" hát xì, chị Quite chị có chắc là đã đưa thư cho anh Cedric chưa " Harry ngồi trong bụi lùm xoa xoa mũi.
Quite đứng ở bênh ngoài gật đầu, cô cảm thấy hơi lạnh liền kéo áo choàng cao hơn.
Harry chẹp chẹp miệng nhìn Trời lúc nãy còn trong xanh bây giờ đã hơi ngã màu.
Harry lấy đồng hồ ra nhìn vào, 16 giờ đúng . Cậu và Quite đã bàn rất nhiều kế hoạch vào ngày hôm qua nhưng xem đi xem lại thì viết thư hẹn đi chơi sau đó tỏ tình thì vẫn được ưu tiên hơn.
" Hát xì " Harry hắc hơi nhỏ xoa mũi mình , lúc này từ một phía xa Cedric xuất hiện. Harry im lặng trong bụi lùm ghé mắt ra nhìn tình hình bênh ngoài.
" Quite xin lỗi đã bắt cậu chờ " Cedric đi tới xoa xoa đầu, Quite có vẻ ngại ngùng nhìn Cedric.
" Cedric vậy bây giờ chúng ta đi " Quite nói rồi cứng ngắc người đi về phía trước, Cedric thấy vậy liền đi theo, Harry sau khi họ đi được một đoạn thì mới nhảy ra khỏi bùi lùm theo dõi họ .
Bạn nói Hogwarts có chỗ nào để chơi? thật ra là nhiều chỗ lắm nhưng mà chủ yếu ngắm cảnh thôi.
1/- Hồ đen
Harry đứng ở phía xa quan sát hai người đang ngồi ngay hồ đen trò chuyện, Cedric thì đang thẩy mấy cục đá xung quanh xuống dưới, Quite thì ngồi đó ánh mắt dịu dàng nhìn Cedric.
Cedric nghe được Quite hỏi gì thì nghiên đầu qua cười ôn hòa trả lời. Họ ngồi đó trò chuyện một lúc liền di chuyển.
2/- Sân Quidditch
Không biết từ đâu Quite lấy ra hai cây chổi bay, cô ấy đưa một cây cho Cedric.
" Quite mình không biết là cậu có hứng thú với bay đấy " Cedric nói rồi cầm cây chổi.
" Mình muốn ngắm nhìn Hogwarts thế nào " Quite nói rồi cô ấy liền ngồi lên chổi, Cedric cũng vui vẻ ngồi lên.
Harry trốn ở một góc khuất kháng đài nhìn lên hai người trên cao, cho chính mình một cái bùa sưởi ấm Harry liền theo dõi.
" Cedric cậu nhớ lúc trước chúng ta quen nhau thế nào không " Quite quan sát Hogwarts ở dưới mĩm cười liền nghiên đầu qua hỏi .
" Hình như là tớ giúp cậu lấy quyển sách trên kệ " Cedric mỉm cười cảm nhận gió thoảng qua.
" Đúng vậy nhanh thật mới đó mà 5 năm rồi " Quite nghiên đầu nhìn Hogwarts ở dưới. Tớ đã mới đó mà đơn phương cậu 5 năm rồi.
Bọn họ ngồi trên chổi vừa ngắm nhìn hoàn hôn vừa trò chuyện về những việc trải qua lúc còn mới vào Hogwarts.
Tới khi hoàng hôn đã hết họ mới hạ chổi xuống, Harry đứng trên kháng đài quan sát hai thân ảnh đang đi ra khỏi sân Quidditch.
3/- đài thiên văn học.
Cedric và Quite di chuyển đến đài thiên văn, vừa đi họ vừa cười đùa vừa nói chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Theo chiều gió
Fiksi IlmiahThể loại : hành động, hài, lãng mạng , ngược ( theo con tác giả nghĩ ) ,..... Nội dung : Nếu Harry không được gia đình nhà dì dượng nuôi dưỡng, nếu Harry sống hạnh phúc, nếu Harry 'câm ', nếu Harry là một đứa trẻ im lặng nhưng hiếu kỳ....... Nếu...