Chapter 15

15K 378 10
                                    

"Salamat."nginitian ko ang waitress na nagdala ng order ko.Pagkalapag nya ng pagkain ko ay umalis na din sya.

I immediately started eating my breakfast.Ala-sais pa lang ng umaga kaya wala pa halos tao dito sa diner na kinakainan ko.Buti na lang dahil sa paraan ng pagkain ko baka isipin nilang di ako pinapakain.Well,sa totoo lang kagabi pa ako walang kain.Kaya may reason akong magkaganito.

Patapos na akong kumain ng maramdaman ko sila.Tumigil ako sa pagkain at iniangat ang ulo ko para tignan sila.

"Werewolves."

Kahit malayo pa sila alam ko na agad na Taong-Lobo.I can feel there Wolf,especially the guy on the left.Dalawa sila at ang lalaki sa kaliwa,ang awra nya,it gives off power.Isa pa nauuna syang maglakad with the other guy trailing after him.

I watch as they approach me.Alam kong sa akin ang punta nila dahil nakatingin sila sa akin.

Shit!

Ngayon nagsisisi ako na hindi ako nakikinig sa mga sinasabi ni Papa noon tungkol sa mga Pack at ang lugar nila.

Ilang sandali pa ay huminto na sila  harap ko.Nanatili silang nakatitig lang sakin bago nagsalita ang lalaki sa kaliwa.

"Sino ka?"magkasalubong ang mga kilay nya na nakatingin sakin.His looks would have kill me and his really intimidating with his height and body.Pero somehow i'm not afraid.Alam ko naman kasing wala akong masamang ginagawa.

"Sorry but I don't talk to strangers."kinuha ko ang inumin ko and casually sip some coffee.

He.growled.

"Mac,easy lang.Tinatakot mo naman si Miss Beautiful eh."ngumiti ang lalaki sa kanan sakin."Mind if we take a seat?"

Tumingin ako sa kanya.Pinipilit basahin kung ano ang intensyon nya.

"Sure."sagot ko ng masiguro kong wala siyang masamang balak.

Ngumiti pa sya sakin bago umupo sa upuan sa tapat ko.Umupo din ang tinawag nyang Mac pero tinapunan nya muna ako ng masamang tingin.

Tinawag ng pangalawang lalaki ang waiter at um-order din.Pagkaalis ng waitress ay nabalot kami ng katahimikan.Wala pa din nagsasalita samin kahit ng madala ng ang pagkain na in-order nila.

"So alam mong nasa teritoryo ka namin di ba?"pagbasag ng lalaki sa kanan sa katahimikan pagkatapos nyang sumubo ng order nyang pancake.

"Wala akong masamang intensyon.Hindi ko alam na may Pack pala dito."sagot ko na hindi sila hinihiwalayan ng tingin.

"Ignorance of the law is not an excuse."he smirked at me.

"I don't believe i have broken laws."

"Pumasok ka ng walang paalam sa teritoryo namin.Trespassing 'yun."Mac growled at me.

"Mac."saway ng isang lalaki.His voice turning a dangerous.

Ghaad!I have a feeling na mas.dapat kong katakutan ang lalaki itong kesa kay Mac.Kung akala kong mas malakas si Mac nagkamali ako.

"Sino ka?"diretsong tanong ko.

He smirked at me.

"Viktor,Alpha ng Silver Blood Pack."

Alpha?

Oh Shit!

I run away from an Alpha only to meet another one.

A/N:

Short update!!

May pasok pa po kasi ako eh.Hinabol ko lang dahil as promise mag-update ako after ng exams.

Comment and Vote.

THANKIESSS sa mga readers!!

Love,
Arra
#iloveyou30

The Future LunaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon