Sau khi về bệnh thất Harry cùng mấy nhóc nhà mình lăn lộn nấu độc dược cho bà Poppy. Tới khi xong đã Là gần tới giờ ăn tối .
" Hôm nay ta không ăn ở đại sảnh đường, Harry con dẫn Dawn và Sunset đi đi " Bà Poppy nhìn vào những lọ độc dược vừa được rót ra.
" Vậy con đi " Harry gật đầu rồi dẫn hai nhóc nhà mình đi đại sảnh đường.
" Harry Potter " cách đại sảnh đường một đoạn ngắn Harry liền gặp Quite, sắc mặt cô ấy có vẻ hơi trầm .
" Hai đứa đi vào đại sảnh đường trước, anh nói chuyện xong sẽ vào sau " Harry nhỏ giọng, hai nhóc nhìn qua cậu một cái rồi cũng gật đầu đi đại sảnh đường.
" Chị Quite chị tìm em có việc gì vậy " Harry hỏi, Quiet nhìn cậu mắt cô ấy xẹt qua tia ghen ghét.
" Harry Potter, tôi ghét cậu, cậu hãy tránh xa Cedric !!!!" Cô ấy nói lớn với giọng tức giận, Harry giật mình nhìn Quite
" Potter hãy tránh xa Cedric " Cô ấy nói câu này liên tục rồi bước nhanh tới Harry, giật mình Harry lùi từng bước ra sau nhanh chóng cậu đã bước tới bức tường.
" Xin cậu Harry Potter hãy tránh xa Cedric, nếu không tôi không thể kiềm chế được mà .....hại cậu mất " Harry bị ép sát vào tường, Quite lấy hai tay nắm vai cậu, mặt cô ấy gục xuống mà thì thầm.
Harry nhìn những giọt nước đang rơi xuống đất, cậu không biết cảm giác gì khi nhìn thấy Quite khóc, cậu chần chừ nhưng sau đó vẫn vươn tay ra thử chạm vào vai cô ấy. Cô ấy giật mình thật mạnh.
" Chị Quite chị thích anh Cedric tới vậy ư " Harry hỏi Quite, cô ấy lập tức ngẩn mặt lên nhìn cậu, đôi mắt cô ấy đầy nước.
" Đúng thích Cedric , thích đến mức tôi không tự chủ được bản thân " Quite nói rồi chong chờ nhìn Harry " Harry Potter vì thế xin cậu hãy cách xa cậu ấy ra " Quite cầu xin cậu.
Harry chỉ có thể lắc đầu " Cedric là một người bạn quan trọng đối với em " Harry cười nhẹ nói với Quite.
Ánh mắt cô ấy mở lên đầy kinh ngạc, Harry nhìn cô ấy rồi hỏi " Chị Quite chị đã tỏ tình với anh Cedric chưa "
"......Chưa " Quite như một bông hoa bị úa đi nhìn cậu Harry cười cười nhìn Quite.
" Vậy em giúp chị làm kế hoạch tỏ tình với Cedric nhé " Harry cười rồi gạt đi mấy giọt nước mắt trên mặt Quite.
" Cậu sẽ giúp tôi " Quite ngạc nhiên nói, Harry cười cười gật đầu.
" Trước hết đó chị nên lau nước mắt của mình, khóc trước mặt người mình thích thì sẽ xấu hổ lắm " Harry lấy khăn tay trong người ra lau nước mắt cho Quite.
Sau khi lâu xong , Quite điều chỉnh lại tâm trạng, mặt cho ánh mắt đỏ hoe lên cô ấy vẻ mặt lạnh lùng nhìn Harry .
" Chúng ta cũng nên ăn tối thôi " Harry nói rồi bước trước về phía đại sảnh đường Quite nhìn bóng dáng của Harry.
BẠN ĐANG ĐỌC
Theo chiều gió
Science FictionThể loại : hành động, hài, lãng mạng , ngược ( theo con tác giả nghĩ ) ,..... Nội dung : Nếu Harry không được gia đình nhà dì dượng nuôi dưỡng, nếu Harry sống hạnh phúc, nếu Harry 'câm ', nếu Harry là một đứa trẻ im lặng nhưng hiếu kỳ....... Nếu...