33

588 57 0
                                    

Through international police organisation aka tuso keyar dr.hameed da iyalansa daga kasar philpines zuwa naija sbd neman sa wanted da ake.
Tunda aka kamo shi ake gana masa azaba kafin ya fadi dalilin dayasa ya sace su"sbd haj.batula ita tagi dalilin da aka hana mu wani kwangila toh abin ya matuqar bata min rai shine nima nasa a sace mun yaranta dan na hushe haushi.

An mayar ma da haj.batula kudin ta,ta cire 1mil kudin da alhj.tahir suka mata depositn ta basu dama she has ntn to do wit it sannan ta ajiye sauran ta.
An sake alhj.tahir da yaransa dauda da mati sai matasa 4 da dattijuwar nan suma sun sai sunyi wata daya a sake su shi kuma dr.hameed zaiyi wata biu.

Meetn ne wanda duk 'yan state house kowa ya hallara don ji miye dalilin daya sa gwamna ya kira meetn din.
Gwamna ya iso ya zauna ya fadi dalilin meetn din aka dr.hameed ne da alhj.ghali wanda suke ncc a boye kuma suna da hannu a batan yaran haj.batula.

'Ya dora da cewa ya sauqe dr.hameed da alhj.ghali daga kan kujerar su wanda ya tabbata duk jirgi daya ne ya kwaso su,anan ya gabatar da sabbin da ya dora akan kujeran sun.
'Yan ncc kuma babu wani kwangila da za'a kara basu sbd dama basu da record ko kadan amma suka zo suke demandn highest amount ashe da wata kudirin su suka zo.

Dama gwamna yasa an taho da mairo da nuhu driver da ya tamaiki mairo ya kawo ta bauchi sbd zai musu ihsani,ihsani mai tsoka ya basu,dubu dari 3 aka bawa mairo shima nuhu aka bashi dubu100 sosai suka nuna farin cikin su mairo harda kukan dadi tana tunawa farin cikin da maman ta zatayi zata bar wahala neman kudi duk dan ta inganta musu rayuwar su#me Allah ka bamu shuwagabanni adali wanda zasu kawo mana chanji a kasa baki daya amin.

Haj.batula ce zaune a falo dasu mairo suna mai nuna farin cikin su da sabon reunion dinsu suna shirya ranar da zasu garin su mairo wanda zataje ta karasa hutun ta a gida suma daga nan en sun dawo suma su wuce jama'are su karasa nasu hutun a chan.

Rigima hamna take tayi akan ita toro zata bi mairo baza taje jama'are ba,suna cikin hakan aka fara nuno recap din main headlines na news anan aka nuno hoton dr.hameed mairo tayi saurin cewa momy shine mutumin dana ke yawan fada miki kwanaki akan en naje dauko su hamda yana cikin motar sa limousine yana nuno mu.

Momy wanda idon ta kur akan tv tana ganin hoton dr.hameed wanda ake fadan dismissin dinsa da gwamna yayi akan kujerar sa tace kai amma naji haushin rashin daukan zancen ki da muhimmanci amma yanxu alhmdlhy tunda yana hannun hukuma,dama irin su ne ake cewa wake daya...mai bata gari kuma Allah ya bamu shugaba adali daya san ya kamata anan suka yi shiru da zancen suka tsara yanayin tafian sun.

*Ku karanta da haquri sau biu ina typin yana goge wa ga dan wanda kuka samu* i de vex today my fans😔.

FIYE DA 'YAR AIKIWhere stories live. Discover now