Chương thứ hai

653 79 1
                                    

 Chương thứ hai

Ở người khác đều trong lòng kinh lạnh mình thời điểm, thân là người trong cuộc Nhất Mục Liên cũng không thể nào dễ chịu.

Những cái kia kim sắc điểm sáng nhỏ không phải khác, chính là mỗi vị thần minh đều cần tín ngưỡng lực, nhưng là Nhất Mục Liên biến thành yêu quái về sau, đã qua mấy trăm năm, nguyên bản dáng vẻ cũng chuyển biến làm yêu quái bộ dáng, từ nhân loại nơi đó thu lấy tín ngưỡng lực cũng thay đổi thành hấp thu trong gió yêu lực, mà bây giờ những này điểm sáng nhỏ chính giữa tranh nhau chen lấn tiến vào Nhất Mục Liên trong thân thể. Đối yêu lực có tác dụng khắc chế thần lực ở Nhất Mục Liên thể nội lẫn nhau tranh đấu, loại kia xé rách cảm giác cũng làm cho Nhất Mục Liên có chút không chịu đựng nổi, nhưng lại chịu đựng không để cho mình phát ra âm thanh.

Dòng sông màu vàng óng dần dần yếu bớt, bao vây lấy yêu quái kim cầu cũng dần dần thu nhỏ, đợi cho hoàn toàn biến mất lúc, bên trong yêu tựa như thay đổi cái dạng.

Bạch thay đổi dần lam tóc dài biến thành màu anh đào, kia vừa nhìn chính là yêu quái đôi mắt cũng thay đổi thành xanh biếc màu mắt, khóe mắt điểm xuyết lấy màu ửng đỏ đỏ trang tuyến, trên trán hai sừng biến mất, chỗ cổ có một cái kỳ quái màu đỏ đường vân, kimono cũng thay đổi cái bộ dáng, phía sau chiếm cứ kim long cũng thay đổi thành màu anh đào, gió thổi qua, trước mắt tóc cắt ngang trán bị thổi lên, loáng thoáng có thể trông thấy phía dưới trống trơn mắt phải.

Nhất Mục Liên nổi giữa không trung, trong thân thể hai loại sức mạnh đang không ngừng lăn lộn, chung quy là nhịn không được, giơ cánh tay lên, ống tay áo che mặt, buông xuống lúc, màu sáng tay áo thượng đã nhiễm lên một chút điểm huyết đỏ. Nhất Mục Liên từ quần áo bên trong trong túi lấy ra hai cây dính liền nhau màu đen dây lụa, đưa nó chụp tại trên cổ, phía trên màu lam phù văn chợt lóe lên, quanh thân nóng nảy bất an phong hòa Tiểu Kim điểm cũng biến thành nhu hòa.

"Seimei đại nhân đã dự liệu được loại tình huống này đi, cho nên mới cho ta cái này a..." Nhất Mục Liên cười khổ nói.

Đứng trên mặt đất người đương nhiên nghe không được Nhất Mục Liên lời nói. Cuồng phong đã cách trở thanh âm, nhưng lại nhìn thấy cảnh tượng, Matoba Seiji trông thấy thay đổi cái bộ dáng yêu quái, cũng nhìn thấy hắn thổ huyết tràng diện, ánh mắt lóe lên, thừa dịp cuồng phong dừng lại một nháy mắt, linh lực xiềng xích lần nữa leo lên Nhất Mục Liên thân thể.

Nhất Mục Liên cũng cảm thấy xiềng xích quấn thân, nhưng không có dư thừa lực lượng đi đánh vỡ, chỉ có thể mặc cho này quấn ở trên người mình.

Matoba Seiji trông thấy Nhất Mục Liên một bộ không phản kháng dáng vẻ, cho là hắn là bị tổn thương, liền niệm lên chú văn, lại không nghĩ rằng, xiềng xích còn không có tan vào đi, liền bị xuất hiện lần nữa ở Nhất Mục Liên bên người điểm sáng nhỏ va chạm, trong nháy mắt, vết rạn bắt đầu ở linh lực trên xiềng xích lan tràn, sau đó, trực tiếp vỡ vụn.

Bởi vì không thành công mà bị cưỡng ép đánh gãy, khế ước phản phệ trực tiếp tác dụng ở Matoba Seiji trên người, hòa bình linh lực trở nên không bị khống chế, lập tức một sợi huyết hồng thuận khóe miệng chảy xuống.

[Tống Touken Ranbu] Saniwa là Phong thần đại nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ