083.Mua phòng

222 20 0
                                    

Qua hảo nửa ngày, sương tiên sinh mới từ trên mặt đất lên, có chút không dám tin tưởng liền đơn giản như vậy thì tốt rồi? Bối rối hắn mấy trăm năm thương liền tốt như vậy?

Mà thân thể hắn giữa xác thật đã không có kia như bóng với hình thống khổ, tin tưởng kia đoàn hỏa tạm thời sẽ không lại thương đến hắn, sương tiên sinh trịnh trọng đúng rồi Lạc diệp hành một cái đại lễ, "Tiền bối đại ân, bản nhân suốt đời khó quên."

Lạc diệp, "Đại gia theo như nhu cầu mà thôi."

Nói cách khác nàng chỉ là muốn tài liệu, mà này bất quá là thù lao.

Sương tiên sinh nói, "Nhưng tiền bối giải quyết bối rối trăm năm sau thương thế, mấy thứ này như thế nào so được với cái này, này đó tài liệu liền đưa cho tiền bối, ngày sau tiền bối nếu là lại có phân phó, cứ việc phân phó."

Này thoạt nhìn đơn giản, chính là có thể áp chế này nghiệp hỏa người cùng đồ vật nhưng không nhiều lắm, còn nữa này trống rỗng vẽ trận pháp thủ đoạn cũng không phải là người bình thường sẽ, bằng không hắn đã sớm giải quyết. Đến lúc này xác thật chứng minh rồi vị tiền bối này tu vi chi cao thâm, đương thời hiếm thấy, thứ hai vị này tuyệt đối là đương thời số một trận pháp đại sư, tam tới tương lai làm chính mình toàn diện khôi phục nói không chừng còn muốn ỷ lại với vị tiền bối này, đương nhiên phải hảo hảo đánh hảo giao tế.

Này đó nguyên nhân thêm lên, cũng đủ hắn tạm thời không cần suy nghĩ vị kia am hiểu băng hệ đạo pháp tiền bối rốt cuộc có bao nhiêu đáng sợ, mà là hạ quyết tâm cùng nàng kết giao, liền tính cái kia am hiểu băng hệ đạo pháp tiền bối lại lợi hại, cũng không thể trợ giúp hắn chữa khỏi thương thế.

Như vậy tưởng tượng, hắn còn muốn bảo đảm vị tiền bối này sẽ không bị hắn xử lý, bằng không hắn trăm năm sau đến nơi nào lại đi tìm như vậy một cái trận pháp đại sư?

Nghĩ vậy, hắn nói, "Tiền bối nếu là không có việc gì, không bằng đi theo ta nhìn xem ta gần nhất được đến bảo bối, nếu là trung gian có tiền bối yêu cầu, tiền bối cứ việc cầm đi."

Lạc diệp lần này không có lại kiêng dè hắn, mà là làm trò hắn mặt đem này đó trận pháp tài liệu thu nhỏ lại thu lên, làm sương tiên sinh trong lòng kinh ngạc cảm thán, này thủ đoạn quả nhiên xuất thần nhập hóa.

Hắn thế nhưng không biết còn có loại này thủ đoạn.

Lạc diệp nói, "Ta còn cần một ít đá quý."

Cái này càng không có khó khăn, hắn giương giọng nói, "Lấy một túi thượng đẳng đá quý lại đây."

Lạc diệp lúc này đã thu hồi hoàng kim hộp, bên ngoài bị áp chế quỷ vật tất cả đều nhẹ nhàng thở ra, đối nàng càng thêm kính sợ, giờ phút này nghe được sương tiên sinh phân phó, lập tức ứng thanh, "Là."

Sương tiên sinh đối Lạc diệp làm cái thỉnh tư thế, "Bên này thỉnh."

Hắn lãnh Lạc diệp vào một phòng, phòng này bên ngoài tất cả đều là các loại cấm chế, phòng nội càng là bị dùng tới không gian trận pháp, toàn bộ phòng to lớn viễn siêu tưởng tượng, bãi vài cái cao lớn cái giá, trên giá bãi đầy đồ vật, mấy thứ này đều tản ra linh lực dao động.

Hắn không có mang Lạc diệp đi những cái đó đặt pháp khí địa phương, rốt cuộc Lạc diệp bản thân là cái luyện khí đại sư cùng trận pháp sư, nơi này đồ vật chưa chắc bị nàng để vào mắt, mang nàng đi chính là đặt đan dược, tài liệu địa phương.

Hắn nhất nhất giới thiệu, "Đây là Trúc Cơ đan."

"Đây là tam dương đan."

"Đây là còn hư đan."

......

Lạc diệp đối này đó đan dược tên cũng chưa nghe qua, công hiệu tự nhiên cũng không biết, mà sương tiên sinh đương nhiên cảm thấy nàng minh bạch, liền không có kỹ càng tỉ mỉ giới thiệu.

Mà Lạc diệp chú ý chính là hơi thở, này đó đan dược hơi thở quá thấp, đối nàng tới nói căn bản không có dùng, thậm chí nàng thần thức đảo qua, đều không có tìm được mấy cái làm nàng cảm thấy hứng thú.

Xác định điểm này sau, nàng đối mấy thứ này cũng không thèm để ý, chờ sương tiên sinh giới thiệu tới rồi Tẩy Tủy Quả thời điểm, nàng nói, "Liền cái này đi."

Tẩy Tủy Quả là luyện chế Trúc Cơ đan chủ yếu tài liệu chi nhất, tuy rằng đã theo loại đồ vật này dần dần thưa thớt giá cả nước lên thì thuyền lên, chính là thứ này tuyệt đối không tính là cái gì trân quý.

Sương tiên sinh thầm nghĩ, xem ra là không có coi trọng.

Này cũng khó trách.

Hắn lập tức đem nơi này mười viên Tẩy Tủy Quả tất cả đều bao lên, đưa cho Lạc diệp, "Đưa cho tiền bối."

Chờ bọn họ ra tới sau, đã có người lấy tới một túi đá quý, sương tiên sinh ý bảo nàng đưa cho Lạc diệp, "Tiền bối nhìn xem còn vừa lòng."

Lạc diệp mở ra vừa thấy, bên trong các màu đá quý đều có, phẩm chất so thượng một lần cao vài đương, nàng thu lên, "Mấy thứ này ta sẽ luyện chế thành pháp khí, về sau ở ngươi này gửi bán."

Sương tiên sinh ánh mắt sáng lên, thượng một lần kia mấy viên đá quý đã bán đi, giá cả còn không thấp, như vậy pháp khí nữ tính nhất thích, đẹp còn hữu dụng, chỉ là có người ghét bỏ phẩm tướng không tốt, hy vọng lần sau có lớn hơn nữa đá quý. Chỉ là hắn liên hệ không thượng Lạc diệp, phía trước Lạc diệp tới, hắn nghĩ cái kia băng hệ đạo pháp tiền bối, lúc sau Lạc diệp lại giúp hắn áp chế nghiệp hỏa, hắn thật sự ngượng ngùng đề.

Không nghĩ tới Lạc diệp cư nhiên chủ động mở miệng đề ra, chuyện tốt như vậy hắn một ngụm đáp ứng, "Tiền bối cứ việc buông tha tới chính là, ta tuyệt không sẽ làm tiền bối có hại."

"Bất quá tiền bối hy vọng dùng cái gì tới giao dịch?"

Lạc diệp lời ít mà ý nhiều, "Tiền."

Nàng tài liệu tới tay, chính là nghiên cứu này đó tài liệu đặc tính, nếm thử vẽ pháp trận, này động tĩnh khẳng định không nhỏ, nàng dưới lầu còn ở Lạc phi đâu, nàng phòng ẩn nấp trận pháp hơi thở mỏng manh, hắn tu vi thiển, không cảm giác được, chính là nếu động tĩnh quá lớn, hắn lại không phải ngu ngốc, tự nhiên có thể cảm giác được.

Lạc diệp tưởng mua hàng đơn vị với vùng ngoại ô biệt thự, chính là nàng nhớ mang máng nơi này giá nhà tựa hồ thực quý, bảy trăm vạn tựa hồ không đủ, nàng còn muốn đi nước ngoài đi học, học phí sinh hoạt phí mỗi năm ít nhất muốn mấy chục vạn, tới rồi kia nàng cũng chuẩn bị mua đống phòng ở dùng cho nghiên cứu.

Dù sao hiện tại tiền đối nàng tới nói quan trọng nhất.

Sương tiên sinh: "......" Đây là tiền bối muốn tại thế tục giới đãi đi xuống sao?

Lạc diệp nói, "Trước dùng tiền, chờ ta không cần, lại đổi thành mặt khác đồ vật."

Đây là muốn trường kỳ giao dịch.

Sương tiên sinh, "Hết thảy cẩn tuân tiền bối phân phó."

......

Lạc diệp hành động lực thực mau, này tiền còn chưa tới trướng, đã bắt đầu thoạt nhìn phòng ở, này biệt thự nhất định phải ở dân cư thưa thớt địa phương, bằng không nàng làm ra động tĩnh quá lớn, không hảo giải thích.

Chính là giao thông cũng muốn phương tiện một chút, bằng không nàng như thế nào qua đi?

Nàng tra xét một phen thành phố S địa ốc còn có mua phòng phương diện tin tức, phát hiện nàng tuổi mua phòng tựa hồ không đủ tư cách? Không có mãn mười tám tuổi.

Hơn nữa biệt thự thuộc về xa hoa nhà ở, người bình thường mua không nổi, mua không nổi tư liệu tự nhiên liền ít đi.

Nàng dứt khoát phiên hạ thành phố S mấy cái trứ danh địa ốc công ty, ở bên trong cư nhiên thấy được một cái tương đối quen mắt.

"Cao gia."

Cao thị tập đoàn đề cập khắp nơi các mặt, chính là dựa vào làm thực nghiệp làm giàu, mấy năm nay tuy rằng theo Internet cường thế quật khởi, bọn họ có ý thức điều chỉnh trọng tâm, chính là ở thực nghiệp phương diện thực lực vẫn cứ không dung khinh thường.

Cao thị kỳ hạ cao đằng kiến trúc chính là thành phố S mấy nhà tương đối xuất sắc địa ốc công ty chi nhất.

Lạc diệp đi đến cao sơ bên, nhẹ giọng nói, "Giữa trưa có rảnh cùng nhau ăn cơm sao?"

Từ có diệp manh manh, Lạc diệp liền cùng cao sơ đường ai nấy đi, ở người ngoài xem ra chính là càng lúc càng xa, ai ngờ đến Lạc diệp cư nhiên lại chủ động tìm cao sơ, Kỳ minh trong mắt lập loè bát quái ánh sáng.

"Hảo."

Vì trấn an lương ưu tuyết, Lạc diệp đem cấp lương ưu tuyết chuẩn bị tốt lễ vật đưa cho nàng, thứ này rót vào trong túi, nàng động tác tùy ý, lương ưu tuyết cũng không để ý, thu lên chuẩn bị quay đầu lại lại xem, bĩu môi môi nói, "Ngươi đây là muốn đánh phát ta sao? Cho rằng ta thật sự không biết? Ta là xem ở ngươi mặt mũi thượng mới không đi."

"Có chuyện gì sao?" Tới rồi địa phương, cao sơ liền trực tiếp hỏi.

Lạc diệp nói, "Nhà các ngươi kỳ hạ có địa ốc công ty đúng không? Ta tưởng mua một bộ biệt thự, muốn vùng ngoại ô."

"Ngươi có thể giúp ta thu phục sao?"

Cao sơ: "...... Mua biệt thự?" Liền tính ở vào vùng ngoại thành biệt thự, cũng muốn mấy ngàn vạn, nàng có thể lấy đến ra nhiều như vậy tiền sao? Hắn cũng không nghĩ là Lạc diệp bang nhân mua, nàng đều nói là chính mình mua.

Thân phận của hắn thật sự tưởng mua một đống biệt thự vẫn là thực dễ dàng, hắn suy nghĩ hạ, "Ta không có chú ý quá phương diện này, ngươi chờ một chút, ta ngày mai cho ngươi hồi phục."

Lạc diệp nói, "Đa tạ."

Nàng nghĩ nghĩ, lấy ra tới một cái màu vàng trái cây, thoạt nhìn như là hạnh, nàng đưa cho hắn, "Không cần một lần ăn xong, mỗi lần ăn một chút."

Bằng không hắn muốn nổ tan xác mà chết.

Hơn nữa nàng dám cho hắn, vẫn là bởi vì lần trước hắn bị linh khí cọ rửa một lần thân thể, thân thể cường độ cùng căn cốt đều so người bình thường muốn tốt hơn không ít, bằng không thứ này cho hắn ăn chính là □□.

Cao sơ nhìn nhìn này viên trái cây, lại nhìn nhìn biểu tình không hề khác thường Lạc diệp, nàng chậm rì rì ăn cháo cá lát, không có lại xem này viên trái cây liếc mắt một cái, cao sơ duỗi tay cầm lấy tới, một cổ nhiệt lưu từ trái cây thượng truyền đến.

Ngày hôm sau cao sơ liền cấp Lạc diệp mang đến chuẩn xác tin tức, "Cao đằng xác thật gần nhất có ở khai phá biệt thự, bất quá không phải ở vùng ngoại thành, mà là ở nghỉ phép khu."

Bọn họ muốn chế tạo một cái xa hoa nghỉ phép khu, có suối nước nóng, có sân gôn, cũng có trường đua ngựa, khoảng cách nội thành có điểm xa, lái xe muốn hơn hai giờ mới đến, ở trên núi có xây cất khách sạn cùng biệt thự, này biệt thự là không bán, bất quá nếu Lạc diệp muốn, hắn có thể cho nàng lộng lại đây một tòa.

Này còn tính phù hợp Lạc diệp yêu cầu, Lạc diệp nói, "Bao nhiêu tiền?"

Cao sơ trầm giọng nói, "Một ngàn vạn."

Cái này chiết khấu phi thường thấp.

Lạc diệp nói, "Ta hiện tại chỉ có bảy trăm vạn, cái này biệt thự trước cho ta lưu trữ, chờ ta......"

"Ta tạm thời mượn ngươi."

"Chính là ta vị thành niên......"

"Cái này sẽ có người giúp ngươi thu phục."

Kia hiện tại hết thảy phiền toái cũng chưa, Lạc diệp thong thả ung dung uống một ngụm cháo, "Ta muốn nhất hẻo lánh một tòa."

Cao sơ không biết ở bên trong làm cái gì, ở Lạc diệp đem kia trương bảy trăm vạn tạp cho hắn lúc sau, vô dụng một vòng, sở hữu thủ tục đều thu phục, Lạc diệp danh nghĩa liền có một tòa giá trị mấy ngàn vạn biệt thự.

Ở đem bất động sản chứng cấp Lạc diệp thời điểm, cao sơ nói, "Hiện tại vẫn là phôi thô, bên trong cái gì đều không có."

"Nếu ngươi vội ta có thể giúp ngươi đem trang hoàng thu phục, ngươi có cái gì thiên tốt phong cách sao?"

Lạc diệp liền hy vọng ở kia làm thực nghiệm, "Càng đơn giản càng tốt."

Nghĩ nghĩ, lại bổ sung nói, "Ta muốn một cái rất lớn kệ sách, liền đặt ở thư phòng."

Cái này dễ làm, cao sơ gật đầu ứng hạ, "Khi nào trang hoàng hảo ta lại nói cho ngươi."

Mà lương ưu tuyết cũng thấy được Lạc diệp đưa lễ vật, một viên cùng trứng cút giống nhau đá quý, nàng thiếu chút nữa một búng máu phun ra tới, ngày hôm sau liền thần bí hề hề tới rồi trường học, "Ngươi nơi nào tới, đưa ta như vậy quý lễ vật, ngươi điên rồi ——"

Nàng dám đưa, chính là nàng không dám lấy a.

Ta má ơi, này muốn bao nhiêu tiền a!

Nàng hiện tại tin tưởng Lạc diệp đối nàng thâm hậu tình nghĩa, không có này thâm hậu tình nghĩa, cũng không thể lấy ra tới như vậy quý đồ vật a.

Hơn nữa thứ này có thể là nàng tùy tay xử trí sao? "Ngươi mau lấy về đi, bằng không bị ngươi ba ba phát hiện, ngươi nhất định phải chết."

Này cái đá quý ở khá lớn, Lạc diệp liền khắc lại hai cái pháp trận, một cái bảo hộ một cái tĩnh tâm, xem nàng như vậy như lâm đại địch, liền nói, "Nhân tạo."

[Cổ xuyên kim] Số lý vương miện - Tam Phân Lưu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ