Bởi vì có nghi hoặc nên Lê Tuấn lập tức thuê người điều tra về Miên Miên. Nếu tra ra được điều gì khuất tất thì hay rồi, anh sẽ ngay lập tức thông báo với Dương Khả, để cô đá bay cô ta đi. Và nếu đá bay Miên Miên kia rồi thì người phía sau cô ta - tức phó tổng Lâm - chắc chắn cũng sẽ được anh sáng tạo thêm bớt một câu chuyện khiến Dương Khả không còn tin tưởng lão ta nữa. Con cáo già này tác oai tác quái trước mặt anh đã bao lâu nay rồi, anh không tin anh không đủ khả năng loại trừ được lão!
Không hiểu là do dạo này văn phòng điều tra kia rất ế hàng hay tại cuộc đời của Miên Miên chẳng có gì bí ẩn mà Lê Tuấn vừa yêu cầu tối hôm trước, chiều hôm sau mọi thông tin của Miên Miên đã xuất hiện trước mặt anh. Một cô gái trẻ xinh đẹp, một cuộc đời chẳng có gì bất thường.Gia đình nông dân bình thường, bố mẹ là những người lao động quanh năm đầu tắt mặt tối lại thêm một ông anh trai lớn hơn năm tuổi. Bởi vì xinh đẹp nên Miên Miên tham gia rất nhiều hoạt động nghệ thuật, thậm chí còn thi vài cuộc thi truyền hình, học sân khấu điện ảnh.. Nhưng sau đó vì không chịu nổi quy tắc ngầm trong giới showbiz hỗn loạn mà lựa chọn từ bỏ tất cả, quay về với cuộc sống bình thường.
Hồng nhan thường bạc mệnh, nhất là khi bên cạnh hồng nhan đó chẳng có thế lực mạnh mẽ nào bảo vệ cả. Miên Miên cũng vậy, cuộc sống của cô đáng lẽ có thể bình thường nếu như cô bớt xinh đẹp đi một chút. Đằng này lại không, bởi vì quá đẹp nên đi tới đâu Miên Miên cũng gặp cảnh bị quấy rối, xin làm ở công ty nào cũng chỉ được một thời gian ngắn đã tự ý thôi việc hoặc buộc thôi việc. Hồ sơ của cô qua vài ba tháng đã bị bôi đen ngòm, tất cả đều do những kẻ không lạm dụng được cô hãm hại.
Miên Miên nản lòng thoái chí, xin việc ở đâu cũng không được nên dự tính đi sang tỉnh thành khác. Đúng lúc này anh trai cô giúp một người khỏi tai nạn xe, người ấy vì cảm ơn mà ra ý muốn chấp thuận một điều kiện của anh trai cô. Người anh này rất thương em gái, không muốn Miên Miên ra đi nên yêu cầu một công việc ổn định cho em gái mình. Và người ấy không ai khác chính là phó tổng Lâm! Ồ, trùng hợp chưa?..Vì cứu người mà được làm chân chạy ngon, lương cao chót vót.. Haha, Lê Tuấn cũng muốn lắm đây này!
Anh khinh thường lật mở mấy tấm ảnh chụp Miên Miên, các góc độ đều đẹp đến mê người, đẹp tới mức khiến ai cũng thần hồn điên đảo. Đã xinh đẹp lại không có năng lực, người như cô ta được nhận vào tập đoàn lớn cạnh tranh khốc liệt như nhà họ Dương hẳn là chịu nhiều ghen tị lắm đây. Chính anh còn không nhịn được trào phúng người này, nói gì đến những đồng nghiệp đã cố gắng 200% mới leo lên được chức trợ lý?
Lê Tuấn lật thêm một vài trang, quả nhiên phía sau viết Miên Miên không được lòng đồng nghiệp, trong công ti bị rất nhiều người ghét.Hết rồi?
Thật sự chỉ có thế chứ không còn điểm gì khác đáng nghi hoặc?
Lê Tuấn nhíu nhíu mày, trong lòng vẫn có cảm giác dường như mình đã bỏ qua điều gì đó rất quan trọng."Anh không chuẩn bị đi à?" Dương Khả tập luyện trị liệu cùng hộ sĩ, không nhanh không chậm nhìn qua đồng hồ, sau đó hướng về phía Lê Tuấn nhắc nhở "Chủ tịch C vừa gọi điện hỏi em xem có qua không, em đã nói là anh đang trên đường tới đó đấy!"
"Bữa tiệc!" Lê Tuấn giật mình nhìn đồng hồ sau đó cất hết tài liệu vào túi bảo mật, nhét trở về phòng "Anh quên khuấy mất chuyện này!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Tình Anh Lấp Lánh Tựa Ánh Sao Trời.
Teen FictionTên truyện: Tình anh lấp lánh tựa ánh sao trời. Tác giả: SuMonster098* (SM098*) Thể loại: xuyên thú, hiện đại, lãng mạn, sến sẩm =)) Đôi lời giới thiệu: Phẫu thuật tim xong xuôi, Dương Khả tưởng như cuộc sống đã viên mãn. Thế nhưng buồn thay, lúc tỉ...