Chương 62: Tình Cảm Lên Nhanh Hơn Nước Lũ!

108 10 8
                                    

Dương Khả dìu anh vào một gốc cây khuất gió, dùng cành cây và xé vạt áo của mình ra cố định lại cho anh. Chân bị gãy nếu không cố định lại nhất định sau này sẽ có hại cho việc chạy chữa. Nếu anh ấy mà biến thành một kẻ tật nguyền thì cô nhất định sẽ hối hận cả đời mất!
Xong xuôi mọi thứ cô để anh ngồi đó rồi chạy ngược lên phía trên, hi vọng tìm thấy một ngôi nhà tạm. Mấy khúc suối gần cầu có thì nơi này cớ gì lại không có chứ? Ông trời đã cho cô và Đông Phong một cơ hội thoát khỏi con nước dữ, cô không tin ông ấy lại keo kiệt tới mức tước đi một chốn nghỉ chân của cả hai người!
Quả nhiên trời không phụ lòng cô, Dương Khả đi lên khoảng 2km thì gặp một căn nhà tạm. Cô mừng lắm, chạy vội trở lại, chỗ Đông Phong ngồi, tìm cách đưa anh đi. Làm xe lăn dĩ nhiên Dương Khả không biết, cũng không thể trong thời gian ngắn hoàn thành. Thế nên cô chỉ có thể dùng sức của bản thân, bất chấp Đông Phong chống cự, Dương Khả quyết chí cõng anh, cắn răng mà đi. Cũng may lúc này mưa đã tạm tạnh, nếu không quãng đường 2km này không vượt qua đơn giản như vậy đâu.

"Anh xin lỗi.." Đông Phong ôm lấy cổ Dương Khả, không biết làm thế nào để đỡ sức nặng cho cô. Trong lúc ôm Dương Khả, vì bảo hộ cô mà Đông Phong gánh hết mọi tổn thương. Không chỉ hai chân, tay, ngực, xương sườn của anh cũng có vấn đề "Nếu nặng quá thì cứ để anh xuống, anh tự đi!"

"Anh muốn chết hả?" Dương Khả quyết liệt phản đối, một kẻ tàn phế sống làm sao trong xã hội thượng lưu này chứ? Đi đâu cũng bị chỉ trỏ, bị bàn tán, bị khinh thường hoặc thương hại.. người có tự tôn cao như Đông Phong nhất định chịu không nổi. Và cô, chính cô cũng không muốn anh phải chịu những định kiến đó.
Người như Đông Phong phải luôn lạnh lùng, luôn ngạo nghễ, luôn luôn khinh thường mọi thứ, bá đạo mà đứng trên đỉnh vinh quang.
"Ngậm miệng lại, em ổn!"

"Thân thể của em không tốt!"

"Còn nói nữa em ném anh xuống đấy!"

"Vừa lúc, đúng ý anh!"

"..."

2km không nhanh không chậm qua đi, Dương Khả bước vào đến cửa nhà tạm mà mừng không sao tả xiết. Cô đẩy cửa bước vào, muốn đặt Đông Phong xuống giường nhỏ nhưng anh sợ làm ướt ga gối nên dứt khoát đòi xuống chỗ gần bếp sưởi. Dương Khả đành chiều ý anh, cô để anh tùy ý ngồi trên sàn rồi đi xem xét quanh nhà một chút. Đúng là càng gần khu dân cư điều kiện càng khá, có giường, có chăn đệm, còn có củi gạo muối dầu, thậm chí là mì ăn liền nữa chứ. Trời ạ! Không biết là nhà tạm hay khách sạn nữa đây. Nhưng cũng may cho hai người, vì nếu không có những thứ này thì lúc này Dương Khả cũng không biết xoay xở làm sao. Đồ đạc của cả hai người đã đặt ở nhà tạm trên núi, không làm cách nào quay lại lấy được nữa rồi..
Dương Khả nhóm lửa lên, để hơi ấm bừng lên khắp căn nhà nhỏ. Cô cởi bớt áo ngoài ướt sũng, treo lên để nước ráo bớt, trên người chỉ mặc mỗi chiếc áo mỏng manh, hơ qua chút là đã thoáng hơn hẳn. Người Đông Phong cũng ướt, cô liếc qua anh một cái rồi nhích tới gần, hơi cứng giọng: "Anh tự cởi đồ đi, em giúp anh phơi!"

"Tay anh đau quá.." Đông Phong được thể nhăn nhó mặt mày "Em giúp anh một chút.."

"Giúp anh bẻ lại khớp tay hả?" Dương Khả hừ mũi "Được! Anh qua đây!"

[FULL] Tình Anh Lấp Lánh Tựa Ánh Sao Trời.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ