034.Lịch sử bài thi

253 16 0
                                    

Này chu viết văn đề mục là 《 lựa chọn 》.

Lương ưu tuyết ở bên cạnh nhỏ giọng nói thầm, tràn ngập may mắn, "Này chu đề mục so lần trước hảo viết khá hơn nhiều."

Lạc diệp đối với này hai chữ nhẹ nhàng thở dài, phương diện này là có loại gọi là nhẫn nại đồ vật, cẩn thận suy nghĩ hồi lâu, mới đề bút.

Viết một thiên viết văn so làm tam bộ vật lý bài thi còn mệt......

Thượng xong viết văn khóa sau, nàng liền luyện tập tiếng Anh hứng thú đều phải không có, cẩn thận nghĩ nghĩ kia mấy thiên ưu tú viết văn, từ giữa tìm kiếm tương tự điểm, "...... Xem ra vẫn là muốn xem một ít lạ thư a."

Kia mấy thiên viết văn trung, mỗi một thiên đều đều phi thường xuất sắc trích dẫn, chủ nhiệm lớp cũng cường điệu nói điểm này, những cái đó thường xuyên xuất hiện danh nhân danh ngôn, thơ cổ từ gì đó, sửa cuốn lão sư không biết xem qua bao nhiêu lần, đã sớm không có gì cảm giác, muốn cao phân, liền phải làm sửa cuốn lão sư cảm thấy mới mẻ, muốn sống học sống dùng, ngày thường nhiều tích lũy.

Vừa nghĩ biến đi ra ngoài, lại phát hiện ở ngoài cửa chờ nàng cao sơ lúc này đang cùng một người nữ sinh thấp giọng nói chuyện, kia nữ sinh trát đuôi ngựa biện, làn da trắng nõn, hai mắt tựa như một uông thu thủy, trong vắt đến cực điểm, hai người đứng chung một chỗ, cực kỳ giống Kim Đồng Ngọc Nữ, cực kỳ xứng đôi. Ở Lạc diệp đi ra sau, hành lang vây xem người đôi mắt xoát một chút sáng, một bộ chờ xem kịch vui bộ dáng.

Tựa hồ là thấy được Lạc diệp, cao sơ nhanh hơn nói chuyện tốc độ, "...... Ta đã biết."

Đi đến Lạc diệp bên người, "Đi thôi."

Lạc diệp ừ một tiếng, nhìn thấy tình cảnh này, những người khác không khỏi phát ra một tiếng hư thanh, còn tưởng rằng có cái gì xuất sắc kiều đoạn đâu, cư nhiên liền như vậy bình đạm đi qua.

Tô khanh khách lẳng lặng nhìn bọn họ hai người bóng dáng liếc mắt một cái, xoay người rời đi.

Các khoa lão sư đều là các khoa lão sư thói quen, khoa học tự nhiên lão sư tựa hồ đều đặc biệt thích tùy đường trắc nghiệm, văn khoa lão sư thói quen các không giống nhau, chính trị lão sư thích đương đường điểm danh làm đồng học ngâm nga, kiểm nghiệm tiến độ, mà lịch sử lão sư đâu, nàng thích làm học sinh ra đề mục.

Chính là nàng ngẫu nhiên sẽ bố trí một phần đặc thù tác nghiệp —— làm học sinh chính mình ra một phần bài thi, cùng bình thường khảo thí giống nhau, có lựa chọn, lấp chỗ trống, hỏi đáp, hơn nữa cổ vũ học sinh ra đề càng có khó khăn càng tốt, mà đem này phân bài thi thu đi lên sau lại đem bọn họ ra bài thi phát đi xuống, bất quá là phát đến một cái khác lớp, chính là đổi làm bài.

Chờ làm xong sau lại đem bài thi đưa về đến ra đề mục học sinh kia, nhường ra đề học sinh phê chữa, sau đó lại đem bài thi còn trở về.

Nghe tới phi thường phiền toái, chính là thực thi hiệu quả cũng không tệ lắm, học sinh ra đề mục thời điểm cũng mang theo phân cao thấp ý tứ, nếu ta ra đề mục tất cả đều bị người làm đúng rồi chẳng phải là nói ta trình độ quá kém? Mà làm bài thời điểm tưởng, nếu ta tính cả học ra đề đều làm không được, ta còn như thế nào đi thi đại học?

Mà lẫn nhau đổi thời điểm, nhất ban nhị ban không sai biệt lắm là lẫn nhau đổi, mà bọn họ ngày thường khảo thí xếp hạng đều ở phân cao thấp nhi đâu, lúc này càng muốn phân cao thấp nhi.

Lịch sử lão sư liền thích xem học sinh như vậy, tựa hồ nghĩ đã lâu không có như vậy tác nghiệp, lịch sử lão sư liền cho bọn hắn bố trí như vậy một phần tác nghiệp.

"Cũng không yêu cầu đại gia sở hữu đề mục đều xuất từ sách giáo khoa, nhưng là hy vọng đại gia nhớ kỹ ra đề mục mục đích, không cần một mặt tìm kiếm hẻo lánh tri thức."

Dĩ vãng lúc này, lương ưu tuyết cùng Lạc diệp đều là tùy tiện tìm một phần lịch sử bài thi sao thượng, ứng phó sai sự, hiện tại hiển nhiên không được.

Bởi vì Lạc diệp đổi tính......

Lạc diệp là không yêu cầu lương ưu tuyết cùng nàng giống nhau chính mình ra đề mục, chính là thiếu Lạc diệp cùng nhau "Lười biếng", lương ưu tuyết tổng cảm thấy bất an, không thể không nói, gần nhất nàng thật sự khắc khổ rất nhiều.

"Ngươi chuẩn bị như thế nào ra đề mục? Chúng ta đây là lần đầu tiên, muốn hay không dò hỏi hạ người khác kinh nghiệm?"

"......"

Tựa hồ là nhìn ra Lạc diệp vô ngữ, nàng vội nói, "Ta là sợ ta ra đề quá không có trình độ......" Đến lúc đó mất mặt ném đến nhị ban đi.

Lạc diệp nói, "Ngươi có thể đem chính mình sẽ không đều viết đi lên."

Nàng là không ra quá lịch sử bài thi, chính là nàng ra quá mặt khác, so sánh với viết văn, nàng cũng càng thích như vậy tác nghiệp, hiện tại ngữ văn khóa đã trở thành nàng chán ghét chương trình học......

Lạc diệp ra đề mục không thích loanh quanh lòng vòng, nàng ra đề mục phi thường có "Lạc diệp" phong cách, lựa chọn đề lấp chỗ trống đề phần lớn cùng niên đại có quan hệ, cụ thể đến thời đại ngày, lương ưu tuyết vắt hết óc ra đề mục thời điểm, không khỏi nhìn nàng bài thi liếc mắt một cái, nhìn hai mắt sau, liền yên lặng đem đôi mắt dịch khai.

...... Đây là cái gì thù cái gì oán a.

Lịch sử khó nhất nhớ rõ chính là mấy ngày nay kỳ! Nỗ lực bối xuống dưới, không bao lâu lại đã quên, muốn nhất biến biến lặp lại ký ức, còn muốn nỗ lực không cần trộn lẫn, nàng sẽ vì bắt được Lạc diệp này trương bài thi người cầu nguyện.

Lịch sử lão sư sấm rền gió cuốn, vào lúc ban đêm thu đi lên, ngày hôm sau liền đem nhị ban bài thi đã phát xuống dưới, lịch sử lão sư làm học sinh đem lịch sử sách giáo khoa giáo trình đều phóng tới thư lập mặt trên, nàng liền ở trên bục giảng nhìn, "Một tiết giờ dạy học gian, tan học sau khóa đại biểu đem bài thi thu hồi tới, không cần giao cho ta, trực tiếp đưa đến nhị ban."

Bài thi góc trái phía trên đều sẽ không ra tới, mặt trên viết ra đề mục người tên họ, phía dưới viết đáp đề người tên họ, Lạc diệp bắt được bài thi sau liền nhìn mắt góc trái phía trên tên.

Ra đề mục người, tô khanh khách.

Tự thể quyên tú, chỉnh tề, chỉnh trương bài thi cũng đều là như vậy, phi thường sạch sẽ.

Lương ưu tuyết nhìn thoáng qua, "...... Ngươi đây là cái gì vận khí?!"

Tô khanh khách thành tích không có tiến nhất ban, chủ yếu là nàng khoa học tự nhiên kéo phân, chỉ luận về văn khoa, nhất ban so được với nàng người đều không nhiều lắm, này cũng đại biểu cho, nàng ra đề mục khẳng định có nhất định khó khăn.

Lạc diệp từ đầu tới đuôi nhìn một lần, "Còn hảo."

Phải nói không có gì khó khăn, bởi vì này trương bài thi ra đề cùng Lạc diệp phong cách rất giống, không có quanh co lòng vòng, không có "Bẫy rập", chính là thẳng thắn dò hỏi, hơn nữa niên đại đề mục cùng nàng giống nhau, thiên nhiều.

Lạc diệp đối số tự nhất mẫn cảm, ở bối xuống dưới toàn bộ sách giáo khoa thời điểm, nàng trước hết nhớ kỹ chính là thời đại ngày, nàng viết đáp án tốc độ thực mau, những cái đó chỉ cần xuất từ sách giáo khoa, nàng chỉ cần hơi chút tưởng một chút sẽ biết đáp án.

Đến nỗi hỏi đáp đề, nàng viết thời điểm cơ hồ là đem sách giáo khoa thượng nguyên lời nói phục chế đi lên, nếu có người mở ra lịch sử thư đối chiếu một chút, thật sự một cái dấu chấm câu đều không kém.

Lạc diệp thật sự đã đem toàn bộ sách giáo khoa, từ đầu tới đuôi tất cả đều bối xuống dưới.

Chờ nàng viết xong sau đem bài thi giao đi lên, chờ đến buổi chiều thời điểm, nàng lấy về tới chính mình ra kia phân bài thi, yêu cầu phê chữa cấp ra điểm.

Sau đó nàng phát hiện, góc trái phía trên viết.

Làm bài người, tô khanh khách.

Trao đổi bài thi làm, lịch sử lão sư cũng không có yêu cầu mỗi người cho nhau đổi làm, mà là quấy rầy trình tự, chỉ có nhất định tỷ lệ có thể làm hai người lẫn nhau bắt được đối phương bài thi.

...... Thật đúng là xảo.

Tô khanh khách trình độ bãi ở bãi tại nơi đó, liền tính Lạc diệp ra đề mục làm bình thường học sinh có thể phát điên mắng ra đề mục người, lựa chọn đề lấp chỗ trống đề thêm lên, tô khanh khách cũng liền sai rồi ba đạo đề, mặt sau hỏi đáp đề, cũng từng điều viết thập phần rõ ràng.

Lạc diệp nhìn một lần cũng không sơ hở, cho nàng hỏi đáp đề mãn phân.

Lúc sau Lạc diệp bắt được chính mình làm kia bộ bài thi, cũng chính là tô khanh khách ra kia bộ đề, chỉnh trương bài thi không có một cái xoa hào.

Lương ưu tuyết: "...... Khốc a!"

Nàng khiếp sợ nhìn Lạc diệp, "Ngươi lịch sử khi nào tốt như vậy?" Nàng thật sự chính là xem Lạc diệp lật qua lịch sử thư, giống nhau cũng liền ở thượng lịch sử khóa hoặc là buổi chiều tan học sau, trung gian không có khảo thí, không có nói hỏi, nàng thật sự rất khó trực quan cảm nhận được Lạc diệp lịch sử thành tích tăng lên.

Nàng còn nhớ rõ lần trước lịch sử lão sư hỏi nàng một cái đơn giản vấn đề, Lạc diệp không có trả lời đi lên.

"Đã nói cho ngươi, ta phía trước ở bối thư."

Lương ưu tuyết: "......" Ta rõ ràng cũng có ở bối thư a! Như thế nào không thấy tất cả đều làm đối!

......

Mà lúc này tô khanh khách có chút khó lường nhìn chính mình trước mặt bài thi, một tay chống cằm, vô luận từ góc độ nào tới xem đều không hề tì vết, cuốn trên mặt chỉ có ba cái xoa hào, từ chỉnh thể tới nói, đã phi thường hảo, chính là nàng không khỏi nhớ tới chính mình ra kia trương bài thi.

...... Chỉnh trương bài thi không có một sai lầm.

Này đương nhiên cũng là vì ra đề mục người ra đề mục đơn giản.

Nàng hít sâu một hơi, ngồi cùng bàn thấy được nàng biểu tình, hướng nàng bài thi thượng vừa thấy, an ủi nàng nói, "Ra ngươi này trương bài thi người chính là cái biến thái, ngươi biết sai rồi ba đạo đề, đã rất lợi hại, đổi thành ta làm, chính là hộc máu cũng muốn sai hơn phân nửa."

Lời này tuy rằng an ủi thành phần chiếm đa số, chính là đại bộ phận cũng là lời nói thật, này trương bài thi là thật sự biến thái......

Tô khanh khách nói, "Ta không có việc gì, sai rồi đã nói lên ta nắm giữ còn chưa đủ."

"Nói đến xảo, ta làm chính là đối phương bài thi, đối phương cũng làm ta bài thi, nàng một đạo đề đều không có sai." Nàng từ từ thở dài, "Chính là nhớ tới cái này, ta mới cảm khái."

Nghe vậy ngồi cùng bàn không khỏi thăm dò nhìn mắt góc trái phía trên tên, "Lạc diệp, cùng cao học thần cùng nhau cái kia?"

Nàng trương đại miệng, "Không phải nói nàng trừ bỏ toán học mặt khác khoa đều không đạt tiêu chuẩn sao?" Nàng không thấy quá tô khanh khách ra bài thi, chính là bản năng cảm thấy đối phương ra đề mục sẽ không quá thiển, cư nhiên tất cả đều bị đáp ra tới, "Ta đi, không phải đâu, không nghe nói qua nàng lịch sử đặc biệt ngưu bức a."

Nàng tự nhiên mà vậy nghĩ tới một vấn đề, nàng không phải là gian lận đi?

Như vậy khảo thí, sẽ không quá nghiêm khắc, thật sự tưởng gian lận thực dễ dàng. Chính là việc này lại không có chứng cứ, ngồi cùng bàn cũng không dám nói, không duyên cớ vô cớ nói nhân gia gian lận làm cái gì.

Toàn bộ hành trình lịch sử lão sư cũng liền phân phó vài tiếng, điểm nàng là không xem, dùng nàng nói, đây là các ngươi chính mình sự tình, càng sẽ không công bố, cho nên trừ bỏ lương ưu tuyết đại kinh tiểu quái hạ, không có người biết Lạc diệp bài thi thượng không có bất luận cái gì xoa hào.

Càng ngày càng tới gần cuối kỳ, lão sư cũng không hề tân nội dung, càng nhiều là mang theo đại gia ôn tập, đại gia thần kinh cũng càng ngày càng gấp banh, cuối kỳ khảo thí thành tích có thể so nguyệt khảo quan trọng nhiều, vạn nhất lui bước quá nhiều, nói không chừng nghỉ hè phải đi về đối mặt nam nữ hỗn hợp đánh kép.

Tình huống như vậy hạ, đại gia bát quái tâm tư sẽ không quá nồng.

Nhưng thật ra hôm nay Lạc diệp lại thấy được có điểm tương tự một màn, tô khanh khách đi đến cao sơ kia thấp giọng nói cái gì, cùng lần trước giống nhau, nhìn đến Lạc diệp ra tới, cao sơ theo bản năng muốn kết thúc đối thoại, tô khanh khách nói, "Lại nói tiếp, lần trước lịch sử trao đổi bài thi, ta cùng Lạc diệp đồng học vừa vặn lẫn nhau trao đổi, hiện tại qua đi chào hỏi một cái cũng không tồi."

"Ta lúc ấy thật sự không nghĩ tới, Lạc diệp đồng học lịch sử thành tích cũng không tồi, ta ra đề mục tất cả đều làm đúng rồi, chính là ta còn sai rồi ba đạo đề, nhất ban đồng học đều là như vậy tàng long ngọa hổ sao?" Nàng nói giỡn nói, "Xem ra lần này cuối kỳ khảo thí ta muốn càng thêm nghiêm túc, vạn nhất thứ tự rớt quá thảm, ta nhưng không có biện pháp cùng mụ mụ công đạo."

[Cổ xuyên kim] Số lý vương miện - Tam Phân Lưu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ