Chương 12

9.5K 464 19
                                    


Kiều Vương với dáng đi loạng choạng mà xuống bếp lấy nước uống, vừa mới nhấp nháp được một ngụm mà xém nữa bị sặc vì có giọng nói phát ra bất thình lình.

' Hết bệnh chưa ? '
Toán Lợi ở phòng khách nói lớn nhìn người bên trong từ từ đi ra.

' Gì đây ? '
Nàng khó hiểu nhìn bàn tay đang chìa trước mặt.

' Mượn điện thoại'

' Làm gì ? Điện thoại cô đâu? '

' Hết tiền.'

Toán Lợi hậm hừ đưa điện thoại cho người kia nhưng chưa kịp tới tay đã bị Kiều Vương giật lấy và nhanh chóng gửi tin cho ai đó.

...

' Nay sinh nhật của Gia Chi á. Cậu ta thích cái gì cậu có biết không? Hôm qua nhậu nhẹt vậy rồi cậu còn sức để nhậu không đó!? À mà nay làm gì mà mặc cái áo khoác dày mo vậy? '
Mẫn Dư tuy là người lái xe nhưng không tập trung mà miệng cứ luyên thuyên nói, làm Kiều Vương ở phía sau nhức đầu khó chịu.

' Cậu bớt nói được không? Tớ đang mệt.'

' Bệnh á!? Vậy là ở nhà đi, khỏi đi cũng được mà'
Mẫn Dư đột nhiên thắng xe gấp làm người ngồi phía sau bất ngờ nhào tới. Kiều Vương thoáng giật mình vì tưởng rằng mình té xe.

' Ơi là trời, thắng sao không nói ? '

' Muốn ở nhà không ? Chứ có ai ép buộc đâu mà khổ vậy ? '
Mẫn Dư vẫn lo cho sức khỏe của bạn mình nên kiên nhẫn hỏi lại quyết định.

' Không sao, dù gì cũng đã đỡ hơn rồi. '
Kiều Vương ngồi xích ra sau chỉ chừa lại một khoảng trống nhỏ ở giữa.

' Được không đó? '

' Được mà chạy đi'
Cô thở dài vì độ nhây của bạn mình, đã nói không sao mà cứ hỏi riết. Nếu người này không phải là bạn cô chắc chắn Kiều Vương sẽ dần cho một trận vì tội nói nhiều.

' Vậy chúng ta cần mua quà trước đã '

______
Hôm nay là sinh nhật của Gia Chi và buổi tiệc được tổ chức tại nhà cô ấy, vì là con rượu của một vị giám đốc nên được cũng được gọi là linh đình. Khắp cả căn nhà đâu đâu cũng được tổ chức, từ sân vườn ở phía trước cho đến bãi bơi ở phía sau.

' Hai cậu đến rồi sao. Mau vào đi'
Gia Chi đứng trước cổng trông ngóng bạn mình đến, thấy hai người họ xuất hiện thì không khỏi vui mừng. Nói đúng hơn là Gia Chi đang chờ đợi người tên Đỗ Kiều Vương đến dự tiệc của mình và trong lòng không khỏi lo lắng.. cứ sợ Kiều Vương sẽ không đến, chắc chắn bản thân sẽ rất buồn vì hôm nay Gia Chi đã sửa soạn bản thân mình thật lộng lẫy chỉ để muốn cho người này ngắm mà thôi.

' Quà cậu đây. Sinh nhật vui vẻ.'
Kiều Vương đưa cho Gia Chi phần quà của mình rồi cố gượng cười thật thân thiện, dù gì cũng là ngày vui của người ta mà cô đưa cái vẻ mặt như thiếu nợ ấy sao mà được.

' Sinh nhật vui vẻ nhé Gia Chi.'
Mẫn Dư cũng đưa quà cho chủ nhân của bữa tiệc, Gia Chi vui vẻ mà cười tít cả mắt nhanh chóng nắm lấy tay của cô mà kéo vào.

[BHTT] [Hiện Đại] MẸ KẾ TUỔI 25Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ