Anan ne ya dakatar da ita yana cewa shikan baya tattare da kishin ruwa bare yunwa dan ya tsaya a near by restuarant yaci abinci kafin ya karaso nan,lafuzan sa baiyi wa haj.batula dadi ba sbd sai da taji wani iri,anan ne yayi gyaran murya yake cewa 'eh nazo akan maganan dana miki kwanakin bayan nan ne akan cewa nan gidana ne da fatan kin tuna koh'?dan babu yadda za'ayi ke kina zaune a kerarren gidan nan mu kuma 'yan uwan mamallakim gidan muje mu kare a wancan kwarababben ba.
Shiru ya ratsa na dan wani lkc,haj.batula kamar zata budu baki tayi magana amma sai taji ta kasa a ranta ta fara kiyastawa tana cewa 'dama tasan a rina dan dama ado ba zuwa yayi ya mata jaje ba sannan ya tausasheta kamar yadda iyayensa suka zo kwanaki suka jajanta batan jikokin su,ta san zuwan buqatan kansa ne,kuma zancen gsky lkcn daya mata zancen karban takardun gidan nan ay banyi sanyi gwiwa ba na tafi jama'are takanas na kaiwa babagana maganan nan,kuma babagana yace mun su kan bada yawun su ado yazo yayi maganar ba,na watsar da zancen sa dama shi bai taba jin maganar su ba,toh gashi a dai2 wannan gabar kuma su hamda sun bata anya en na kara kaiwa babagana karar ado akan zancen nan bazai cemin yanxu da yawun su ba sbd sun ga babu su hamda......
A dai2 nan ado ya katse mata tunanin ta yake cewa dama nazo na karbi takardun gidan ne,dan har ni da su baba mun gama yankewa ki tattara abubuwan da kika san naki ne ki fita ki bamu wuri zamu dawo nan da zama,haj.batula tace wa kake cewa ya tattara abubuwan shi?ke nake nufin man cewan ado daya fada a gadarance.
Haj.batula tace toh bari en fada maka babu yadda zan tashi naje,yanxu na fara zama,zama daram dakau,da zafi ado ya tashi yace wasa kikeyi tun wuri ina mai shawartan ki kafin na kara dawowa ki tabbatar kin tafi en ba haka ba kuwa zaki gani da wannan ya isa bakin kofa yana ta rantse2 zata gani.
Bayan wassu mintina haj.batula tana nan zaune ta kasa tashi ta buka komai en banda juya zancen ado bata komai ado en banda butulu mai zata kira shi dashi,mai manta alkhairi miye yayansa bai musu ba miye na jindadi duniyan nan da bai samar musu ba tun kafin ya mutu,gidan su na jama'are ya mayar musu dashi ya koma ginin zamani kai duk wani hakki na iyaye dake kan da babu wanda yayansa bai sauqe ba balle na koma kan ado ba abun da bai masa ba.Amma sai dai shi din ya sarayar,yafi kaunar zaman kashe wando da zaman daba da mutanen kauye suka dorawa kansu amma yanxu yazo yana tada jijiyan wuya a abinda bai tara ya siya da kudin sa ba hakan ma ga magada akai babagana da mama da suke cikin basu daga hankalin su ba kamar yadda shi ya daga.
Amma in sha Allahu zan kawo karshen matsalar ado en na maka shi a kotu en har wannan karan babagana bai masa magana ba lallai zai yi dana sani.