Tác giả thay đổi đồ của Harry một chút nhé, vẻ nhanh quá nên hơi ứ ừ
Hở ngực ra :))))
------......... Vào truyện --------------
" Khụ Harry cậu trong vòng 3 tiếng hãy làm hành động giống loài mèo, liếm mặt ít nhất 10 người " Neville nói sau đó liền nhìn qua Hermione, Hermione cười cười gật đầu nhìn Neville.
Mọi người trợn to mắt lên khi nghe thử thách, Harry nghe vậy liền cười hì hì ngu ngốc gật đầu.
" Úc, hì hì cái này dễ " Harry nói rồi vớ lấy người gần mình nhất vâng bạn Cedric vẫn còn ngu ngơ đột nhiên bị Harry vồ lấy sau đó liền cảm giác một vật mền mền trên mặt.
" Aaaa " Vâng đây là tiếng hét của các bạn nữ khi thấy hành động của Harry .
Harry thè lưỡi ra liếm lên mặt Cedric, tay cậu nắm áo trước ngực Cedric, lưỡi của cậu liếm nhẹ nhàng, mắt mị lên nhìn gương mặt trước mắt ( T/g : đừng có khái niệm bẩn ở đây nhé, cứ cho mặt mấy bé Harry liếm là sạch hết đi :]] )
" H.. Harry " Cedric đơ ra một chút sau đó liền đỏ mặt lên nắm vai Harry ra, Harry cà gật cà gù khi Cedric đẩy ra.
" Meo meo " Harry giả vờ tiếng mèo mắt mập mờ nước nhìn mọi người.
" Meo.. 1 người meo " Harry giọng nói đức quản lâu lâu còn phối hợp vài tiếng meo meo.
"...." Mọi người vừa chứng kiến cảnh này xong liền mất ngôn ngữ, Harry say rồi cũng quá nhập tâm đi.
" Ai mà để cho Harry liếm chúng thì người đó sẽ bị phạt nhé " Hermione nói lớn sau đó liền chạy đi, những người khác nghe vậy liền đứng dậy chạy cách xa Harry. Ai mà biết được Hermione sẽ cho ra hình phạt gì ghê gớm chứ.
" Úc... Meo meo " Harry nhìn mấy người chạy xa mình liền hơi nhăn mày, cậu xiên xiên vẹo vẹo mà đuổi theo.
" Ôi Merlin, cậu ấy không phải xỉn rồi sao " Ron nói lớn khi thấy Harry chạy sát nút ở đằng sau, những người trong bữa tiệc thấy cảnh này liền né qua một bênh. Họ nhướn mày khi Harry chạy tới sau đó cậu không biết ai nói gì mà tất cả cùng nhanh chóng đen mặt né Harry
Hermione nhanh chóng phản xạ kéo Ron chạy vào chỗ nhiều người , Harry nhìn cái bóng dáng mình đuổi theo mất hút liền hơi mù mờ, cậu mặt ngơ ngác nhìn xung quanh một chút liền thấy Draco.
BẠN ĐANG ĐỌC
Theo chiều gió
Science-FictionThể loại : hành động, hài, lãng mạng , ngược ( theo con tác giả nghĩ ) ,..... Nội dung : Nếu Harry không được gia đình nhà dì dượng nuôi dưỡng, nếu Harry sống hạnh phúc, nếu Harry 'câm ', nếu Harry là một đứa trẻ im lặng nhưng hiếu kỳ....... Nếu...