I gulp when I realize what is really happening.
Louise and I were...were...
"Ahhhhh!!!"I jump out the bed and press myself against the wall.
"Nakahiga kami sa iisang kama.Ohmyghad.Ohmyghad.Ohmyghad."paulit-ulit na isip ko.
"What are you doing here!?"sigaw ko kay Louise na nakahiga pa din sa kama habang nakatingin sa akin.He had this smile and look that says he's amuse with my reaction."Louiseee!!!"tili ko ng hindi pa din sya tumitigil sa pagtingin sa akin.
Kung nakikita ko lang ang sarili ko sa salamin malamang nanlalaki na ang mata ko ngayon sa mga nanyayari.
Okay,I get it na we're Mates and its just normal to want to be close to each other pero wala pa kami sa stage na 'yun.Ni hindi ko nga alam if nasa 'getting to know each other' stage kami.
"Sorry."halos pabulong na sabi nya bago humiga ulit at pumikit.
Ilang sandali akong nanatili lang sa posisyon ko,nakatingin kay Louise hanggang sa alam kong nakatulog na nga sya.
'What are you doing?Gisingin mo sya!'utos ng Lobo ko.
'Shut up."
Kanina ko pa sya nararamdaman sa isip ko pero hindi ko sya pinansin.Kapag pinagbigyan ko ang Lobo ko kahit isang beses lang baka..baka pag-uwi ko may laman na ang tyan ko.
My hand instantly went to my stomach at that thought.
What would it feel like to have his seed in me?To have our baby,our child,slowly grow inside my womb?
"If you continue on your line of thought,I won't be held accountable if I make it come true."I flinch when I heard Louise talk.
Akala ko ba tulog na sya?
"Hindi ako tulog."
"Stop that."
"What?Hindi ko kasalanang pinapabayaan mong bukas ang isip mo sa akin."
What?!Ginagawa ko nga ba 'yun?
Ugggghh.Nakakaloka talaga.
Bakit ba tuwing nandito sya parang nawawala ang utak ko?Para bang lahat lumilipad at sya lang ang tanging malinaw na bagay sa paligid ko.
I shake my head to clear it.Huminga ako ng malalim bago nagsalita.
"Ah-L-Lalabas na lang ako.M-Mukha namang k-kailangan mo ng tulog."paalam ko saka nagsimula ng humakbang papunta sa pinto.
One.
Two..
Three...
Four....
Five.....
Six......
"Kunti na lang malapit na ako sa pinto."
Nilakihan ko pa ang mga hakbang ko para lalong mapadali ang paglabas ko sa kwartong 'to.
I stretch my hand out to grab the door knob and pull the door open.
"Uhmp.!"i groaned when my body hit the door.
"You,my dear Mate,are not going anywhere."bulong ni Louise,giving emphasis on what I am to him.
Itinulak ako ni Louise at idinikit sa may pinto.He press himself against me,his chest against my back.
"Pakawalan mo ako."I tried pushing myself off the door but he took my hands with one of his and hold it above my head.
BINABASA MO ANG
The Future Luna
WerewolfSam's life was perfect.Pero lahat ng iyon ay nagbago ng mag-18 na sya at sa unang pagkakataon ay maging Lobo sya.Lalong nagbago ang lahat ng magdesisyon ang mga magulang nya na lumipat na sa probinsya kung saan lumaki ang mga ito.Doon din sa lugar n...