Honmaru thông thường sinh hoạt dần dần bước lên quỹ đạo, Nhất Mục Liên đơn độc cùng Shokudaikiri Mitsutada đi đền thờ bên kia trong rừng rậm tìm rất nhiều hạt giống, Yamatonokami Yasusada cùng Kashuu Kiyomitsu lại len lén đi trong thôn đổi mấy giường đệm chăn, còn đi trong ruộng trộm cầm mấy cái bắp ngô cùng khoai tây, lưu lại mấy cái koban liền chạy, không chịu ngồi yên tiểu Đoản Đao cùng Hiếp Kém nhóm ở honmaru quấy rối thời điểm bị sinh khí Yagen Toushirou bắt được sung quân đi làm ruộng, Jiroutachi vụng trộm ẩn giấu một điểm lúm đồng tiền trong phòng không ra khỏi cửa, Taroutachi cùng Ishikirimaru yên lặng quét dọn honmaru vệ sinh, Akashi Kuniyuki trực tiếp liền tê liệt ngã xuống trong phòng, ngay cả cửa đều không nghĩ thông, Nakigitsune hỗ trợ chiếu cố Gokotai tiểu lão hổ cùng Konnosuke, thỉnh thoảng hái một chút hoa trang trí một chút lớn rộng ở giữa.
Nhất Mục Liên ngồi ở hành lang bên trên, trước mặt cửa gian phòng cửa sổ mở rộng, đao kiếm đụng vào nhau thanh âm không ngừng từ bên trong truyền tới.
"Hô ——" Yamatonokami Yasusada triệt thoái phía sau một bước, tay xắn một cái kiếm hoa đem đao gỗ thu hồi lại, quăng bỗng chốc bị mồ hôi ướt nhẹp tóc, "Nhận được chiếu cố."
"A... Nha, Yasusada tang là thật rất mạnh đâu, " tiểu hồ ly từ một bên xem cuộc chiến địa phương chạy đến, ngồi xổm ở Nakigitsune bên chân, liếm liếm móng vuốt, cái đuôi to tại sau lưng không ngừng lắc lư.
"Ừm." Nakigitsune đem đao gỗ đặt ở đao trên kệ, đem một bên bản thể đeo ở hông, một cái tay nâng lên mặt nạ của mình, một cái tay đi làm sau đầu dây buộc, đem buông lỏng mặt nạ một lần nữa chụp tại trên mặt.
"Nói thật, ta rất hiếu kì hắn dưới mặt nạ mặt rốt cuộc là dung mạo ra sao." Kashuu Kiyomitsu nhìn chằm chằm Nakigitsune thắt ở sau đầu cây kia dây lưng, ngón tay không tự chủ động mấy lần.
"Nói đến, tiểu thúc thúc mặt ta cũng không có nhìn qua, mặt nạ giống như vẫn luôn mang theo, đi ngủ cũng là ngủ rất trễ, buổi sáng rời giường cũng không có nhìn thấy qua hắn." Midare Toushirou từ Kashuu Kiyomitsu sau lưng xông ra, ghé vào trên lưng của hắn, nháy mắt một cái không nháy mắt nhìn xem Nakigitsune.
Nakigitsune dây buộc tử tay cứng đờ, nóng rực ánh mắt đốt phía sau lưng của hắn, nhẫn nại không muốn quay đầu lại nhìn tầm mắt nơi phát ra, ôm lấy bên chân tiểu hồ ly đặt ở trên vai, bước nhanh đi ra Tập luyện tràng.
"Saniwa đại nhân, các vị đại nhân đều huấn luyện đến không sai biệt lắm, có phải hay không thử đi xuất trận nha." Konnosuke ngồi phịch ở trên sàn nhà, hô lỗ hô lỗ hưởng thụ lấy Nhất Mục Liên vuốt ve.
"Là đi lịch sử chiến trường tiêu diệt thời gian Tố Hành quân sao? Hẳn là sẽ không phát sinh đặc biệt chuyện nguy hiểm đi."
Nhất Mục Liên ngừng cấp Konnosuke vuốt lông tay, xuất ra trước đó cái kia kim sắc đồng hồ bỏ túi, mở ra biểu đóng, màu trắng mặt đồng hồ phía trên biểu hiện ra một vòng bất đồng ô biểu tượng, kích thích kim đồng hồ chỉ đến ô biểu tượng hội sáng lên.
"Không có chuyện gì, saniwa đại nhân, các vị đại nhân luyện độ đã phi thường cao, mặc dù trước đó bởi vì... nguyên nhân có thời gian rất lâu không có hoạt động qua, nhưng là trải qua những ngày này tay hợp, tình trạng của bọn họ đã hoàn toàn khôi phục đến đây." Konnosuke mắt thấy Nhất Mục Liên không tiếp tục muốn giúp nó vuốt lông ý tứ, mở rộng thân thể một cái, run rẩy mấy lần thân thể, bị vuốt lên lông lại bành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Touken Ranbu] Saniwa là Phong thần đại nhân
FanficTác giả: Miêu Tinh Cầu Đích Vũ Thể loại: Đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, điềm văn, giá không lịch sử, ấm áp, thanh thủy văn, chủ thụ, HE Văn án: Heian thời kì đại âm dương sư thức thần của Abe Seimei Nhất Mục Liên, nguyên bản làm thủ hộ nhân l...