo."

Cao sơ đơn giản trở về một chữ.

Ngày hôm sau Lạc diệp liền rời đi giáo hội tổng bộ ngồi máy bay tới rồi Italy.

Nghe nói huyết tộc tổng bộ liền ở chỗ này, cũng không biết có phải hay không thật sự. Italy có thật nhiều cổ kiến trúc đều bảo tồn hoàn chỉnh, mặc kệ ngộ không gặp được đến huyết tộc, nàng coi như nghỉ phép.

Italy trị an luôn luôn chẳng ra gì, Lạc diệp lẻ loi một mình vào ở khách sạn, còn bị khách sạn phục vụ nhân viên nhắc nhở buổi tối tốt nhất không cần đơn độc đi ra ngoài, nhưng Lạc diệp chính là tới nơi này tìm kiếm huyết tộc, huyết tộc nhưng đều là ngày ngủ đêm ra.

Tới rồi bóng đêm hoàn toàn buông xuống sau Lạc diệp liền đến rượu hộp đêm nhất dày đặc cái kia phố, đường phố hai bên còn có ăn mặc váy ngắn ứng triệu nữ lang, nàng tùy tiện chọn một nhà cửa hàng đi vào, vừa mới đi vào đi liền nghe được đinh tai nhức óc âm nhạc thanh, đủ mọi màu sắc ánh đèn thay phiên lập loè, sân nhảy ở giữa vô số cả trai lẫn gái lắc lư thân thể.

Nàng tùy ý chọn vị trí ngồi xuống, mặt vô biểu tình nhìn sân nhảy, nàng khuôn mặt tinh xảo, khí chất lãnh đạm, trong tay bưng một chén rượu, bưng chén rượu tay cũng hình dạng tốt đẹp, trong tiệm nhiệt tình cùng nóng bỏng tựa hồ hoàn toàn vô pháp ảnh hưởng nàng nửa phần, loại này vi diệu khí tràng ở chỗ này cho người ta một loại càng vì trực tiếp dụ hoặc cảm.

Không bao lâu, liền có mấy người nếm thử lại đây đến gần, ý đồ cùng nàng **, chính là vô luận bọn họ nói như thế nào, Lạc diệp đuôi lông mày cũng chưa nhúc nhích một chút, càng đừng nói đáp lời, làm người không khỏi cảm khái, này quả nhiên là một cái trong ngoài nhất trí lãnh mỹ nhân, đến gần người còn tính có chút phong độ, xác định đối phương thật sự khó có thể thượng thủ, liền nhanh chóng lui lại, không hề trên người nàng lãng phí thời gian.

Liên tiếp làm nhiều như vậy đến gần giả bại lui, Lạc diệp này cơ hồ liền hình thành một mảnh nhỏ chân không mang, thỉnh thoảng có làm càn ánh mắt rơi xuống trên người nàng, này đại khái là ở thảo luận hôm nay ai có thể phá được nàng.

Trong đó bị vây quanh một cái mỹ nam tử một hơi đem cái ly rượu tất cả đều uống lên đi xuống, ở chung quanh người ồn ào trong tiếng đi tới Lạc diệp bên cạnh, phong độ nhẹ nhàng nói, "Có thể thỉnh ngươi uống một chén rượu sao?"

Hắn thân hình cao lớn, làn da trắng nõn, ngũ quan thâm thúy mà mê người, áo sơmi tùy ý khấu hai viên nút thắt, có thể nhìn đến hắn cơ bụng cùng kiên cố ngực, cả người tản ra một cổ cường thế hormone vị, nhìn đến hắn động tác, huýt sáo thanh cũng đều liên tiếp vang lên.

"Cố lên a, Simon!"

"Simon, làm tốt lắm!"

Ngay cả bartender đều lộ ra xem kịch vui biểu tình —— phía trước Lạc diệp đã cự tuyệt vài cái như vậy mời, mà Simon là nơi này khách quen, ra tay trước nay mọi việc đều thuận lợi.

Vô luận là Lạc diệp có đáp ứng hay không, bọn họ đều có trò hay nhìn.

Lạc diệp đối này đó thanh âm sung nhĩ không nghe thấy, phảng phất mới nghe được Simon thanh âm giống nhau, chậm rãi quay đầu nhìn nhìn hắn, này vẫn là nàng lần đầu tiên có như vậy phản ứng, vô luận là Simon vẫn là bartender tựa hồ đều lộ ra một chút ý cười, chỉ nghe Lạc diệp nói, "—— hảo a."

......

Simon ở sau người một chúng âm thanh ủng hộ trung mang theo Lạc diệp ra rượu, bên ngoài gió lạnh một thổi, hắn vốn dĩ liền không có nhiều ít men say ánh mắt tựa hồ càng thêm thanh minh.

Hắn nghiêng đầu nhìn về phía Lạc diệp, vừa lúc thấy được Lạc diệp sườn mặt, thầm nghĩ Đông Phương người gương mặt quả nhiên đều thực tinh xảo a, hơn nữa cái này mỹ nữ trên người tựa hồ còn có một loại mê người hương vị.

"Chúng ta......" Là đi khách sạn vẫn là đi nhà hắn?

"Huyết tộc tổng bộ liền tại đây sao?"

Hai người đồng thời mở miệng, Lạc diệp ngữ tốc càng mau, trực tiếp làm Simon sắc mặt đại biến.

"Ngươi ——"

Ngươi rốt cuộc là ai, như thế nào sẽ biết huyết tộc tổng bộ?

Lời nói còn chưa nói xong, bỗng nhiên đối thượng một đôi mắt.


[Cổ xuyên kim] Số lý vương miện - Tam Phân Lưu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ