" Khụ hôm nay là trận Quidditch đầu tiên của anh mấy đứa nhất định phải cổ vũ đấy " Harry trên đường dẫn mấy đứa nhóc nhà mình vào đại sảnh đường liền nói về trận đấu hôm nay.
Hai nhóc gật đầu nhìn Harry, sau khi dẫn hai nhóc vào đại sảnh đường Harry liền bị tất cả tầm mắt đặt lên người, cậu cười gượng đầu đầy mồ hôi đi về phía bàn Hufflepuff.
" Khụ khụ " Harry vừa ngồi xuống liền nhận được nhiều tầm mắt, cậu hơi đỏ mặt nhìn qua hướng khác.
" anh Cedric nếu ngày hôm qua em có làm gì quá đáng thì xin lỗi anh nhé " Harry quay qua nhìn Cedric nói nhỏ, Cedric nhướn mày nhìn Harry sau đó cười cười
" Harry anh thì không sao nhưng mà ngày hôm qua em có ...giáo sư Snape..." Cedric nữa nói rồi nữa nhìn về phía bàn giáo viên. Harry nghe vậy liền sững sốt sau đó cậu liền khó sử nhìn về phía bàn giáo sư tầm mắt đặt vào Snape.
" Ôi Merlin " Harry than nhỏ trong miệng sau đó buồn rầu mà ăn sáng.
Chậm rì rì ăn song Harry liền đứng dậy, tạm biệt Cedric Harry liền tiến về phía nhà Gryffindor. Giao hai nhóc cho Hermione Harry liền cùng đội Quidditch Gryffindor nhanh chóng di chuyển ra sân.
" Khụ mọi người thay đồ đi 1 tiếng nữa là tới giờ " Anh Wood nói Harry cùng mọi người gật đầu nhanh chóng vào phòng thay đồ, đang thay giữa chừng Harry liền nghe được Ron hỏi.
" Harry sau lưng cậu sao nhiều sẹo vậy " Ron đầy thắt mắt nhìn mấy vết sẹo ngang dọc trên lưng Harry, động tác Harry đình chỉ lại một chút.
" Không có gì, chỉ là một số sự cố " Harry nhanh chóng thay áo che lưng mình lại, Ron à ừ rồi cũng tập trung thay đồ.
" Khụ mọi người đây là trận đầu tiên trong năm nay nên phải làm thật tốt, chúng ta có lẽ hơi bất tiện một tý vì trận này Trời có thể mưa đấy....." Anh Wood kéo màng lên nhìn ra ngoài Trời âm u.
Harry cùng mọi người bắt đầu nghe lại kế hoạch, sau khi nói lại vị trí của mọi người cùng cách đánh của đội Hufflepuff thì tiếng còi bênh ngoài bắt đầu vang lên.
" Trận này tất thắng " Anh Wood nói lớn mọi người cùng phấn khởi sau đó tất cả liền đi ra ngoài.
" Hôm nay có vẻ là một ngày không được tốt lắm nhưng điều đó cũng không làm giảm bớt nhiệt huyết của mọi người với Quidditch.... Bla bla " Bình luận viên nói thật nhiều, trên kháng đài 4 nhà ngồi chật nít nhiều người, Harry vừa bước ra liền nghe được tiếng ồn vang Trời.
" Sau đây xin giới thiệu, đội Gryffindor!!!!!!! " Các sư tử nhỏ cổ vũ la nhiệt tình. Harry cùng đội mình đứng ra giữa sân.
" Đối thủ các Gryffindor là Hufflepuff!!!!!! " Bênh Hufflepuff không thua kém vỗ tay vang Trời, Harry ngẩn mặt lên liền nhìn thấy được những gương mặt quen thuộc. Cậu đối diện với Cedric.
" Chơi vui vẻ " Wood bắt tay với đội trưởng của Hufflepuff, cả hai cười cười bắt tay nhau xin đừng để ý mấy cái gân xanh nổi trên tay cả hai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Theo chiều gió
Science FictionThể loại : hành động, hài, lãng mạng , ngược ( theo con tác giả nghĩ ) ,..... Nội dung : Nếu Harry không được gia đình nhà dì dượng nuôi dưỡng, nếu Harry sống hạnh phúc, nếu Harry 'câm ', nếu Harry là một đứa trẻ im lặng nhưng hiếu kỳ....... Nếu...