Sáng nay để phục vụ nấu nướng Đông Phong có nhóm lửa, nhưng sau đó, khi cùng Dương Khả đi đến khu vệ sinh anh đã dập đám lửa đó đi vì sự an toàn của cả khu rừng. Nhưng lúc này, khi cả hai quay lại thì đống lửa vốn dĩ phải lạnh xuống kia lại cháy bừng bừng!
Song hành với sự cháy đó là: đồ đạc của Dương Khả vốn để gọn trong lều bị người ta lục tung lên, ném vương vãi trên nền đất bẩn thỉu. Thức ăn được hâm nóng để gọn trong hộp giữ nhiệt nay bị mở bung ra, món nào món nấy đều đã bị gắp ăn qua, bới lung tung, lộn xộn..Chuyện này nhất định do con người làm, bởi nếu là động vật thì không khi nào chúng lại biết nhóm lửa để sưởi ấm, còn biết mở hộp giữ nhiệt nữa chứ. Và chắc chắn người ấy còn chưa trốn xa, vì hộp đồ ăn bị vứt vội vàng kiểu này hẳn là do nghe thấy tiếng cô và Đông Phong trở lại nên mới chạy trốn. Những gì Dương Khả quan sát và kết luận được dĩ nhiên Đông Phong cũng thế. Anh đi tới gần đống lửa, chậm chậm cầm lên một hòn đá nhỏ. Dương Khả làm như không nhìn thấy hành động này của anh, cắm cúi nhặt đồ của mình lên, cất gọn lại vào trong balo hành lý mang theo. Bỗng "VÚT" một tiếng, hòn đá trên tay Đông Phong dùng tốc độ ánh sáng mà bay về phía một bụi cỏ cao cách đó không xa. Tiếng "Á" thật lớn vang lên, một cô nhóc từ trong chỗ trốn ló đầu ra, nước mắt lưng tròng.
"Hành động bất lịch sự.." Đông Phong phủi tay, lạnh nhạt "..Thì đừng trách người khác đối xử với mình độc ác!"
"Bất lịch sự gì chứ?" Cô nhóc xoa cái trán sưng u, lao vê phía Đông Phong muốn phản kích. Anh ngay lập tức né ra như một vị thần, khiến cô nhóc mất đà ngã sấp xuống đất "Đồ khốn! Dám đánh tôi? Có tin tôi khiến cho mấy người biến mất luôn không hả?"
"Em gái, vậy em có tin em mới là người biến mất ngay lúc này không?" Dương Khả nhặt xong đồ của mình, chầm chậm đi tới chỗ cô gái nhỏ đang tức tối đo sàn.
Nhìn khuôn mặt, khí chất và quần áo này cũng không phải tầm thường, vậy sao tính cách lại khiến người ta chán ghét quá thế nhỉ? Hay bị chiều hư rồi?
Cô em gái vốn đang tức đến đấm đất ngẩng đầu lên lườm Dương Khả một cái, sau đó lại lườm sang thủ phạm chính Đông Phong. Nhưng lườm cô thì không sao, lườm anh một cái thái độ lập tức thay đổi: ngại ngùng và dịu dàng hơn rất nhiều! Cũng phải thôi, ai nói Đông Phong nhà cô đẹp trai sáng láng tựa quàng tử ngôn tình thế kia làm gì chứ?
Ầy.. Hình như cái đó không phải trọng điểm, thứ làm Dương Khả để tâm chính là cô nhóc này nhìn mặt rất quen! Không kể khí chất ngang tàng chỉ mấy phú nhị đại được nuông từ bé mới có kia, nét mặt này đúng là quen lắm! Khuôn mặt tròn bầu bĩnh thanh tú, cặp mắt to tròn long lanh, đôi môi nhỏ hồng nhuận ướt át, sống mũi cao ngất hoàn mỹ.. Xinh đẹp thật đó, kiểu như mấy người mẫu teen hiện nay vậy. Ha ha, hay do Dương Khả xem nhiều ảnh quảng cáo thời trang quá nên mới nghĩ cô nhóc này quen?
"Dám vứt đồ của chị, người nhà dạy dỗ em không tốt đúng không?""Liên quan quái gì đến bà cô già!" Cô nhóc phủi quần áo, đứng dậy đi nhanh về phía Đông Phong. Quả nhiên xứng với câu lật mặt nhanh như trở bàn tay, vừa hùng hổ với cô quay sang đã dịu dàng với anh ngay được! "Anh đẹp trai này, anh tên gì? Nếu anh đồng ý dẫn tôi xuống núi, đưa tôi về nhà thì tôi nhất định sẽ trả công cao cho anh!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Tình Anh Lấp Lánh Tựa Ánh Sao Trời.
Teen FictionTên truyện: Tình anh lấp lánh tựa ánh sao trời. Tác giả: SuMonster098* (SM098*) Thể loại: xuyên thú, hiện đại, lãng mạn, sến sẩm =)) Đôi lời giới thiệu: Phẫu thuật tim xong xuôi, Dương Khả tưởng như cuộc sống đã viên mãn. Thế nhưng buồn thay, lúc tỉ...