Mechelle's POV
MAY naririning akong mga putukan sa di kalayuan. Binilisan ko pang maglakad halos patakbo na nga ako ehh. Kaso nga lang sagabal itong cocktail dress ko. Ang laki nito.
Huminto muna ako at pinilit na punitin ang dress ko. Grabe naman sayang to huhuhu!!! Sana may mabili pa akong kasing ganda nito, ay mali pala ahahaha. Pinagawa ko lang to hehe!!! Eto pa naman ang design na gusto ko at ngayon lang natupad na matahi tapos pupunitin ko lang.
"Waaaaaaaaaaah..... Ang design ko na na matagal kong drinawing.... Paalam na syoooo...."
*creeetcccchhhhh*
Paalam na dress ko. At pagkatapos ko marinig ang malutong na pagkapunit neto ay naluha ako ng isa. Uhuhu!!!
Pagkatayo ko hindi pa ako maka move on sa nangyari. Punit na ang dress ko. Medyo nahilo pa akong tumayo dahil nakita ko ang ilang parte nito.
Hindi ko na kayang makita pa ito sa semento. Napatakip na ako ng bibig at tumakbo palayo.
Habang tumatakbo ako nangingilid pa din ang mga luha ko. huhuhu!!!!!
*hik...hik...*
Kelangan ko ng huminto. Kundi... kundi mabubunggo ako sa may poste.
Hahaha.... Moving on... Halla di talaga ako maka move on ehh. Pero sige na nga move on na ako. May mga mas mahalagang bagay pa diyan na dapat ay pagtuunan ko ng pansin para hindi na talaga ako masaktan pa. #hugot1034
Moving on ... ito na talaga ahh ... Si author kasi oh pinunit pa dress ko. Pede namang hindi na ehh.
A: Kung hindi ko yan pupunitin makakatakbo ka ba ng maayos ? Tsaka madadapa ka tas masusugatan yang maputi mong tuhod.
Ako: Uhmmm haha sige na nga Author ayaw ko din namang masugatan itong maputi kong tuhod ehh.
MOVING ON AGAIN... Nasan na ba ako ? gabi na kasi ehh, hindi ako pinapayagan na lumabas pag gabi na kaya hindi ko masyadong maalala ang lugar na ito.
Pero wait ? Parang alam ko na ito, ito ata yung pinuntahan namin nila Jessica na lugar kung saan kami nagnakaw ng files at datos hahaha ang sama naman ng word ko. Okay let me rephrase it, ito ata yung lugar kung saan kami 'nag copy' ng files for more informations. Ohh yan hahaha !
Pero wait anong nangyayari sa loob, dito ba nanggagaling yung putukan ? Oh my gaaad !
May mga tumakbong tao palabas, sundalo ata sila ehh, ano ba talagang meron
A: Malalaman mo din sa tamang panahon
Ano ba Author wag ka ng sumabat, kinakabahan na ako ehh.
Okay ayan na, Umakyat ako sa bakod, mababa lang naman to ehh mga 10ft ata. Kaya ko 'to.
Yan, ilang talon lang at naabot ko na yung pader tas tumapak ako ako sa may, uhmm ano bang tawag dito, basta sa may edge nung pader din lang tas ayon, nasa taas na ako ng pader.
Ngayun kita ko na ang buong ahhh CMCO, yan naalala ko na hahaha. Nakita ko kasi yung pangalan ng building hahaha. Syempre ang sunod kong gagawin aaaaay tatalon. Para makababa na ako noh. Maya niyan ma out balance pa ako.
BINABASA MO ANG
A Life with Zombies
אקשן-Story Overview- This is a story between a conflicts of family rivalry in toping among best of the best performing chains of businesses nationwide. They are known to having the best services in terms of medications and health insurance to public...