Chương thứ tám

416 43 1
                                    

 Chương thứ tám

Lúc chạng vạng tối, ba vị thần ngồi ở trên ngọn cây, nhìn xem phương xa dần dần hạ xuống mặt trời, ấm màu đỏ màu sắc đánh vào người, xua tán đi gió đêm mang tới rét lạnh.

"Nhất Mục Liên đại nhân..."

"Nhất Mục Liên đại nhân..."

Nhỏ bé mà lanh lảnh thanh âm theo cơn gió truyền đến ba vị thức thần trong tai, Kashuu Kiyomitsu cùng Yamatonokami Yasusada dẫn đầu thò đầu ra, tay đào lấy nhánh cây hướng phía dưới xem xét.

Mắt sắc Kashuu Kiyomitsu phát hiện buổi chiều nhìn thấy vị kia Konnosuke, nó từ trong hôn mê thanh tỉnh qua, hiện tại đang trên mặt đất chạy khắp nơi động, hô hoán Nhất Mục Liên tên.

"Đại nhân, vị kia Konnosuke tỉnh đến đây, giống như đang tìm ngài dáng vẻ."

"Ừm, ta nghe thấy được." Nhất Mục Liên đứng dậy đứng tại trên nhánh cây, thả người nhảy xuống, ở giữa không trung bị gió nâng, bình ổn hạ xuống trên mặt đất, sau đó hai vị Phó tang thần cũng mượn thân cây lực rơi xuống trên mặt đất.

Đầu tiến vào từng cái trong bụi cỏ tìm kiếm Nhất Mục Liên Konnosuke nghe được phía sau nó truyền đến thanh âm, vội vàng lui ra, quay người liền trông thấy mình muốn tìm kiếm, tìm mấy tháng thân ảnh.

Konnosuke không có để ý trên người mình dính vào vụn cỏ, bước nhanh chạy hướng Nhất Mục Liên, nhịn xuống vô ý thức nghĩ muốn đi đến người khác trong ngực xúc động, ở Nhất Mục Liên trước mặt một mét chỗ đứng vững, ngửa đầu nhìn về phía Nhất Mục Liên.

"Nhất Mục Liên đại nhân, ta rốt cuộc tìm được ngài, cầu ngài, van cầu ngài đi trợ giúp một chút những cái kia đáng thương các đại nhân, bọn hắn, bọn hắn đã nhanh muốn không được, sắp trở nên không phải mình, ô ~ "

Konnosuke càng nói càng thương tâm, nhưng thân là giấy chế thức thần nó là không có đủ nước mắt cùng huyết dịch, nhưng mà theo nó giọng nói chuyện còn có thể nghe ra nó đối với nó trong miệng các đại nhân quan tâm cùng lo lắng.

Nhất Mục Liên đi lên trước, ôm lấy Konnosuke, khẽ vuốt qua nó mang theo chút băng lãnh thân thể.

"Konnosuke ngươi dẫn đường đi, ta đi xem một chút những đại nhân kia."

"Đại nhân, " Yamatonokami Yasusada tiến lên một bước, muốn nói lại thôi, mang trên mặt rõ ràng lo lắng.

"Không có chuyện gì Yasusada, ta hội bảo vệ tốt các ngươi." Nhất Mục Liên xoay người lại, màu bạc ánh trăng vẩy vào trên người hắn, phối hợp bức kia ôn nhu thần sắc, mang theo một loại thánh khiết cảm giác, "Khả năng có người cần ta trợ giúp, vô luận có phải hay không uy hiếp, ta đều mau mau đến xem."

"Đại nhân, bảo hộ ngài thế nhưng là chức trách của chúng ta. Ngài cũng muốn bảo vệ tốt chính mình." Kashuu Kiyomitsu cũng tới trước một bước, nguyên bản luôn là một bộ yếu ớt bộ dáng, hiện tại cũng biến thành cường ngạnh.

Nhất Mục Liên nhìn xem hai vị Phó tang thần, trong lòng ấm áp, "Tốt tốt, ta hội bảo vệ tốt chính mình. Kiyomitsu, có thể đi bên trong đem cái kia mang theo hồ điệp đèn trượng lấy ra sao? Hiện tại có chút quá đen."

[Tống Touken Ranbu] Saniwa là Phong thần đại nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ