Chương thứ mười sáu

254 37 1
                                    

 Tất cả Phó tang thần đều cảm thấy biến hóa, không chỉ là xung quanh hoàn cảnh cải biến, càng quan trọng hơn là thân thể cải biến, trọng thương thân thể trở nên nhẹ nhàng, bị ám đọa khí tức che đậy đao cũng khôi phục vẻ thanh tỉnh, còn có chính là một lần nữa liên tiếp khế ước cùng chậm rãi đưa vào trong thân thể linh lực.

"Vị đại nhân kia thật tiếp quản chúng ta sao?" Yagen Toushirou cảm giác được thân thể bị linh lực chỗ tràn đầy, bị chính mình quẹt làm bị thương vết thương cũng đang từ từ khép lại, mềm mại thân thể cũng khôi phục khí lực.

"Kia. . . Hội lần nữa rời đi sao?" Gokotai nhẹ nhàng kéo lại Yagen Toushirou góc áo, thần sắc vô cùng bất an, "Đại nhân thật thật ấm áp."

"Nếu là vị đại nhân này muốn rời khỏi, chúng ta nghĩ biện pháp giữ hắn lại tới không phải tốt sao? Dù sao chúng ta đều đáng yêu như thế." Midare Toushirou mặt ngoài thân thể tổn thương đều biến mất, từ dưới đất nhảy lên một cái, sửa sang tóc, nhặt lên rơi trên mặt đất nón lính chụp tại trên đầu, đột nhiên cũng cảm giác được muốn giết người ánh mắt thẳng đâm chính mình, "Nhìn cái gì vậy, Kiyomitsu điện, Yasusada điện, làm đại nhân đao, nếu như đại nhân muốn lưu lại lời nói, các ngươi cũng không có lý do ngăn đón đi, hừ ~ "

"Ngươi! Thả ta ra Yasusada! Ta muốn đi chính tay đâm hắn!" Kashuu Kiyomitsu nghe được Midare Toushirou, ủy khuất lập tức liền lên tới, rút đao liền muốn bổ về phía Midare Toushirou, bị tay mắt lanh lẹ Yamatonokami Yasusada một chút kéo lại tay.

Yamatonokami Yasusada có chút đau đầu, "Được rồi, Kiyomitsu, trước chờ đại nhân trở lại hẵng nói đi, đại nhân thật vất vả trở lại bên người chúng ta, chúng ta. . . Chúng ta cũng không có quá nhiều lý do can thiệp đại nhân hành vi."

"Nhưng là. . ."

"Tốt, Kiyomitsu, nghỉ ngơi trước một cái đi, " Yamatonokami Yasusada giữ chặt Kashuu Kiyomitsu tay, để hắn ngồi ở bên cạnh mình, nhẹ nhàng sờ lấy đầu của hắn, "Đại nhân không có việc gì, ta sẽ không can thiệp quyết định của hắn, chỉ cần. . . Chỉ cần không còn bỏ lại ta, chỉ cần hắn còn tại bên cạnh ta. . . Không phải ta hội khống chế không nổi."

Cùng bởi vì vỡ đao mà ngủ say Kashuu Kiyomitsu không cần, Yamatonokami Yasusada vẫn luôn là tỉnh dậy, lúc trước chủ Okita Souji ở trước khi chết đem chính mình cùng Kashuu Kiyomitsu chuyển giao cấp Nhất Mục Liên, càng về sau Nhất Mục Liên lực lượng dần dần trở nên yếu ớt, Yamatonokami Yasusada đều là nhìn ở trong mắt, cũng chỉ có thể nhìn ở trong mắt. Nhất Mục Liên rời đi, ở đem tất cả mọi thứ thu ở trong rương về sau, vì nhìn thấy Nhất Mục Liên mà chìm tâm tu luyện Yamatonokami Yasusada ở chuyển hóa ra hình người về sau, phát hiện, hắn đại nhân không thấy, biến mất vô tung vô ảnh, đền thờ thủ hộ kết giới trở nên yếu ớt, nhìn chằm chằm yêu quái ở bên ngoài kết giới mặt, tân sinh Phó tang thần cùng nhỏ yếu thụ yêu cùng một chỗ thủ hộ lấy nơi này, mãi đến vì giải quyết đại yêu quái trọng thương trở lại bản thể chữa thương, Yamatonokami Yasusada trong lòng liền chỉ có tên là "Nhất Mục Liên" chấp niệm.

Nghe được Yamatonokami Yasusada nói Kashuu Kiyomitsu sửng sốt một chút, nghiêng người ôm lấy hắn, "Yasusada, không có chuyện gì, đại nhân sẽ không lại rời đi chúng ta, ngươi nhìn hắn như vậy yêu thích chúng ta, sẽ không, Yasusada, sẽ không."

[Tống Touken Ranbu] Saniwa là Phong thần đại nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ