Chỗ rừng sâu một tòa lão trạch bên trong.
Không giống với bên ngoài rừng rậm tĩnh mịch, bị kết giới vây quanh cùng thức trong trạch tử, có rất nhiều người tụ tập ở chỗ này.
Người ở chỗ này phần lớn đều mặc quần áo màu đen, giống như là muốn trong đêm tối che giấu mình tung tích, bên người hoặc nhiều hoặc ít đều đi theo một hai cái tướng mạo kì lạ yêu quái thức thần, cao giọng trò chuyện với nhau chính mình trừ yêu công tích.
Hội trường biên giới chỗ, một vị mặc áo sơ mi trắng màu nâu sẫm tóc thiếu niên với một vị mặc ám sắc kimono, mang theo màu đen mũ tóc vàng nam nhân chính giữa nhỏ giọng trò chuyện với nhau.
"Natori tang, nơi này đến tột cùng là muốn làm thứ gì?" Màu nâu sẫm tóc thanh tú thiếu niên cũng chính là Natsume Takashi nhìn chung quanh một chút chung quanh về sau, hỏi.
"Ừm, nghe nói là Matoba Seiji muốn đem phong yêu trong bầu yêu quái phóng xuất thu làm thức thần, dùng cái này tổ chức hội nghị." Natori Shuichi tùy ý trả lời Natsume Takashi một câu, cười cự tuyệt một chút muốn qua bắt chuyện trừ yêu sư, đây là, một cái màu đen thằn lằn trạng "Nốt ruồi" từ cổ áo chỗ bò lên ra, đứng tại trên cổ, từ xa nhìn lại tựa như một cái kì lạ hình xăm.
Natori Shuichi giống như là đột nhiên nhớ ra cái gì đó, cẩn thận quan sát một chút Natsume Takashi, làm cho Natsume Takashi có chút không được tự nhiên, "Đúng rồi, ngươi cái kia mèo con bảo tiêu đâu, không cùng lấy cùng đi sao?"
"Ừm, Nyanko-sensei nghe nói Misuzu nơi đó có rượu ngon liền chạy đi qua." Natsume Takashi bất đắc dĩ cười cười, khắp khuôn mặt là dung túng chi sắc.
"Thật sự là không chịu trách nhiệm a, " Natori Shuichi nhìn chung quanh một chút chung quanh, "Nếu là xảy ra điều gì nhiễu loạn liền không xong..."
Ở bên cạnh cùng trong phòng, Matoba Seiji mặc ám văn kimono, mắt phải bị tràn ngập phù văn giấy che đậy, tóc dài bị buộc lên, hơi dài tóc cắt ngang trán che khuất má phải, trong tay cầm một thanh ô giấy dầu, đứng tại hắc ám cùng trong phòng, đối mặt với hiện ra ánh sáng nhạt vách ngăn cửa, lộ ra một vòng ý vị không rõ tiếu dung.
"Đồ vật như thế nào?"
"Điều động thức thần canh chừng, sẽ không đột phá phong ấn ra." Một cái thủ hạ đứng tại Matoba Seiji sau lưng cung kính nói.
"A, đã từng Matoba gia hướng hắn cầu lấy lực lượng, hiện tại, ta muốn để hắn trở thành một mình ta người thức thần."
Matoba Seiji tiếng nói rất nhẹ, giống như là nói chính cấp một người nghe, nhưng là trong mắt lăn lộn dã tâm là so hắc ám còn nồng hậu dày đặc nhan sắc.
Ở sát vách cùng trong phòng, một cái cự đại pháp trận vẽ ở Tatami bên trên, ở trung ương trận pháp, một cái khắc hoạ lấy màu trắng đôi mắt cái bình đặt ở chỗ đó, tại cái khác trống trải gian phòng bên trong, hình bóng ước ước có thể trông thấy mấy cái vặn vẹo to lớn bóng đen.
Một con màu vàng, trên đầu có màu đỏ hoa văn tiểu hồ ly đột nhiên xuất hiện, mang theo bụi bậm khắp người cùng vết máu chậm rãi đi đến trận pháp một bên, dừng lại một chút liền trực tiếp nhảy vào, di chuyển thân thể đi vào phong yêu ấm một bên, sắc nhọn răng thú ở bình trên vách cắn một lỗ hổng, sau đó thân thể hóa thành một đạo khí từ chỗ lỗ hổng chui vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Touken Ranbu] Saniwa là Phong thần đại nhân
FanfictionTác giả: Miêu Tinh Cầu Đích Vũ Thể loại: Đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, điềm văn, giá không lịch sử, ấm áp, thanh thủy văn, chủ thụ, HE Văn án: Heian thời kì đại âm dương sư thức thần của Abe Seimei Nhất Mục Liên, nguyên bản làm thủ hộ nhân l...