191.Cầu hình đôi thể ( hàm toán học lý luận )

186 13 0
                                    

Ở 3d hình cầu chồng chất trung, nhất mật chồng chất là từ bao nhiêu 2D mật trí trùng điệp hợp nhau tới chỉnh, mật trí tầng trung liền nhau chờ kính cầu đều tương thiết, nhất thường thấy nhất mật chồng chất có hai loại, một loại là mặt tâm lập phương, cái đáy là hình tam giác, một loại là sáu phương nhất mật chồng chất, cái đáy vì sáu giác hình.

Trong đó mặt tâm lập phương là 3d hình cầu chồng chất trung nhất mật chồng chất, ước vì 74%. Khai phổ lặc đoán rằng là về này nổi tiếng nhất một cái đoán rằng, cái này đoán rằng thẳng đến 2014 năm, mới từ hắc ngươi tư dẫn đường hoàn thành hình thức hóa chứng minh, mà hoàn thành cái này chứng minh hắc ngươi tư dùng ước chừng 6 năm, từ 1998 năm đưa ra nghèo cử pháp, đến lúc sau trích dẫn siêu cấp máy tính giải toán.

Có thể nói cái này chứng minh phức tạp phi thường, mà này gần là 3d, từ lý luận đi lên giảng, mỗi bay lên một cái duy độ tính toán khó khăn cùng công trình lượng đều sẽ bay lên, mà Lạc diệp lại muốn làm theo cách trái ngược, muốn dùng đơn giản phương thức tới chứng minh, giống như là bố luân đức chứng minh võ nghĩa - lao sâm đoán rằng, ở tám duy nếm thử chứng minh trung, Lạc diệp không lắm vừa lòng, chờ mở rộng tới rồi nàng hiện tại tiến hành hai mươi bốn duy, càng không hài lòng.

Mà nàng vô pháp tìm được một cái càng vì đơn giản đường nhỏ, ở liên tiếp nghe xong bố luân đức cùng uy đằng báo cáo sau, làm nàng có tân ý tưởng.

Nếu từ trừu tượng đại số góc độ tìm không thấy càng ưu đường nhỏ, kia không bằng dẫn vào mặt khác lý luận.

Lạc diệp quyết định nhiều đi nghe một chút báo cáo.

Lạc diệp ngày hôm sau nghe báo cáo là một vị nữ toán học gia, mã dương · mạc trát ni tạp, ở toán học giới trung nữ toán học gia rất ít, đứng đầu nữ toán học gia càng thiếu, mà mạc trát ni tạp chính là trong đó một vị có thể nói đứng đầu toán học gia, nhất am hiểu lĩnh vực là lê mạn mặt cong, mô không gian, hình học.

Nàng làm báo cáo là về song mặt cong.

Song mặt cong giống như ngọt ngào vòng, có được hai cái động trở lên mặt cong, nó có thể nói ở không gian ba chiều vô pháp tồn tại, chỉ tồn tại với toán học gia trong tưởng tượng trừu tượng không gian, mặt cong khoảng cách cùng góc độ chỉ có thể lấy một tổ đặc thù phương trình tới đo lường, nếu song mặt cong thượng tồn tại giả thuyết sinh vật, kia sinh vật ở song mặt cong thượng tùy ý một chút đều như là an bộ.

Nó từ xuất hiện liền thành hình học trung tâm chi nhất, bị vô số cuồng nhiệt toán học gia nghiên cứu, chính là nó tồn tại chính là không thể tưởng tượng, cho nên nó cũng là cao không thể phàn, nghiên cứu tới rồi hiện tại, một ít đơn giản vấn đề đều không có giải quyết rớt.

Tỷ như ở song mặt cong thượng "Thẳng tắp" —— ở toán học thượng được xưng là trắc dây nối đất, cũng chính là ngắn nhất đường nhỏ vấn đề. Bởi vì song mặt cong thượng, có chút trắc dây nối đất có thể vô hạn kéo dài, như là bình thường 2D mặt bằng thượng thẳng tắp giống nhau, có chút lại là phong bế đường cong, cho nên toán học gia vô pháp biết rõ ràng ở song mặt cong thượng rốt cuộc có mấy cái trắc dây nối đất.

Mà mạc trát ni tạp nghiên cứu vấn đề này, phát minh một cái công thức, có thể trả lời vấn đề này, nàng lấy cái này công thức phát biểu tam thiên luận văn, phân biệt đăng ở tứ đại tập san tam gia tập san thượng ——《 toán học năm khan 》《 toán học tân tiến triển 》《 nước Mỹ toán học sẽ tạp chí 》.

Liền kém một cái 《 toán học năm báo 》 bắt được đại mãn quán.

Là mấy năm gần đây nhất dẫn nhân chú mục toán học gia chi nhất.

Mà nàng làm báo cáo đúng là đối cái này công thức kỹ càng tỉ mỉ bổ sung cùng thuyết minh, phía dưới ngồi đầy người.

Lạc diệp ở dưới nghe thập phần chuyên chú, thường thường làm bút ký, không thể không nói, loại này chỉ tồn tại với trừu tượng không gian khối hình học đối Lạc diệp tới nói càng vì có lực hấp dẫn, hơn nữa ở mạc trát ni tạp nói chính mình như thế nào nghĩ đến cái kia tràn ngập sáng ý phương trình, một chút làm nó biến thành hiện tại hoàn chỉnh bộ dáng, như thế nào ở trong óc xây dựng như vậy một cái trừu tượng khối hình học, cho Lạc diệp thập phần đại dẫn dắt.

Nàng trở về lúc sau tìm rất nhiều mặt cong tương quan luận văn, ngao một đêm sau mã bất đình đề tiếp theo lao tới báo cáo hội trường.

Có thể nói chờ lần này Âu Châu toán học sẽ kết thúc thời điểm, Lạc diệp còn chưa đã thèm, như vậy cao cấp báo cáo sẽ nơi nào có dễ dàng như vậy nhìn thấy? Lại lần nữa nhìn thấy chỉ sợ phải đợi 14 năm thế giới toán học biết, mà xuống thứ Âu Châu toán học sẽ phải đợi 16 năm.

Mà lần này Âu Châu toán học sẽ sẽ thưởng dừng ở bố luân đức trên đầu.

Đại số bao nhiêu phương diện trứ danh toán học gia pháp ngươi đình tư cấp bố luân đức ban phát cái này giải thưởng, thư ngươi tì cũng chịu mời tham dự lần này Âu Châu toán học sẽ, chỉ là hắn làm chính là 45 phút báo cáo, hắn nổi bật so bố luân đức mạnh mẽ, có thể so không được bố luân đức mấy năm nay phát biểu luận văn, cùng tích lũy thành quả.

Lạc diệp đứng ở hắn bên người, đi theo mọi người cùng nhau vỗ tay, "Tiếp theo EMS ( Âu Châu toán học sẽ thưởng viết chữ giản thể ) hẳn là thuộc về ngươi."

Hai người trong khoảng thời gian này đều ở vẫn duy trì không quá thường xuyên giao lưu, Lạc diệp biết hắn gần nhất nghiên cứu tiến độ, hắn hiện tại sáng tác luận văn chuẩn bị đưa cấp 《 toán học năm khan 》.

Thư ngươi tì, "Còn muốn bốn năm......"

"Kéo mã nỗ kim thưởng liền ở sang năm."

Lạc diệp nhàn nhạt nói, "Lần này báo cáo sẽ làm ta được lợi không ít, ta hẳn là sẽ ở nghỉ hè trước kết thúc hiện tại nghiên cứu."

Kéo mã nỗ kim thưởng một năm ban phát một lần, khen thưởng ở qua đi một năm trung làm ra xông ra cống hiến hơn nữa không đầy 45 một tuổi toán học gia, Lạc diệp hiện tại hình cầu chồng chất công tác nếu hoàn thành là đối cái này lĩnh vực điên đảo tính sáng tạo, kia thế tất là muốn đưa đến tứ đại tập san thượng, thời gian kia liền tới không kịp, chỉ có thể chờ đợi sang năm kéo mã nỗ kim thưởng.

Mà phi thường không khéo, thư ngươi tì nghiên cứu tiến độ cùng nàng không sai biệt lắm thời gian đâm xe, mà nếu bọn họ hai cái trước sau chân tuyên bố thành quả, hơn nữa đồng thời cạnh tranh sang năm giải thưởng, vậy có ý tứ.

Lạc diệp chú ý cái này giải thưởng nói đến cùng vẫn là bởi vì thư ngươi tì, kỳ thật hắn năm nay cũng có tư cách cạnh tranh cái này giải thưởng, chính là đến bây giờ năm nay đã qua nửa, đến từ chính Hoa Hạ toán học gia từ thần dương thế mạnh mẽ, hơn nữa vẫn là câu nói kia, thư ngươi tì quật khởi thời gian còn quá ngắn, mấy năm tích lũy xuống dưới, hơn nữa năm nay phát biểu một thiên luận văn khiến cho oanh động, thư ngươi tì rất khó cùng đối phương đấu tranh.

Nếu hắn hiện tại công tác hoàn thành, kia sang năm kéo mã nỗ kim thưởng liền có hắn một vị trí nhỏ.

Hắn cạnh tranh còn hảo thuyết, mà Lạc diệp khoa chính quy học vị còn không có bắt được, càng có vẻ vô nghĩa.

Thư ngươi tì, "Chúng ta đây liền tới nhìn xem ai trước được đến cái này giải thưởng."

Sở dĩ lấy cái này thưởng tới so, chính là bởi vì cái này giải thưởng phân lượng cũng đủ, lại còn có cũng không phải nhằm vào với nào đó đặc thù lĩnh vực thưởng cùng nào đó địa vực thưởng.

Nói ví dụ EMS thưởng Lạc diệp vô pháp cạnh tranh, Leibniz thưởng cũng không có cách nào cạnh tranh, nàng bẩm sinh điều kiện không hợp, mà thư ngươi tì cũng vô pháp cạnh tranh một ít nước Mỹ toán học sẽ thiết lập giải thưởng.

Có trọng lượng, cũng không cực hạn với nào đó lĩnh vực, nhằm vào với toàn cầu toán học gia, một năm ban phát một lần, ba cái điều kiện cực hạn lên, cũng cũng chỉ dư lại như vậy mấy cái giải thưởng.

Thư ngươi tì nói những lời này thời điểm thập phần nghiêm túc.

Lạc diệp cũng thập phần nghiêm túc.

Ở trước khi đi, Lạc diệp cố ý tìm được rồi mạc trát ni tạp, hỏi nàng muốn hòm thư địa chỉ.

Khang vĩ giáo thụ vẫn luôn không có quản Lạc diệp, xem nàng khắp nơi đi nghe báo cáo cũng không có ước thúc nàng, làm nàng tại bên người nghe sai sử, chờ tới rồi trên phi cơ, mới cười tủm tỉm hỏi, "Thế nào?"

Lạc diệp nói, "Được lợi không ít."

"Ta luận văn hẳn là rốt cuộc có thể viết xong."

Từ năm trước định chế phần mềm, lại đến bây giờ, trung gian tra xét rất nhiều tư liệu, nếm thử dùng rất nhiều phương pháp tới xây dựng toán học mô hình, tìm kiếm thông dụng ngắn gọn toán học biểu đạt hình thức, thời gian cơ hồ dài đến một năm, cuối cùng ở cái này thiên tài tụ tập toán học sẽ thượng tìm được rồi mấu chốt nhất linh cảm.

"Vậy thật sự thật tốt quá."

Lạc diệp trở về lúc sau liền trực tiếp tiến vào tới rồi bế quan hình thức, bắt đầu sáng tác chính mình luận văn cuối cùng giai đoạn.,

Cao duy cầu định nghĩa kỳ thật so siêu hình lập phương dễ dàng nhiều, thậm chí cấu tạo lên cũng dễ dàng, tính toán tương đối tới nói rất đơn giản —— cao duy không gian trung một cái cố định khoảng cách cấp định trung tâm điểm điểm tập.

Chính là vấn đề này nếu kéo dài tới rồi hình cầu chồng chất liền phức tạp N lần, bởi vì mỗi nhiều ra một cái duy độ, liền phải tăng thêm càng nhiều tính toán, Lạc diệp lựa chọn tám duy, cùng hai mươi bốn duy cũng không phải tùy tiện tuyển, mà là bởi vì tại đây hai cái duy độ giữa, tồn tại xưng E8 kỳ ô vuông đối xứng cầu đóng gói, E8 đóng gói hình cầu có quan hệ trực tiếp hiện tại đã biết mặt khác duy độ trung tốt nhất chờ tuyển càng tốt.

Mà E8 cùng kỳ ô vuông đề cập tới rồi chủ rất nhiều lĩnh vực, số luận, tổ hợp toán học, song mặt cong, vật lý huyền luận, đàn luận chỉ có thể xem như công cụ, dùng công cụ đem mấy thứ này xâu lên tới, mà hiện tại đã có rất nhiều lý luận chứng minh rồi chúng nó xác thật là tốt nhất hình cầu đóng gói, chính là lại không cách nào chứng minh.

Mà Lạc diệp ở từ Âu Châu toán học sẽ sau khi trở về, liền chọc thủng phía trước cảm giác mông lung một tầng sa, nàng rốt cuộc tìm được rồi có thể chứng minh một cái chính xác hàm số.

Có đôi khi toán học lý luận chính là như vậy, ngươi tìm tìm kiếm kiếm, trên dưới cầu tác, chờ ngươi rốt cuộc tìm được thời điểm, lại phát hiện nó nguyên lai liền ở ngươi dưới chân, nguyên lai nó là như thế đơn giản.

Lạc diệp ở hoàn thành này thiên luận văn thời điểm luận văn tổng cộng viết 98 trang, mà nàng cũng không thỏa mãn, lại xóa giảm rất nhiều, cuối cùng thành bản thảo là 55 trang.

Viết xong sau nàng đem bản thảo trực tiếp phát tới rồi 《 toán học năm khan 》 gửi bài hòm thư, cả người thở phào nhẹ nhõm.

Mà viết xong này thiên luận văn sau, nàng cũng không có dừng lại chính mình bước chân, mà là tiếp tục hoàn thành tùy ý duy độ tiểu thiết kế đoán rằng, chờ này thiên luận văn hoàn thành thời điểm Lạc diệp đã là đại nhị học sinh.

Ở đem này thiên luận văn cũng gửi đi lúc sau, Lạc diệp quyết định phóng chính mình mấy ngày giả.

Mà Lạc diệp lựa chọn thả lỏng phương thức hiển nhiên cùng những người khác bất đồng.

Nàng phi thường xác định chính mình luận văn trung không có có thể cho chỉnh thiên luận văn sụp đổ lỗ hổng ở, hơn nữa cũng thập phần tin tưởng vững chắc chính mình phát biểu luận văn giá trị, nó đáng giá 《 toán học năm khan 》 phát biểu, chỉ cần phát biểu, nàng học kỳ này nhất định sẽ bắt được học sĩ học vị.

Kia khoa chính quy chương trình học đối nàng tới nói đã không hề ý nghĩa, mà nghiên cứu sinh tiến sĩ sinh tương quan chương trình học cũng không thể làm nàng thả lỏng, nàng lựa chọn tùy ý tiến vào một gian phòng học.

Lạc diệp muốn nghe xem khác thả lỏng hạ tâm tình, lại không nghĩ này một đường khóa cư nhiên cũng tổng số học có quan hệ.

Về trứ danh Black - tư khoa ngươi tư phương trình.

—— Wall Street đã từng quỳ sát ở cái này phương trình dưới, vì nó thần hồn điên đảo, lợi dụng nó sáng tạo làm người nghẹn họng nhìn trân trối tài phú.

Chính là cũng nguyên nhân chính là vì cái này công thức, liên hồi 08 năm nước Mỹ thứ thải nguy cơ, bị 《 liên tuyến tạp chí 》 bình "Chém giết Wall Street công thức".

Kinh tế hệ giáo thụ ở trên bục giảng đĩnh đạc mà nói, quay chung quanh cái này công thức tới không ngừng tới thảo luận về nó chuyện xưa.

Lạc diệp rất có hứng thú nghe.

Nàng an vị ở nhất góc vị trí, ai cũng không có phát hiện cái này phòng học nhiều một cái bọn họ không quá thục người, trừ bỏ ngồi ở bên người nàng Thẩm thần.

Hắn quan sát một hồi lâu, rốt cuộc xác định Lạc diệp căn bản không có chú ý tới hắn, phỏng chừng cũng không có nhận ra hắn, tâm tình tức khắc phức tạp lên.


[Cổ xuyên kim] Số lý vương miện - Tam Phân Lưu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ