Chương thứ tư

499 52 1
                                    

 Chương thứ tư

Hôm đó buổi chiều, ánh mặt trời vừa vặn, ánh mặt trời ấm áp xuyên thấu qua tầng tầng lớp lớp lá cây vẩy vào xốp trên bùn đất, nguyên bản u ám cũ nát đền thờ cũng tựa hồ nhiễm lên sắc thái. Ở cách đó không xa trên cây, ngồi một cái tinh xảo yêu quái, chim nhỏ dừng ở đầu cành bên trên, nghiêng đầu quan sát một chút sau liền nhảy tới gần, cuối cùng vùi ở hắn trên đầu.

Đột nhiên, mấy cái tiểu yêu quái từ trong bụi cỏ nhảy ra ngoài mặt mũi tràn đầy thất kinh, thấy được trên cây yêu về sau, tựa như tìm được chủ tâm cốt, lập tức hướng dưới cây chạy tới. Chỉ chốc lát sau, một vị mặc quần áo thủy thủ màu nâu sẫm thiếu nữ từ nhỏ yêu quái xuất hiện bụi cỏ sau chui ra, khi nhìn đến ngồi trên tàng cây nhân chi về sau, liền ngây ngẩn cả người.

Yêu quái giống như là đã nhận ra người tới, nhắm lại đôi mắt chậm rãi mở ra, thấy có người loại tiến đến cũng sửng sốt một chút, trên đầu chim chóc bị kinh ngạc một chút, lập tức liền bay mất. Yêu quái từ trên cây nhảy xuống tới, rơi xuống đất rất nhẹ, trên đất lá rụng cũng không có tóe lên, giống như là bay xuống một cây lông vũ, kích không dậy nổi cái khác biến hóa.

Yêu quái trấn an một chút tiểu yêu nhóm, liền đi tới thiếu nữ trước mặt. Thiếu nữ lấy lại tinh thần, tựa hồ không có bị yêu quái mỹ mạo ảnh hưởng, cười lên tiếng chào.

Yêu quái sửng sốt một chút , chờ lấy lại tinh thần lúc đã bị thiếu nữ lôi kéo ngồi trên mặt đất. Thiếu nữ vui vẻ nói tố lấy một ít chuyện, thỉnh thoảng sẽ dùng tay khoa tay một chút, yêu quái nguyên bản băng lãnh khuôn mặt thượng mang tới nhiệt độ, nhếch miệng lên một tia đường cong, ôn hòa nhìn xem nàng.

Một bên tiểu yêu trốn ở phía sau cây quan sát đến vị này nhân loại thiếu nữ, khi nhìn đến yêu quái ngoắc về sau, đông đảo tiểu yêu đỉnh lấy quả dại cùng dùng lá cây chứa nước đi vào thiếu nữ bên người, bị thiếu nữ đùa về sau sẽ tức giận đào tẩu, một lát sau lại hội lén lén lút lút trở về, trong rừng rậm khắp nơi đều là thiếu nữ cùng tiểu yêu tiếng cười.

Sung sướng thời gian luôn luôn chẳng phải lâu dài, hoàng hôn ánh sáng đã tung xuống, thiếu nữ sẽ phải rời khỏi. Tiểu yêu quái là thiếu nữ gói một đống lớn quả dại, yêu quái đem viết có chính mình tên trang giấy giao cho thiếu nữ, thiếu nữ cầm quả dại cùng viết "Hữu Nhân Sổ" màu xanh sẫm sách nhỏ thuận bị cỏ dại bao trùm bậc thang, dần dần biến mất ở trong rừng rậm.

Yêu quái đứng tại cổng Torii trước, nhìn qua thiếu nữ thân ảnh, khẽ động bất động đích, hắc ám dần dần bao trùm đại địa, cũng che giấu yêu quái thân hình.

Ánh mặt trời lần nữa chiếu rọi đại địa, yêu quái vẫn như cũ đứng tại cổng Torii trước, cảm giác chung quanh không có cái gì biến hoá quá lớn, nhưng cẩn thận quan sát sẽ phát hiện cây giống như biến thấp rất nhiều.

Một cái nam nhân đột nhiên xuất hiện ở yêu quái trong tầm mắt, hắn thoạt nhìn vô cùng tuổi trẻ, nhưng thân hình mười phần gầy yếu, trắng thuần kimono mặc lên người còn hơi chút rộng rãi, trên vai hất lên một kiện ám sắc haori, thật dài màu xanh đậm tóc dài bị buộc ở sau ót, bên hông cài lấy hai thanh Đả Đao, bước chân phù phiếm, sắc mặt tái nhợt, thỉnh thoảng còn kèm theo tiếng ho khan kịch liệt.

[Tống Touken Ranbu] Saniwa là Phong thần đại nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ