Yamatonokami Yasusada ôm Nhất Mục Liên ở trên hành lang chạy qua, đi theo Shokudaikiri Mitsutada tốc độ dần dần cảm thấy vội vàng xao động.
"Cái kia là ai, đen như mực, có thể nghỉ ngơi địa phương rốt cuộc ở nơi nào a?"
"Hô hô hô —— "
Bị Yamatonokami Yasusada hận không thể nhấc lên đi Shokudaikiri Mitsutada cố gắng bình phục một chút khí tức của mình, chỉ mình bên cạnh gian phòng.
"Hô —— chính là chỗ này, hi vọng không muốn ghét bỏ."
Không đợi Shokudaikiri Mitsutada nói xong, Yamatonokami Yasusada liền trực tiếp đi vào không có cửa gian phòng, là một cái rất lớn cùng thất, rách rưới cửa sổ miễn miễn cưỡng cưỡng có thể ngăn lại gió, cửa đã không có, cách trở nội thất cùng ngoại thất chỉ có một cái tương đối lớn bình phong, nội thất cũng chỉ có một giường đệm chăn với một cái nho nhỏ Shokudaikiri.
Yamatonokami Yasusada nhìn thấy hoàn cảnh này nhíu mày một cái, chậm rãi quỳ xuống tới đem chăn mền kéo ra, đem đã mê man đi qua Nhất Mục Liên cẩn thận bỏ vào giường chiếu, đẩy ra hắn tóc cắt ngang trán, cầm bốc lên tay áo của mình thận trọng lau đi trên mặt hắn mồ hôi.
Shokudaikiri Mitsutada đứng tại bình phong bên cạnh, nhìn xem sắc màu ấm dưới ánh nến, Yamatonokami Yasusada nhẹ nhàng động tác, trong lòng một trận chua xót.
"Thật xin lỗi, có thể nhường một chút sao?"
Đuổi qua Kashuu Kiyomitsu trông thấy Shokudaikiri Mitsutada ngăn ở duy nhất cửa vào ra thân ảnh, từ trong khe hở quan sát một chút tình huống bên trong, vỗ vỗ Shokudaikiri Mitsutada cánh tay, nhỏ giọng ra hiệu hắn nhường một chút vị trí.
"A, " Shokudaikiri Mitsutada đột nhiên bị Kashuu Kiyomitsu vỗ một cái, không khỏi kêu một chút, đạt được hai vị Phó tang thần tử vong nhìn chăm chú, "Thật xin lỗi thật xin lỗi."
Shokudaikiri Mitsutada hướng bên cạnh dời một chút, tránh ra vị trí, đối với Kashuu Kiyomitsu ngượng ngùng giật một chút khóe miệng.
Kashuu Kiyomitsu trừng mắt liếc hắn một cái, ngồi xổm xuống cởi bỏ giày cao gót của mình đặt ở nơi hẻo lánh, lúc này mới đi tới Nhất Mục Liên bên người.
"Yasusada, đại nhân thế nào" Kashuu Kiyomitsu đối với Yamatonokami Yasusada khoa tay lấy khẩu hình.
Yamatonokami Yasusada bất đắc dĩ nâng trán, "Ta cũng không phải rất tinh thông linh lực loại kia, ta chỉ là thanh đao a, ta cũng nhìn không ra tới đại nhân là thế nào? Thoạt nhìn giống như chỉ là linh lực tiêu hao quá độ "
"Ngươi làm sao cái gì cũng không biết?" Kashuu Kiyomitsu không khỏi oán trách một câu, xông Yamatonokami Yasusada chép miệng, ra hiệu hắn đêm nay gác đêm.
"Ngươi!" Yamatonokami Yasusada đương nhiên nhìn hiểu Kashuu Kiyomitsu ý tứ, trên trán tuôn ra gân xanh, làm bộ muốn đi vòng qua đánh Kashuu Kiyomitsu.
Kashuu Kiyomitsu xông Yamatonokami Yasusada thè lưỡi, từ tư thế ngồi biến thành nằm xuống, kéo ra Nhất Mục Liên chăn mền nhanh chóng chui vào, đem Nhất Mục Liên ôm trong ngực của mình, còn cọ xát Nhất Mục Liên đầu.
Kashuu Kiyomitsu ôm Nhất Mục Liên, Yamatonokami Yasusada căn bản cũng không tiện hạ thủ, sợ không cẩn thận liền lan đến gần Nhất Mục Liên trên thân, hung tợn trừng mắt liếc hắn một cái, đồng dạng cởi xuống đi lại hội phát ra âm thanh guốc gỗ, ôm mình bản thể dựa vào vách tường ngồi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Touken Ranbu] Saniwa là Phong thần đại nhân
FanfictionTác giả: Miêu Tinh Cầu Đích Vũ Thể loại: Đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, điềm văn, giá không lịch sử, ấm áp, thanh thủy văn, chủ thụ, HE Văn án: Heian thời kì đại âm dương sư thức thần của Abe Seimei Nhất Mục Liên, nguyên bản làm thủ hộ nhân l...