Cuối cùng một tia sắc màu ấm biến mất ở trên đường chân trời, màn đêm buông xuống, trong sáng trăng rằm leo lên bầu trời đêm, cấp đại địa dát lên một tầng ngân huy.
Ngồi phía trên Thanh Đăng Nhất Mục Liên quan sát trên mặt đất đèn đuốc sáng trưng thành thị, dù cho hiện tại đã là ban đêm, trên đường vẫn có rất nhiều xe cộ qua lại, chiếu thành một đạo lưu động kim tuyến, cấp an tĩnh ban đêm mang đến một tia huyên náo.
Thanh Đăng ở đến một mảnh nồng đậm rừng rậm địa phương liền bắt đầu chậm rãi giảm xuống, Lam mang theo hai vị Phó tang thần cũng đi theo hạ xuống.
Nhất Mục Liên nhìn xem Thanh Đăng hoàn toàn không muốn chính mình xuống tới, thậm chí muốn đem chính mình trực tiếp chở đến trong đền thờ đi, ở tiến nhanh nhập cổng Torii thời điểm , ấn ở đèn trượng liền trực tiếp nhảy xuống tới.
"Không muốn như vậy a, " Nhất Mục Liên có chút nhức đầu giữ chặt còn muốn đụng hắn cong gối Thanh Đăng, "Đã đến, cũng không cần ngồi, ngươi trước tiên có thể đi chơi một chút."
Lam đồng dạng là ở nhanh tới gần mặt đất địa phương đem Yagen Toushirou cùng Shokudaikiri Mitsutada cấp trực tiếp ném xuống, trôi dạt đến Nhất Mục Liên sau lưng chiếm cứ được.
Yagen Toushirou cúi thân giảm bớt chính mình từ trên cao rớt xuống thời điểm có thể sẽ ngã sấp xuống tỉ lệ, vỗ một cái nâng lên tro bụi, quan sát vị này tín nhiệm saniwa ở lại hoàn cảnh.
Shokudaikiri Mitsutada ngược lại là trực tiếp ngã rầm trên mặt đất, chậm rãi đứng dậy, xoa bóp một cái té eo, ngay cả trong ánh mắt cũng tiến vào tro bụi, Shokudaikiri Mitsutada lại là nắn eo, lại là vò đôi mắt, cảm giác trên người đều không thoải mái.
"Shokudaikiri ngươi thế nào sao? Là thụ thương sao?" Nhất Mục Liên vừa mới trấn an được hận không thể đánh nhau Lam cùng Thanh Đăng, quay đầu liền phát hiện Shokudaikiri Mitsutada không thích hợp, hắn một hồi che eo, một hồi che đôi mắt, nhìn xem liền không giống không có chuyện gì bộ dáng.
"Ta không sao đại nhân, chỉ là bão cát tiến vào kính mắt bên trong, hơi có một chút không thoải mái." Shokudaikiri Mitsutada vuốt vuốt eo, cảm giác đã không có đau đớn như vậy, nhưng là đôi mắt hay là có chút không mở ra được dáng vẻ, dù cho miễn cưỡng muốn mở ra, nước mắt cũng mơ hồ ánh mắt.
"Ngươi ngồi trước một chút, ta tới giúp ngươi nhìn xem." Nhất Mục Liên nắm Shokudaikiri Mitsutada đi tới một bên một khối tương đối bóng loáng tảng đá một bên, để hắn ngồi xuống, đưa tay mở ra hắn che đôi mắt bịt mắt, "Đến, ngươi chậm rãi mở ra đôi mắt."
Shokudaikiri Mitsutada một con đôi mắt thời gian dài không có mở ra qua, có chút sợ ánh sáng, một con đôi mắt tiến vào bão cát, mở ra hội cảm giác rất đau, sinh lý tính nước mắt đã chứa đầy hắn hốc mắt.
Nhất Mục Liên cầm ra khăn nhẹ nhàng hút đi Shokudaikiri Mitsutada khóe mắt nước mắt, ngón tay chậm rãi chống ra hắn đôi mắt, nhìn xem bởi vì dị vật xâm lấn mà trở nên đỏ bừng đôi mắt, nhẹ nhàng từ khía cạnh thổi thổi hắn đôi mắt.
Shokudaikiri Mitsutada giác quan càng thêm mẫn cảm, bởi vì tầm mắt mơ hồ, ngược lại những địa phương khác cảm thấy cảm giác không giống nhau, chống ra hắn đôi mắt đều ngón tay là như thế nóng rực, thổi qua gió mát để hắn đôi mắt không cầm được run rẩy, thậm chí thân thể cũng không nhịn được run rẩy lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Touken Ranbu] Saniwa là Phong thần đại nhân
FanficTác giả: Miêu Tinh Cầu Đích Vũ Thể loại: Đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, điềm văn, giá không lịch sử, ấm áp, thanh thủy văn, chủ thụ, HE Văn án: Heian thời kì đại âm dương sư thức thần của Abe Seimei Nhất Mục Liên, nguyên bản làm thủ hộ nhân l...