Nhất Mục Liên ôm lại ở trên người hắn không nổi Midare Toushirou đi đến Yagen Toushirou trước người.
"Yagen, hôm qua còn có mấy cái đao thế nào, lúc đương thời chút thấu lực, ta hiện tại có thể tiếp tục tay vào."
Yagen Toushirou bất đắc dĩ nhìn thoáng qua vụng trộm hướng hắn làm mặt quỷ Midare Toushirou, nhéo nhéo ngồi quỳ chân một đêm mà có chút không cảm giác chân, vịn tường đứng lên.
"A, bọn hắn đều vô sự, tối hôm qua Đại tướng ngài nghỉ ngơi về sau, ta đem bọn hắn đều đặt ở chữa trị ao, " Yagen Toushirou thấy được Nhất Mục Liên hơi nghi hoặc một chút ánh mắt, "A, chữa trị ao chính là saniwa nhóm dùng để chữa trị thụ thương đao kiếm nam sĩ địa phương, bởi vì bình thường đều saniwa đều duy trì không được thời gian dài tay nhập quá trình, chữa trị ao chứa saniwa linh lực, có thể coi như vật thay thế."
Yagen Toushirou nhìn xem Nhất Mục Liên vẫn là mang theo lo lắng thần sắc, đột nhiên nở nụ cười, "Nếu là vẫn là không yên lòng, Đại tướng ngài liền đi theo ta, Shokudaikiri điện, gian phòng này là ngươi chuẩn bị, không bằng ngươi đến mang đường đi."
Thần sắc một mực hốt hoảng Shokudaikiri Mitsutada bị Yagen Toushirou tại sau lưng đột nhiên chọc lấy một chút mới hồi phục tinh thần lại, có chút khẩn trương gảy một chút tóc của mình, phi thường thói quen ngồi xổm xuống ôm lấy Nhất Mục Liên.
Đột nhiên bị ôm ngồi ở trong khuỷu tay Nhất Mục Liên dựa vào Shokudaikiri Mitsutada bả vai ổn định thân thể của mình, chớp chớp đôi mắt, đối với hiện tại tình huống này có chút mộng.
Yagen cũng bị tình huống hiện tại kinh ngạc một chút, vội vàng đánh mấy lần Shokudaikiri Mitsutada eo, "Shokudaikiri điện, mau đưa Đại tướng buông ra a!"
Nhìn xem muốn nhào qua Kashuu Kiyomitsu, Midare Toushirou phi thường tự giác chạy tới ôm lấy chân của hắn, ngăn cản cước bộ của hắn, cũng xông Shokudaikiri Mitsutada dựng lên một cái làm tốt lắm thủ thế.
Bị Yagen Toushirou hô to âm thanh đánh thức qua Shokudaikiri Mitsutada lúc này mới phát hiện chính mình làm những gì, mịt mờ quét một chút liền thấy được đến từ Midare Toushirou ánh mắt tán thưởng, đến từ Yagen Toushirou khẩn trương ánh mắt, đến từ Kashuu Kiyomitsu cùng Yamatonokami Yasusada muốn sát đao ánh mắt, cùng đến từ đồng bạn của mình lo lắng ánh mắt, cứng ngắc ngồi xổm xuống, chậm rãi để Nhất Mục Liên chân đạp trên mặt đất.
"Đại nhân, cái này đao không đối ngài không làm gì tốt sự tình đi." Yamatonokami Yasusada ngồi xổm ở Nhất Mục Liên trước mặt cho hắn dọn dẹp loạn điệu kimono, vứt cho Kashuu Kiyomitsu một cái "Ngươi làm sao như thế bất tranh khí" ánh mắt.
"A, không có việc gì, chỉ là ôm một hồi."
Lúc đầu Nhất Mục Liên muốn chính mình dọn dẹp quần áo, nhưng là Yamatonokami Yasusada hạ vứt bỏ khóe miệng để hắn không khỏi đình chỉ động tác.
"Được rồi, Yasusada, ta thật không có cái gì, " Nhất Mục Liên bắt lấy Yamatonokami Yasusada chỉnh lý xong quần áo vẫn chưa yên tâm tay, bóp một chút hắn nhăn lại lông mày.
Shokudaikiri Mitsutada không dám nhìn thẳng Nhất Mục Liên, chính mình ở lắc thần thời điểm đem tân nhiệm saniwa xem như tiểu hài tử đồng dạng ôm, đồng liêu còn lấy ánh mắt lộ vẻ kỳ quái nhìn hắn, mặc dù nói vị này mới saniwa không có ý kiến gì, nhưng là, nhưng là, cảm giác chính mình không có chút nào đẹp trai QAQ
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Touken Ranbu] Saniwa là Phong thần đại nhân
FanfictionTác giả: Miêu Tinh Cầu Đích Vũ Thể loại: Đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, điềm văn, giá không lịch sử, ấm áp, thanh thủy văn, chủ thụ, HE Văn án: Heian thời kì đại âm dương sư thức thần của Abe Seimei Nhất Mục Liên, nguyên bản làm thủ hộ nhân l...