Picture of who I imagine Samantha is at the side---->>>>
~~~~
Napasinghap ako ng tumama ang likod ko sa lupa.Wala na akong panahon mag-inarte ng maramdaman ko ang sakit sa left leg ko.
"Ahhhh!!!"i cried out in pain.I tried kicking the Grey Wolf but he got my body pinned down.
"I'm gonna die.I'm gonna die." paulit-ulit na isip ko.Bakit ba kasi hindi ko sineryoso ang training namin ni Rio?Nagsisisi na talaga ako ngayon.
I was about to give up and let anything happen when something hit the Wolf biting me.
"Mac!"pagtawag ko sa kulay reddish Wolf.I know it's him.I can feel it.
Mac growled threateningly at the rogue.I gulped.Nakakatakot pala si Mac kapag galit.Itim na itim ang mga mata nya at sobrang talim ng mga ngipin nya tignan ko pa lang alam kong nakakamatay ang mga iyon.
Pwede bang mag-focus ka?angil sakin ng Lobo ko.
Sorry.Nakakatakot lang talaga sya.
Hindi na sumagot ang Lobo ko.Nanatili lang akong nakahiga sa lupa habang pinapanood si Mac.They were still glaring,sizing each other up.
"Kung nandito si Mac,nasaan si Callie?" at that thought I look around me at halos magtatalon ako sa tuwa ng makita kong may mga Silver Blood pack na palang tumutulong samin.The 12 rogues got there hands full since other Wolves from Silver Blood keep arriving.Everywhere I look more and more keep coming out from behind the trees.
"Samantha!"tumatakbong lumapit sa akin si Callie kasama ni Viktor."Okay ka lang ba?"yumuko sya at tinignan ang sugat ko sa paa.
Bubuksan ko na sana ang bibig ko ng mapansin kong parehong nakahubad silang dalawa.I look away as I feel my cheeks heat up.
Narinig kong mahinang natawa si Callie.
"Wag ka ngang tumawa.Bakit ba nakahubad kayo?"iritadong tanong ko.Hindi ako naiinis sa kanina kundi sa sobrang init na ng mga pisngi ko.Hindi ako sanay makakita ng mga nakahubad 'no.Hindi ako katulad nilang sanay na sa buhay ng taong Lobo.
"Nasira ang damit namin ng mag-shift kami.Apparently kami lang ang nakaisip na gawin 'yun."i rolled my eyes at her teasing.
Bakit nga ba di ko naisip 'yun?
I should have let my Wolf take control.She's better in handling this kind of situation.
Of course.I'm a Luna.sagot ng Lobo ko.
Not yet.I smugly answered.
"Alpha Viktor."sabay-sabay kaming napalingon ng marinig namin si Calvien magsalita.Nakatayo sya mga ten foot mula sa amin at nakaanyong tao na din.Pinanatili ko ang tingin ko sa mukha nya dahil...well alangan namang 'yung nasa 'baba' nya ang tignan ko?
Hinarap ni Viktor si Calvien kasabay ng paghila nya kay Callie para itago sa likod nya.He look every inch an Alpha right now.Serious,intimidating and tough,the way someone I know is.
"I should kill you."mahinahong sabi ni Viktor pero nararamdaman ko pa din ang galit nya.
Ngumisi si Calvien.
"Bakit hindi mo gawin?"mayabang ng sagot ni Calvien.
"Dahil alam kong hindi ako ang dapat pumatay sa'yo,Calvien."diniinan nya ang pagkakasabi ng pangalan nito.
Nakita kong nagtagis ang mga bagang ni Calvien.Ang mga mata nya ay nanatiling kulay itim pa din.
It was Viktor's turn to smirk.
BINABASA MO ANG
The Future Luna
WerewolfSam's life was perfect.Pero lahat ng iyon ay nagbago ng mag-18 na sya at sa unang pagkakataon ay maging Lobo sya.Lalong nagbago ang lahat ng magdesisyon ang mga magulang nya na lumipat na sa probinsya kung saan lumaki ang mga ito.Doon din sa lugar n...