Chờ mọi người đều chọn tốt gian phòng, đã là hoàng hôn thời khắc, chọn tốt gian phòng sau tất cả mọi người phi thường tự giác đi tới mới honmaru bên trong lớn nhất gian phòng , dựa theo yêu thích ngồi xuống.
Ngồi ở chủ vị Nhất Mục Liên nhìn chung quanh một chút tất cả mọi người, nhìn xem trên người bọn họ không có ngoại thương bộ dáng, trong lòng lo lắng liền thả xuống tới.
"Các vị các ngươi tốt, đây đại khái là chúng ta chính thức một lần gặp mặt, ta là Nhất Mục Liên, là tới nơi này trợ giúp các ngươi, " Nhất Mục Liên quan sát một chút tất cả mọi người biểu lộ, dừng một chút lại nói tiếp, "Chúng ta đại khái về sau hội ở chung một đoạn thời gian, mời chỉ giáo nhiều hơn."
"Ừm hừ, không thừa nhận chính mình là saniwa sao? Nhất Mục Liên đại nhân." Higekiri giật một chút cổ áo của mình, mạ vàng hai con ngươi nhìn chằm chằm Nhất Mục Liên, giống như cười mà không phải cười nhìn xem hắn.
"Ta đích xác không phải saniwa, cũng không có trở thành saniwa tư cách, " Nhất Mục Liên cúi đầu, nhìn xem mình bị băng vải quấn quanh tay, "Saniwa là thẩm phán thần, lắng nghe này thần dụ người, cũng chính là phân rõ thần là thật hay giả cùng chủng loại. Ta không phải nhân loại, là trở thành không được saniwa."
"Không không không, ngài thân phận bây giờ chính là toà này honmaru saniwa." Konnosuke từ trong góc lăn ra, dùng sức run rơi mất bụi bặm trên người, vòng quanh cái đuôi chuyển vài vòng, hoảng hoảng du du đi đến Nhất Mục Liên bên người, ngồi ở trong ngực của hắn.
Nhất Mục Liên thở dài một hơi, vuốt ve Konnosuke mấy lần, cuối cùng cũng không có phản bác Konnosuke.
Ta ta cảm giác biết đến saniwa cùng bọn hắn lý giải saniwa khái niệm không giống nhau lắm, đây rốt cuộc là là ai truyền cho bọn hắn, saniwa cũng không phải bình thường đều người có thể lên làm a, cho dù là trước kia ở Heian thời kì, saniwa số lượng cũng là có thể đếm được trên đầu ngón tay.
"Các ngươi còn có cái gì muốn hỏi sao?"
Nhất Mục Liên nhìn xem đã ở chân của mình thượng lật cái bụng Konnosuke, thuần thục cho nó vuốt lông, dư quang nghiêng mắt nhìn đến lén lút hướng mình bên này chạy tới mấy cái tiểu lão hổ, hướng bọn hắn vẫy vẫy tay, nhìn xem tiểu lão hổ lanh lợi chạy đến bên này tới bộ dáng, đem bọn hắn toàn bộ ôm đến trên đùi của mình, từng bước từng bước sờ qua đi.
Gokotai nhìn thấy chính mình tiểu lão hổ toàn bộ chạy tới còn dọa nhảy một cái, nước mắt đều đã treo ở khóe mắt lên, coi là tín nhiệm saniwa hội không quá ưa thích tiểu lão hổ, không nghĩ tới toàn bộ bị vuốt ve, một mực chặt chẽ nắm lấy tay lúc này mới thả mở.
"Cái kia... Ô y." Gokotai vừa định muốn nói chuyện, chú ý tới Nhất Mục Liên nhìn qua ánh mắt, lời muốn nói lập tức liền bị nén trở về.
"Thế nào? Không có chuyện gì, có thể từ từ nói."
Ở cái này an tĩnh cùng trong phòng, Gokotai nhỏ giọng âm một chút liền hấp dẫn Nhất Mục Liên lực chú ý, Nhất Mục Liên vừa mới nhìn sang, liền phát hiện tóc trắng tiểu hài tử nước mắt lập tức liền xông ra, Nhất Mục Liên đem Konnosuke bỏ vào Kashuu Kiyomitsu trong ngực, ôm năm con tiểu lão hổ đi tới Gokotai trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Touken Ranbu] Saniwa là Phong thần đại nhân
FanfictionTác giả: Miêu Tinh Cầu Đích Vũ Thể loại: Đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, điềm văn, giá không lịch sử, ấm áp, thanh thủy văn, chủ thụ, HE Văn án: Heian thời kì đại âm dương sư thức thần của Abe Seimei Nhất Mục Liên, nguyên bản làm thủ hộ nhân l...