Ta so ta cigaba,amma yanayin da taga fuskokin su yasa taja birki sbd tsananin tsanan ta da ta hango a fuskan su,kai wassu har kada kai sukeyi suna mata kwafa,kadai fuskan gwamna ne was friendly to her.
Amma daga can wani gefe na zuciyarta taji wani muryan marar tsoro bare shakku ya fara cewa "ur excellency duk da ina shakkun kadai magana ne bare a zancen nan da akeyi,ina matuqar mamaki ace mutanen mu na yanxu en zasu nemi kwangila sai su zuga highest amount suce shine zai ishe su har su gama bayan kawai son rai suke bi,gsky nikam a shekara 5 danayi ina aiki ban taba jin haka ba.
Kuma dama wanda suke cikin gwamnatin su ke da alhakin duba kudin da aka buqata en sun ga yayi yawa sai su rage.en kuma dama kamfanin bata kafu ko ta girman da zata san takamaimai nawa suke buqata a aikin da zasuyi,toh lallai wannan babban dalili ne da zai sa a hana su kwangilar.
Kuma a halin yanxu kamfanunuwa sun nemi kwangilar nan kuma wit lowest amount amma ba'ayi considern ba,amma for God sake an bama wanda suka nema wit highest amount kuma a halin da ake ciki kuma suna neman kari ur excellency da haka nake cewa i have expressed my mind.
*C.R*(Conference room) din ya dauki shiru na wassu dakikai,gwamna wanda baiyi nashi jawabin ba ya fara da cewa" well; ya kamata na tofa daga nan haka,farko zan fara da jinjinawa haj.batula da jajircewanta nima da farko dana ga reports din da 'yan boards suka bayar abin ya damen da naga recommendations dinsu.
A farkon report din da aka bayar *ncc* basu da proven experience kuma kwata2 kamfanin sun sabo ne kuma doka ce anan kafin a bada kwangila wa kamfani sai an tabbarta suna da records,kuma koda za'a basu kwangilar ma toh sai dai a fara basu minor kwangila su fara dashi a ga ya fasahar sun take.
Sannan kwangilar da za'a nemi more than hundred millions bai cancanci yaje hannun kamfanin da bata taba yin aiki irin wannan ba,kuma acikin duka kamfanin da sukayi requestn ncc ne kadai mai highest amount toh shine muke so tenders board suyi duba a wannan lamarin bawai masu son kwangilar muke so suyi duba akai ba,fashe mamallaka kwangilar muke so suyi duba akai.
Sannan nayi tsanmani za muce wa kamfanin su rage amount din ne kamar yadda muka sha yi a baya amma sai nake ganin abinda ya wuce tsanmani na kowa bin bayan ncc yake akan amount din da suke nema kari kar ku manta we are buoyant (gwamnatin bata da ishasshen kudi),commitments din mu suna da yawa kunga sabon university dinnan da muka bude *BASU* shima ya kamata muyi maintaining,ga health service shima sannan akwai dimbun unemploymnt of youths,da sauran wanda ban dirgo su ba.kunga duk wannan yana buqatan makudan kudi ba kadan ba.
Toh da wannan nake baku haquri sbd zan nuna iko na a nan,na tsayar da zancen bada kwangilar wa kowa zan nemo professionals a basu kuma bada dadewa ba zan nemo.
Anan nake cewa mu wuni lfy".bayan fitan gwamna kowa ya fara jan kafanshi yana fita,a hankali sula gama fita a *cr* din,basuyi tsanmanin reshe ne zai koma da mujiya ba.
Haj.batula na zaune sbd ji take wani abu na rike ta kamar yadda maganadisu ke kama karfe har aka gama watsewa kafin nan itama ta tattara yanata2 tai shirin tafia dan yadda take ganin tsananta karara a fuskokin su komai zasu iya mata,ita ko en dai akan fadan gsky ne zata fada komai dacin ta sbd mutanen mu na yanxu sai a hankali karara wassu daga cikin gwamnatin sukeyin abin da suke ja mana zagi bayan ba duka bane aka taru aka zama daya ba.
***** ***** *****