Chưa gì đã sắp tới giáng sinh các học sinh lục đục chuẩn bị đồ để về với vòng tay gia đình.
Harry đang thay đồ để chuẩn bị ăn sáng thì một cơn choáng bất ngờ ập tới, cậu run rẩy dựa vào bàn cạnh bàn.
" Khụ khụ " Harry ho lên liên tục, cậu nhíu nhíu mày rờ thử trán mình, hình như là sốt rồi. Thở dài một cái Harry nhanh chóng thay đồ xong để ra ngoài lấy dược.
Ra ngoài thì không thấy ai, cậu nhướn mày nhìn tờ giấy trên bàn. Nhìn nội dung Harry liền cảm thán, bà Poppy dẫn hai nhóc nhà cậu đi vườn thảo dược học, không biết làm thế nào bà Poppy giờ như mẹ hai nhóc đó luôn rồi , bà Poppy Đi đâu là hai nhóc liền đi theo.
Thở dài mệt mỏi một hơi Harry liền mặt kệ mang theo cơ thể mệt mỏi tới đại sảnh đường.
Trên đường đi Harry liền gặp được nhóm Ron, cậu vui vẻ cùng nhóm Ron đi tới đại sảnh đường.
" Draco chào buổi tối " Harry Đi cùng nhóm Ron thì trên đường gặp Draco.
" Chào buổi tối " Draco gật đầu nhìn mọi người nhưng chỉ trừ Harry, cậu chàng không ghé mắt tới Harry lần nào.
" Dạo này thấy cậu ít xuất hiện ghê " Hermione nói, mọi người không hẹn mà gật đầu.
Draco không trả lời mà chỉ cười nhạt, Harry đi chậm lại nhìn nhóm Ron cùng Draco đi về phía trước.
" Draco cậu ấy lạ lắm " Harry nói nhỏ mắt nhìn vào Draco đang trò chuyện cùng mọi người.
( Harry nhỏ cậu có làm gì làm cho Draco giận không) giọng nói hỏi. Harry lắc đầu mặt hơi buồn buồn bước đi theo nhóm Ron.
Khi tới đại sảnh đường cả đám chia nhau người nào về bàn nấy mà ngồi, Harry không biết có phải bị tâm trạng ảnh hưởng hoặc là bị bệnh mà đang lúc đi giữa đường không biết lạng quạng kiểu nào cậu bị vấp té sấp mặt.
" Bịch " mọi người trong đại sảnh đường đang trò chuyện với nhau nghe được tiếng ngã lớn thì giật mình quay đầu nhìn.
" Merlin Harry " Hermione là người nhanh chóng phát hiện ra người ngã là Harry, cô bé là rất nhanh chóng chạy ra khỏi bàn nhà mình tiến tới đỡ Harry dậy.
Mọi người cũng giật mình liền đứng dậy tiến tới nhìn Harry. Vừa lật người Harry dậy Hermione xém nữa là hét lên.
" Trời ạ Harry cậu lỗ đầu chảy máu rồi " Hermione nói rồi lấy khăn tay trong người ra lau trên mặt Harry , Harry mơ mơ hồ hồ nhìn một mảnh đỏ trước mắt.
" Khụ khụ " Harry ho vài cái, cậu ngăn cho Hermione lau máu mà lấy tay che miệng , từ trong tay Harry xuất hiện rất nhiều máu tràn ra , mọi người sợ hãi nhìn cảnh này .
" Có chuyện gì ở đây vậy " Các giáo sư vừa vào đại sảnh đường thì thấy các học sinh tập trung lại một chỗ.
Mọi người nhanh chóng giản ra cho các giáo sư đi vào, bênh trong trên tay Hermione là chiếc khăn dính máu, Harry nằm ở kia tay che miệng lại, từ tay Harry thì có máu tràn ra .
BẠN ĐANG ĐỌC
Theo chiều gió
Ficção CientíficaThể loại : hành động, hài, lãng mạng , ngược ( theo con tác giả nghĩ ) ,..... Nội dung : Nếu Harry không được gia đình nhà dì dượng nuôi dưỡng, nếu Harry sống hạnh phúc, nếu Harry 'câm ', nếu Harry là một đứa trẻ im lặng nhưng hiếu kỳ....... Nếu...