Nhất Mục Liên đi theo Shinsengumi thành viên sau lưng, xanh trắng sơn hình haori theo thân thể đi lại tạo nên, cán dài phía trên "Thành" chữ cờ tung bay theo gió, một đại sự người đi trên đường phố, những người khác khẩn trương tránh ra, trên con mắt hạ đánh giá, che khuất miệng với một cái khác người nói lấy cái gì, trong mắt là không che giấu được chán ghét cùng không thích.
"Lại là Shinsengumi người, thật sự là chán ghét."
"Ngươi xem một chút bọn hắn trên quần áo vết máu, thật đáng sợ."
"Ta tối hôm qua lại nghe được tiếng kêu thảm thiết, trên đường đều là máu."
"Bọn hắn ở Kyoto không có chút nào an toàn."
Bọn hắn không sót một chữ tiến vào Nhất Mục Liên trong tai, hắn trầm mặc theo ở phía sau, nhưng là mọi người bén nhọn lời nói giống như là khói đen, từ trên người của bọn hắn xông ra, bao phủ ở bên cạnh của bọn hắn, ác ý đều nhanh muốn đem sáng ngời bầu trời cấp che phủ lên.
Nhất Mục Liên ngón tay đẩy ra chuôi đao, đao lại thuận trọng lực trượt vào trong vỏ đao, không tự chủ tái diễn động tác như vậy.
"Hô —— tỉnh táo lại." Nhất Mục Liên buông ra tay cầm đao, che mặt để cho mình tỉnh táo lại, băng lãnh thổ tức phun tại trong lòng bàn tay, đôi mắt đã không bị khống chế biến thành thú đồng, tràn ra yêu lực ở xung quanh người tạo thành khí lưu màu xanh, nguyên bản còn có ánh mặt trời hiện tại đã bị mây đen che đậy.
"Tê, làm sao đột nhiên trở nên lạnh."
"Gió nổi lên, nhanh lên trở về đi."
Trong lúc nhất thời, trên đường phố người đi đường thiếu đi hơn phân nửa, chúng phụ nhân đều về tới trong nhà mình, chủ quán cũng trở về đến trong cửa hàng, chỉ có một ít lãng nhân còn lưu tại trên đường phố.
"Đại nhân ngài không có sao chứ."
Đã không nhịn được Kashuu Kiyomitsu biến thành hình người, đến gập cả lưng ôm Nhất Mục Liên, ngự thủ bên trong lá bùa tự động bắn ra tới tạo thành một cái kết giới, ngăn trở Nhất Mục Liên tiếp tục hướng bên ngoài khuếch tán lực lượng.
Trông thấy Kashuu Kiyomitsu biến trở về tới Yamatonokami Yasusada bất đắc dĩ thở dài một hơi, đồng dạng biến thành hình người, xuất ra Nhất Mục Liên trước đó giao cho hắn che đậy khí tức lá bùa, lá bùa đụng phải khí lưu màu xanh, lập tức hóa thành lưu quang tan vào kết giới bên trong.
Bị ác niệm ảnh hưởng đến Nhất Mục Liên rơi vào hắn trong trí nhớ, năm đó hải khiếu tình cảnh như vậy một lần nữa hiện lên ở trước mắt, trong thôn người bị sóng biển cuốn đi, đám yêu quái thừa dịp loạn tập kích, chính mình đã mất đi đôi mắt, suy yếu hơn phân nửa lực lượng, không bảo vệ được chính mình phù hộ con dân, thẳng đến về sau mặt nước đều nổi lơ lửng huyết sắc, theo hải triều chập trùng lên xuống.
Yamatonokami Yasusada đứng tại trước người hai người quan sát chung quanh tình huống, đột nhiên cảm giác được một cái tay kéo lấy chính mình haori, quay người trở lại, liền thấy được Nhất Mục Liên không có tiêu cự con ngươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Touken Ranbu] Saniwa là Phong thần đại nhân
FanficTác giả: Miêu Tinh Cầu Đích Vũ Thể loại: Đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, điềm văn, giá không lịch sử, ấm áp, thanh thủy văn, chủ thụ, HE Văn án: Heian thời kì đại âm dương sư thức thần của Abe Seimei Nhất Mục Liên, nguyên bản làm thủ hộ nhân l...