Chương thứ mười bảy

235 35 0
                                    

 Yagen Toushirou dẫn đầu lấy lại tinh thần, ôm mấy vị bốn vị Đại Thái Đao bản thể đi tới Nhất Mục Liên trước mặt.

"Saniwa đại nhân, có thể khẩn cầu ngài vì bọn họ tay nhập một chút không? Ngài linh lực có thể giúp bọn hắn khôi phục như cũ trạng thái."

Nhất Mục Liên nhìn đứng ở trước mặt hắn một mực cúi đầu hài tử, chính hắn trên đùi cùng trên tay cũng còn có vết thương, lại muốn đem chính mình an bài ở phía sau.

"Có thể, " Nhất Mục Liên từ hắn mang cầm đi một thanh thoạt nhìn hư hao nghiêm trọng nhất đao, "Tay nhập công cụ có sao? Nếu như không có ta xin nhờ Kiyomitsu giúp ta cầm đến đây đi."

"Có có, saniwa đại nhân ở chỗ này, ở chỗ này." Midare Toushirou ở bọn hắn không chú ý tình huống dưới chui được Nhất Mục Liên bên người, lôi kéo Nhất Mục Liên tay áo chỉ vào bên kia phế tích còn không có bị hủy diệt vài toà kiến trúc, "Tay nhập thất chính ở đằng kia."

"Ừm, đi thôi." Nhất Mục Liên ôm đao, đưa tay dắt Yamatonokami Yasusada tay, "Đi thôi, Yasusada, Kiyomitsu."

Yamatonokami Yasusada cúi đầu nhìn xem che lấp ở tay áo phía dưới, hai người chặt chẽ nắm tay nhau, hồi ức đưa tới vẻ lo lắng tất cả giải tán ra.

"A ~ Yasusada thật giảo hoạt, ta cũng muốn đại nhân dắt tay." Kashuu Kiyomitsu nhảy tới Nhất Mục Liên trước mặt, nhìn xem hai người nắm tay, đưa tay muốn đem mình tay cắm đi vào.

Yamatonokami Yasusada "Ba ----" một chút đánh rớt Kashuu Kiyomitsu ngo ngoe muốn động tay, khiêu khích nhìn xem hắn, "Không được, là đại nhân trước dắt của ta, không cho phép ngươi chen vào."

"Ngươi —— Yasusada!" Kashuu Kiyomitsu sờ lên mình tay, đem chính mình ửng đỏ ngón tay ngả vào Nhất Mục Liên trước mắt, "Đại nhân ngươi nhìn, Yasusada hắn đều đem tay của ta chụp đỏ lên."

Nhất Mục Liên thở nhẹ ra một hơi, hơi lạnh gió phất qua Kashuu Kiyomitsu ngón tay, ngứa cảm giác từ ngón tay dần dần lan tràn đến toàn thân, Kashuu Kiyomitsu mặt chậm rãi nhiễm lên ửng đỏ.

"Đại, đại nhân, chúng ta đi nhanh đi." Kashuu Kiyomitsu nhanh chóng xoay người, không cho Nhất Mục Liên trông thấy chính mình đỏ mặt dáng vẻ, vùi đầu liền đi về phía trước.

"A ha, Kiyomitsu ngươi là đỏ mặt đi, đại nhân liền thổi một ngụm liền đỏ mặt à nha?" Yamatonokami Yasusada giống xem náo nhiệt không chê chuyện lớn, cố ý trêu chọc một chút Kashuu Kiyomitsu.

"Yasusada! Không cho ngươi nói chuyện!"

Kashuu Kiyomitsu đưa tay liền muốn che Yamatonokami Yasusada miệng, Yamatonokami Yasusada một mặt né tránh, một mặt còn không muốn buông ra nắm Nhất Mục Liên tay.

Midare Toushirou đi hai bước liền quay đầu nhìn một chút ba người bọn họ hỗ động, đáy mắt tràn đầy hâm mộ, "Yagen ca, ngươi nói lúc trước nếu là không có cái kia nam nhân, chúng ta có thể hay không còn giống trước đó như thế "

Yagen Toushirou trống đi tay tới sờ soạng một chút loạn đầu, "Chuyện lúc trước đã qua, chúng ta cũng không thể trở về thay đổi nó, hiện tại vị đại nhân này là chúng ta tân nhiệm saniwa, thoạt nhìn cũng không muốn là cái người xấu."

[Tống Touken Ranbu] Saniwa là Phong thần đại nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ