Chương thứ mười một
"Các ngươi là ai" Yamatonokami Yasusada mặt đen lên, cầm chuôi đao tay đã dùng sức đến hơi trắng bệch.
"Ngay cả chúng ta cũng không nhận ra sao? Yasusada điện." Yagen Toushirou hơi kinh ngạc nhìn xem Yamatonokami Yasusada, "Ngài giáng sinh thời điểm cũng không biết sao?"
"Ha ha, nhận biết các ngươi ta giáng sinh thời điểm cũng chỉ nhận biết đại nhân, Kiyomitsu cùng Souji mà thôi."
Yamatonokami Yasusada bởi vì để ý người đều bị dùng để áp chế nguyên nhân, giọng nói chuyện đã trở nên thật không tốt.
Nhất Mục Liên nhìn xem Yamatonokami Yasusada cảm xúc đã rất không đúng, thở dài một hơi, đồng dạng vừa xuất hiện liền che giấu Lam từ dưới hành lang mặt chui ra, dùng thân thể cuốn lấy ở Nhất Mục Liên bên cạnh hai vị Phó tang thần, Nhất Mục Liên cũng thuận thế ném ra phù chú khống chế được cái khác mấy vị.
"Yasusada, không nên quá lo lắng, ta không có chuyện gì." Nhất Mục Liên nâng năm vị Phó tang thần, đem nó đặt ở trên hành lang, đi tới Yamatonokami Yasusada bên người, sờ lên đầu của hắn, "Tốt xấu phải tin tưởng thực lực của ta đi."
"Thế nhưng là, ngài lúc trước bị..." Yamatonokami Yasusada vội vàng xao động cảm xúc bình tĩnh lại, lo lắng nhìn xem Nhất Mục Liên, "Còn có vừa mới..."
"Không có việc gì không có việc gì, ta đây không phải cũng không có bị thương sao."
"Ừm ~ "
Ngay tại Nhất Mục Liên cùng Yamatonokami Yasusada lúc nói chuyện, ngủ thiếp đi Kashuu Kiyomitsu rốt cục tỉnh qua, vừa mới mở mắt đã nhìn thấy bị phù chú cột vào trước mặt hắn một đám Phó tang thần.
"Oa a, đây là ai" Kashuu Kiyomitsu trực tiếp nhảy dựng lên, nhìn một chút bọn hắn, quay đầu đã nhìn thấy đứng ở một bên, đao kiếm đã ra khỏi vỏ Yamatonokami Yasusada, "Đây là có chuyện gì "
"Kiyomitsu không có việc gì, chỉ là một đám tự xưng nhận biết chúng ta người xa lạ mà thôi." Yamatonokami Yasusada híp đôi mắt, hung hăng trợn mắt nhìn Yagen Toushirou bọn hắn, nhưng nhìn hướng Kashuu Kiyomitsu thời điểm, mang trên mặt cười ôn hòa ý.
"A nhận biết chúng ta" Kashuu Kiyomitsu đi được hơi tới gần một chút, tỉ mỉ quan sát bỗng chốc bị trói chặt Phó tang thần mặt, "Ta cảm giác thấy cũng chưa từng thấy qua a, mà lại ta cùng Yasusada trên thân đều không có loại này đâm, ngược lại là cảm giác có điểm giống trước đó những vật kia."
"Các ngươi là giống nhau, Kiyomitsu, bọn hắn cũng là Phó tang thần, " Nhất Mục Liên cầm lấy haori vỗ một cái tro bụi, một lần nữa khoác ở trên vai.
"Bọn hắn cũng là Phó tang thần!"
Hai vị Phó tang thần một mặt chấn kinh, nhìn chằm chằm Yagen Toushirou bọn hắn, không thể tin được đây là sự thực.
"Bọn họ đích xác là Phó tang thần."
Nhất Mục Liên vẫy vẫy tay, trói lại Yagen Toushirou bọn hắn miệng Lam lập tức liền bay đến Nhất Mục Liên bên người, chóp đuôi gãi gãi cái cằm của hắn.
"Đừng nghịch, Lam, " Nhất Mục Liên bấm tay nhẹ nhàng gõ một cái Lam đầu, đi tới một bên cầm lên rơi trên mặt đất đao, đưa cho hai người nhìn, "Mặc dù phía trên quấn quanh lấy một chút không tốt lắm đồ vật, nhưng là đúng là Phó tang thần khí tức, chỉ là so với các ngươi quá yếu ớt một điểm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Touken Ranbu] Saniwa là Phong thần đại nhân
FanfictionTác giả: Miêu Tinh Cầu Đích Vũ Thể loại: Đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, điềm văn, giá không lịch sử, ấm áp, thanh thủy văn, chủ thụ, HE Văn án: Heian thời kì đại âm dương sư thức thần của Abe Seimei Nhất Mục Liên, nguyên bản làm thủ hộ nhân l...