Hai người đang ôm nhau ngủ trong phòng thì bỗng tỉnh giấc vì nghe có tiếng gõ cửa, thầm khó hiểu vì ngày mai người đàn ông ấy mới trở về mà ?
May mà hôm nay không ăn mặn nên hai người không cần phải hoảng. Kiều Vương ngồi dậy rồi ra mở cửa.
' À bác Chi, sao vậy bác ? '
Thấy trước mặt là hai mẹ con nhà Mẫn Dư, cô thắc mắc không biết trời đã khuya mà đến tìm nhà cô có việc gì.' Cũng còn sớm mà phải không?'
Bà Chi đưa mắt nhìn vào chiếc đồng hồ bên trong phòng, Kiều Vương cũng nhìn theo đó khẽ gật đầu.' À dạ.. quên mất hai người vào đi..'
Nhìn người kia bỏ vào trong nhà tắm, Toán Lợi ngồi dậy buộc lại tóc nhìn hai người họ đi vào.' Ơ.. hai mẹ con qua đây ngủ nhờ sao ?..'
' Vì ngủ không được nên muốn qua trò chuyện cùng hai mẹ con một chút '
Bà Chi cố tình nhấn mạnh làm cho Toán Lợi khẽ rùng mình với cách xưng hô ấy.
Kiều Vương vô tình đi ra để giải vây cho nàng, cô đi đến nằm giường bên cạnh ngồi xuống hỏi.' Thế bác có muốn đi dạo không ạ?'
' Không cần đâu.. tôi muốn hỏi chuyện cô thôi, Toán Lợi'
Thấy người phụ nữ này trở nên nghiêm mặt làm cho không khí thay đổi, Kiều Vương nhíu mày nhìn bà Chi rồi nhìn sang người mình yêu.' Chị cứ nói đi. Quan trọng lắm sao ?' Toán Lợi khẽ nuốt nước bọt vì áp lực bởi thái độ của bà, mặc dù nàng muốn đổ cả mồ hôi hột nhưng sao cảm thấy không gian trở nên lạnh lẽo lạ thường.
' Thứ nhất tôi muốn biết mục đích của cô vào nhà con bé Vương để làm gì và thứ hai cô yêu Kiều Vương phải không ? '
Nghe thấy câu hỏi đó Kiều Vương cũng thầm đồng tình theo bà, chính cô cũng muốn biết lý do vì sao người này lại muốn làm vợ ba mình. Cô có hỏi nhiều lần nhưng vẫn chưa có câu trả lời nào thích đáng vì nàng cứ mãi lảng tránh.
Nhưng khoan đã, chuyện cô và Toán Lợi yêu nhau sao bà Chi lại biết được cơ chứ ?' Cái này......'
Sắc mặt của Kiều Vương và mọi người bắt đầu chuyển biến. Cô cũng liếc nhìn qua Mẫn Dư, chả phải chuyện này cô nói là không được kể với ai rồi hay sao! Nó lại đem đi kể cho mẹ nó, nhỡ như bà ấy kể luôn cho ông Võ rồi lại truyền qua đến bên tai ba cô thì sao ?
Không gian dần tĩnh lặng như tờ trong sự hồi hộp, bối rối, lúng túng và lo sợ' Thật ra, chuyện này tôi cũng không mong muốn xảy ra như thế. Nhưng vì gia đình tôi lúc trước bị người ta hãm hại cho đến phá sản, cũng là một tay ông Đỗ giúp đỡ xây dựng lại tất cả mọi thứ...'
Toán Lợi thở dài đành ngập ngừng kể lại mọi chuyện, mặc dù nàng muốn giữ kín chuyện này để bản thân tự tìm cách giải quyết và tự trả mối thù nhưng đến bước đường này có lẽ nàng không thể giấu giếm được nữa.Nàng nghi ngờ rằng mọi việc xảy ra đều chính tay ông Đỗ thực hiện. Chứ đâu có một người tự nhiên không không lại bỏ tiền tỷ ra giúp đỡ một gia đình mà mình không hề quen biết như vậy cả.
' Trước khi giúp đỡ, ông ấy ra điều kiện muốn lấy tôi và...'
' Ba mẹ tôi họ đã đồng ý điều đó..'
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hiện Đại] MẸ KẾ TUỔI 25
Short StoryTên truyện: Mẹ kế tuổi 25 Tác giả: ThanhLee không thích ăn cá Thể loại: Bách hợp, hiện đại, gia đấu, HE. Lưu ý: H RẤT NHIỀU Truyện đã có một chút chỉnh sửa. ... Nỗi đau mất mẹ chưa vơi, chưa thích ứng được với viễn cảnh không còn mẹ bên cạnh thì Ki...