Chương thứ bảy

482 49 0
                                    

 Chương thứ bảy

Trong rừng có hai thân ảnh đang trong đó di động cao tốc, không bao lâu, tới một khối tương đối rộng lớn đất trống, ở trung ương đất trống, hơn mười vị tướng mạo kì lạ, trong thân thể mọc ra cốt thứ còn toàn thân bốc lên ngọn lửa màu tím "Yêu quái", chính giữa cầm đao nhìn chằm chằm đứng tại trên cây hai vị Phó tang thần.

"A! Yasusada, ngươi nói những thứ này rốt cuộc là cái gì a, đã liên tục xuất hiện mấy ngày, mỗi lần cũng còn muốn giấu diếm đại nhân chạy ra ngoài." Kashuu Kiyomitsu sờ lên chính mình bên cạnh ở khuôn mặt bím tóc.

"Quản hắn là cái gì, dù sao không thể để cho bọn hắn tổn thương đến đại nhân." Nguyên bản Yamatonokami Yasusada có chút xấu hổ biểu lộ một chút liền trở nên khát máu, từ trên cây rơi xuống trong vòng vây, giơ tay chém xuống chỗ chính là từng cỗ thi thể không đầu ngã xuống, "Số người rơi xuống đất chết đi!"

"Yasusada, chào ngươi giảo hoạt a." Nói xong, Kashuu Kiyomitsu cũng từ trên cây nhảy xuống, gia nhập chiến đấu bên trong.

Không đầy một lát, tất cả địch nhân đều biến mất, chỉ còn lại thi thể đầy đất. Sau đó, thi thể cũng hóa thành sương mù biến mất, mà trên mặt đất cũng xuất hiện vàng.

Kashuu Kiyomitsu xoa xoa trên mặt tung tóe đến vết máu, "Lại trở nên không đáng yêu, thật sự là hỏng bét."

"Tốt, ngu ngốc Kiyomitsu, chúng ta nhanh lên xuống núi đi!" Yamatonokami Yasusada nhặt lên trên đất vàng, "Cách đó không xa còn có một cái hồ nước, đi trước rửa mặt một chút."

"Tóc cũng loạn điệu, không biết đợi chút nữa trở về có thể hay không mời đại nhân giúp một chút." Kashuu Kiyomitsu cầm xuống thắt tóc mình màu trắng tơ lụa, vuốt ve phía trên từ Nhất Mục Liên chỗ thêu hoa văn.

Yamatonokami Yasusada nhìn xem Kashuu Kiyomitsu sắc mặt ửng đỏ dáng vẻ, lắc đầu bất đắc dĩ, đột nhiên sinh lòng một kế, từ phía sau đột nhiên ôm lấy Kashuu Kiyomitsu, tay tại trên đầu của hắn tùy ý xoa nắn một phen.

"A! Yasusada, ngươi đang làm gì! Máu đều cọ đến y phục của ta lên, tóc muốn chải không thuận, buông tay!"

"Không muốn, nhìn thấy ngươi bộ dáng này liền rất muốn khi dễ ngươi."

"Yasusada! ! !"

Hai người cãi nhau ầm ĩ thanh lý xong trên thân thể vết máu về sau, từ đường nhỏ đi tới dưới núi một cái trong thôn trang nhỏ, vụng trộm cầm chút trong nhà người khác chăn đệm đồ ăn, cũng lưu lại vừa mới lấy được vàng, ôm đại lượng vật phẩm trở về đền thờ.

Nguyên bản đền thờ ở hai vị Phó tang thần trợ giúp hạ đã thay đổi cái bộ dáng, có lỗ rách địa phương dùng gỗ bổ tốt, hư mất vẽ mã tường hòa tay nước bỏ bị một lần nữa tu sửa, tràn đầy tro bụi sàn nhà bị lau không nhuốm bụi trần, đền thờ trước lá rụng cùng cỏ dại cũng toàn bộ loại bỏ, cổng Torii cũng xoát lên màu son nhan sắc, thoạt nhìn tựa như một cái hoàn toàn mới đền thờ giống nhau

Vòng qua xã điện đi vào đền thờ hậu phương, hai vị Phó tang thần đã nhìn thấy bọn hắn tâm tâm niệm niệm chủ nhân đang ngồi ở dưới cây, vỡ hoa trên đệm để đó một chút tươi mới hoa quả, nhưng nhìn tình huống có chút khác thường, nguyên bản thích nhất đợi trên người Nhất Mục Liên Lam, hiện tại chính giữa lơ lửng ở một bên không trung, loáng thoáng có thể nhìn thấy Nhất Mục Liên trong ngực có một vệt màu vàng.

[Tống Touken Ranbu] Saniwa là Phong thần đại nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ