053.Chui đầu vô lưới

218 19 0
                                    

Đãi pháp trận hoàn toàn biến mất, phòng nội khôi phục yên tĩnh, chỉ có sách ma pháp còn ở không trung đình trệ, tà ác hắc ám lực lượng còn không có hoàn toàn thu liễm, lấy sách ma pháp vì trung tâm triều bốn phía khuếch tán mà đi, trong khoảnh khắc lan tràn tới rồi cả tòa la Ngọc Sơn.


Ngủ đông động vật cảm nhận được này một cổ làm người run rẩy hơi thở, run bần bật nằm sấp xuống thân thể.

Mà như vậy hắc ám chi lực cũng làm râu quai nón thần sắc biến đổi, chính là như vậy trong chốc lát, cho đối phương cơ hội thừa dịp, kia xốc vác nam tử lảo đảo tránh thoát, giờ phút này hắn trên người nhiều vết thương, thật sự chật vật, mặt khác hai người cũng cùng hắn không sai biệt lắm, bọn họ bất quá là nửa đường tử xuất gia, cùng râu quai nón như vậy từ nhỏ làm đâu chắc đấy không giống nhau, thật sự đánh lên tới, bọn họ mới phát hiện cho dù có pháp bảo, đối phương cũng có thể một cái đánh ba cái.

Hơn nữa đối phương tựa hồ nhận định bọn họ là oai ma tà đạo, chiêu chiêu không lưu tình, liền như vậy trong chốc lát bọn họ liền bị thương thảm trọng, bọn họ cũng đồng thời cảm thụ kia cổ làm linh hồn đều run rẩy hơi thở, đảo trừu khẩu lương khí, chẳng lẽ nơi này còn có cái gì đại nhân vật? Cảm giác này hơi thở liền không dễ chọc, xốc vác nam tử rốt cuộc từ bỏ, cũng không cần vô định thảo, "Đi."

Bảo vật thực hảo, chính là lại hảo cũng muốn có mệnh hưởng a.

Hắn liền như vậy chạy, chính là râu quai nón lại không tính toán buông tha bọn họ, vừa mới ở đánh nhau trong quá trình, xốc vác nam tử dùng ra công pháp còn có pháp bảo đều biểu lộ hắn tà đạo thân phận, không biết giết hại bao nhiêu người, nếu gặp liền không thể buông tha bọn họ!

Tiểu đồ đệ đem vô định thảo thu hồi tới, bước nhanh đuổi kịp râu quai nón, hắn tuổi tác không lớn, thân hình lại thập phần linh hoạt. Nghe mặt sau động tĩnh, xốc vác nam tử trong mắt hiện lên một tia tức giận, bọn họ đều từ bỏ đoạt bảo, đối phương cư nhiên còn không chuẩn bị buông tha bọn họ! Đây là muốn chém tẫn sát tuyệt sao!

Mặt khác hai người cũng kinh hãi nói, "Đại ca, làm sao bây giờ?"

Bọn họ ba cái thêm lên cũng không phải đối phương đối thủ a! Kia ngân thương cũng không biết là cái gì làm, chỉ là sát khí đều làm cho bọn họ không tự chủ được muốn tránh né, xem đối phương cũng thấy đối hạ được tàn nhẫn tay, bọn họ chẳng lẽ ngoan ngoãn thúc thủ chịu trói?

Xốc vác nam tử nói, "Chúng ta hồi khách điếm!" Hắn đáy mắt hiện lên một tia tàn nhẫn, "Nếu đối phương tự xưng là vì danh môn chính đạo, ta đây liền nhìn xem đối phương có thể hay không nhìn người thường chết."

Nhanh chóng lĩnh hội hắn ý tứ, ba người nhanh chóng hướng tới khách điếm phương hướng đi, đồng thời ở trong lòng cầu nguyện, này nhưng ngàn vạn đừng đụng đến vừa mới kia mạt hơi thở chủ nhân.

Đồng thời râu quai nón cũng ở cầu nguyện, ngàn vạn đừng đụng tới kia mạt hơi thở chủ nhân, hắn là tưởng trảm yêu trừ ma, chính là cũng muốn giữ được mệnh a, kia lũ hơi thở chủ nhân, gặp chính là chịu chết, lại truy một đoạn đường, thật sự đuổi không kịp liền tính.

[Cổ xuyên kim] Số lý vương miện - Tam Phân Lưu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ