Lừa gạt hay không Dương Khả không nắm chắc, nhưng nói thật nếu đúng là anh làm vậy để cô "chịu trách nhiệm" với anh thì cũng là việc quá bình thường luôn.
Đông Phong cứu cô bị thương cô chăm sóc anh là đúng lý hợp tình quá rồi còn gì. Chả qua Dương Khả bị mắc, sợ cô le ve trước mặt anh làm anh không tìm được vợ tốt mà thôi. Chưa kể đây còn là khoảng thời gian nhạy cảm dễ tìm được ý trung nhân, bình thường phim hoặc tiểu thuyết nào chả thế. Anh A hoặc chị B bị tai nạn, một trong hai người hết lòng chăm chút, cuối cùng kết HE!Chuẩn luôn!
Thôi được rồi!
Là Dương Khả muốn trốn tránh!
Nhưng nếu không thể đáp lại tình cảm của anh thì trốn tránh chẳng phải tốt nhất hay sao?
Trời ơi là trời! Suy nghĩ của cô tự dưng rối loạn thế này là thế nào?Vì còn vài kết quả chưa được lấy nên Đông Phong và Dương Khả vẫn chưa rời khỏi viện. Nhân lúc này cô điện báo cho một vài nhân vật chủ chốt, chuẩn bị lên sàn diễn. Rất nhanh phòng bệnh của Đông Phong đã chen đầy những người, người đầu tiên là Dương Mai, sau đó tới Lê Tuấn, rồi Lê Tấn và Lê Tấm cũng tới, tiếp theo đến phó tổng Lâm, Thanh Thảo hốt hoảng nhào vào, ban cán bộ vài ba tập đoàn lớn đã và đang hợp tác với tập đoàn của Đông Phong..
Thông tin nhanh thật!
Dương Khả mới báo cho Dương Mai và Lê Tuấn thôi mà chỉ trong vòng năm giây cả giới thượng lưu đã biết chuyện Đông Phong gặp nạn!"Cuối cùng cũng về hết!" Tiễn người khách cuối cùng ra cửa, Lê Tấm thở phào nhẹ nhõm, vui vẻ nắm lấy tay Dương Khả cười lấy lòng.
Ai cha, trước cô cũng ưng em gái nhỏ hiền lành này lắm nè. Mỗi tội sau khi biến thành cá đã nhìn thấy bộ mặt thật sự của em ấy. Đúng là không thể ngửi nổi, trông thôi đã ngán đã tận cổ!
"Chị Khả, chị và anh Phong đi đâu mà lại gặp tai nạn thế này?""Đúng đấy!" Lê Tuấn cũng có vết băng trắng trên đầu, anh ta không vui lườm qua Đông Phong một cái sau đó âu yếm hỏi cô "Dương Khả, sức khỏe em chưa tốt, đừng ra ngoài nhiều!"
"Anh cũng bị tai nạn?" Dương Khả đây thích đi đâu thì đi anh quản được à?
Hừ, sức khỏe thật sự của vợ mình ra sao còn không biết, bày đặt nói chuyện kiểu quan tâm không thấy ngượng miệng hay sao? "Đầu anh thế này.. Lê Tuấn, anh đã chụp X - quang chưa?""Đúng đấy!" Dương Mai mặc dù luôn nói không thèm Lê Tuấn, nhưng khi thấy anh và Dương Khả thân mật với nhau ánh mắt vẫn không kiềm chế được sự buồn bực. Cô giả lả mỉm cười, hỏi thăm một loạt để che giấu cảm xúc thật của bản thân "Dương Khả và Đông Phong hẹn hò ra ngoài gặp tai nạn ngoài ý muốn thì cũng thôi đi. Thế còn em thì sao hả Lê Tuấn? Em làm gì mà cũng vỡ đầu thế này? Đi đánh nhau chắc?"
"Ủa chị Khả hẹn hò với anh Phong à?" Lê Tấn bất thiện cười, không ngần ngại chụp mũ "Ghê nha, bảo sao tai nạn, ha ha, em đùa thôi mà, mọi người nhìn em kì vậy làm gì?"
"Toàn nói vớ vẩn!" Lê Tuấn trách cứ, anh đưa tay xoa lên vết thương đã được Miên Miên sát trùng và băng bó hoàn chỉnh. Môi không kìm được một nụ cười, hai má cũng hây hây đỏ do hormone bừng bừng lan tỏa khắp cơ thể.
Ai da, anh ôm trái tim thiếu nam lần đầu biết yêu thì sao nào? Ai chả có lúc như vậy chứ, đâu có gì đáng cười nhạo phải không?
"Anh đi xem khu đất mới bị cướp chặn xe, may mà chỉ bị thương nhẹ!'"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Tình Anh Lấp Lánh Tựa Ánh Sao Trời.
Teen FictionTên truyện: Tình anh lấp lánh tựa ánh sao trời. Tác giả: SuMonster098* (SM098*) Thể loại: xuyên thú, hiện đại, lãng mạn, sến sẩm =)) Đôi lời giới thiệu: Phẫu thuật tim xong xuôi, Dương Khả tưởng như cuộc sống đã viên mãn. Thế nhưng buồn thay, lúc tỉ...