Chương 13

9.2K 444 19
                                    

Hơi thở của Toán Lợi càng lúc gấp gáp khi Kiều Vương hôn lướt dần xuống vùng bụng của mình.
' Cô có muốn không ? '

Chưa kịp đáp trả lại câu hỏi ấy thì đột nhiên có một âm thanh Xoảng phát ra khiến nàng giật mình mà tỉnh dậy.
Toán Lợi mở mắt ra, nàng ngồi dậy thật nhanh và tự vã vào mặt mình.

' Sao mình lại có thể mơ đến cảnh tượng đó ???? '
Có phải là do dục vọng quá lớn đến mức xâm nhập vào trong giấc mơ mình không ? Nàng lại không biết từ khi nào bản thân mình lại nghĩ đến tình dục như vậy, càng không thể tin được là đối với một cô gái thậm chí là con chồng của mình.
Toán Lợi thở dài chán nản bản thân, nhưng cũng ngồi dậy buộc lại tóc để đi xuống xem có chuyện gì xảy ra bên dưới và tiếng động đó là gì.

' Có chuyện gì vậy ? '

' Không có gì, vô ý làm bể cái ly '
Kiều Vương đặt chai nước lên bàn rồi đi ra ngoài để lấy chổi quét đóng thủy tinh ấy, nhưng khi trở vào thì thấy Toán Lợi đang nhặt từng mảnh vỡ lên, cô nhanh chóng chạy đến.

' Cô điên à? Đứt tay rồi sao ? '
Chỉ vừa dứt câu người kia liền la lên một tiếng, vốn dĩ sẽ không có chuyện gì nhưng Kiều Vương làm nàng giật mình nên tay bị thủy tinh đâm trúng, vài giọt máu nhanh chóng tuôn ra mà rơi trên sàn nhà.

' Vừa nói xong '
Kiều Vương cầm ngón tay đang chảy máu của Toán Lợi lên bỏ vào trong miệng mình ngậm một lúc, xong chạy nhanh đi tìm hộp y tế. Trong lúc đó, Toán Lợi lại vô tình nghĩ đến cái giấc mơ dang dở lúc nảy phút chốc da mặt nàng lại đỏ ửng lên.

' Bị thương có chút xíu mà khiến cô phải mất máu đến đỏ mặt à ?'
Kiều Vương nhìn nàng rồi lấy băng keo cá nhân dán vào ngón tay đang bị thương.

' Không có.. để tôi dọn dẹp cái đã '
Nàng cầm lấy chổi quét thì bị cô giành lấy và đẩy ra sau đuổi đi.

' Cô mau làm vệ sinh cá nhân đi.'
_________

' Hôm nay cô không đi học à?'
Khi trở xuống vẫn thấy người kia đang loay hoay gì đó dưới bếp thì tò mò. Thường ngày vào khung giờ này sẽ không có ai ở nhà kia mà ? Ngay cả nàng cũng đi làm nhưng vì hôm nay công việc cũng không nhiều nên có thể ở nhà giải quyết, còn người này thì vẫn ở đây.

' Mà đang làm gì đấy!? '

' Bộ đui sao ? '
Nàng đi đến xem Kiều Vương trổ tài nấu nướng với sự bất ngờ, nhưng được trả lời lại bằng một thái độ hết sức là láo toét thì nàng lườm rồi bỏ đi để lại cô gái tất bật với bếp núc. Xem ra sáng nay nàng được rảnh tay rồi.

Định là hôm nay sẽ không ăn sáng nên Toán Lợi cũng không thèm nấu ăn, người kia chắc chắn đang làm đồ ăn tự ăn rồi sẽ không cần đến nàng, đang xem phim thì bị người bên trong lớn tiếng gọi vào cũng không biết làm gì.

' Cái gì ? Cô nấu ăn cho tôi á ? '

' Không phải cho cô, chỉ là sẵn tiện làm cho mẹ kế thôi '
Khi nghe cụm từ ấy làm cho nàng khựng lại, có một chút khó chịu xen ngang.. vốn dĩ thân phận của nàng là như vậy nhưng tại sao khi nghe người này xưng hô nàng lại cảm thấy thật ghê tởm ?
Cố gắng loại bỏ cảm xúc này sang một bên, nhìn phần mỳ ý ngay trước mắt cảm nhận được mùi hương đang chạy xộc vào mũi, kích thích chiếc bụng đói kêu lên một vài tiếng.

[BHTT] [Hiện Đại] MẸ KẾ TUỔI 25Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ