Chương thứ hai mươi

201 28 0
                                    

 Nhất Mục Liên bên cạnh đi theo Shokudaikiri Mitsutada đi, vừa quan sát xung quanh hoàn cảnh, cùng hôm qua chạng vạng tối khi đi tới so sánh, rõ ràng biến hóa rất nhiều.

Khô cạn bãi cỏ toả sáng tân sinh, xanh nhạt ngọn cỏ từ trong đất bốc lên, hiếu kì tìm hiểu lấy thế giới này, tối tăm mờ mịt thiên khai bắt đầu có ánh mặt trời xuyên thấu tầng mây, ô trọc trong không khí tựa hồ xen lẫn một tia ướt át hương vị, cây kia ở vào honmaru trung tâm Vạn Diệp Anh cũng bắt đầu rút ra nhánh mầm, điểm điểm Anh phấn ở phía trên nở rộ.

Nhất Mục Liên nhìn xem cái này tựa như tân sinh cảnh tượng, một bên đem giẫm nhập lỗ thủng bên trong chân đem ra, giả bộ như không thèm để ý tiếp tục cùng đi theo.

Khi nhìn đến Shokudaikiri Mitsutada cũng không chỉ một lần dẫm lên lỗ thủng bên trong, cũng là giả bộ như không có chuyện gì bộ dáng, rõ ràng nhìn thấy ống quần bị cắt đứt, vải vóc đứt quãng treo ở trên quần, thoạt nhìn phá lệ thê thảm.

"Yagen, nơi này gian phòng có thể chữa trị sao? Hoàn cảnh nơi này quả thật có chút không quá thích hợp các ngươi, nếu như thiếu khuyết tài liệu, ta có thể đi ra xem một chút."

"Đại tướng, honmaru ở vào khe hở không gian, ngài cần phải trong phòng tìm được một bản họa có chúng ta tất cả đao kiếm nam sĩ chân dung hội quyển, quyển kia hội quyển không chỉ có thể quan sát tình trạng của chúng ta, còn có thể tùy thời cải biến honmaru hình dạng cùng mùa, chỉ cần rót vào đầy đủ linh lực, bắt chước được một năm bốn mùa cũng là có thể, hiện tại ngài cũng không có tất muốn đi làm như thế, chúng ta đối với hiện tại hoàn cảnh cũng coi là quen biết."

"Không, đây không phải chuyện không cần thiết, sinh hoạt hoàn cảnh sẽ ảnh hưởng đến các ngươi khôi phục." Nhất Mục Liên dừng bước lại, nhìn xem Yagen Toushirou, trong mắt tràn đầy không đồng ý.

Yagen Toushirou ngây ngẩn cả người, ngơ ngác nhìn chằm chằm Nhất Mục Liên, ánh mắt lại từ từ chuyển đến Shokudaikiri Mitsutada trên người, đột nhiên kích linh một chút, liền hồi phục thần trí.

"Thật xin lỗi, Đại tướng, là ta suy tính được không đúng, ta..."

"Không có việc gì không có việc gì, các ngươi đều còn nhỏ, không thể không để ý thân thể a, loại chuyện này không cần nói xin lỗi." Nhất Mục Liên vỗ vỗ Yagen Toushirou vai, nhẹ nhàng bóp một chút hắn thân thể gầy yếu.

Yagen Toushirou đã nhận ra bóp hắn đầu vai lực đạo, thân thể không tự chủ được cứng một chút, chậm rãi trầm tĩnh lại, "Được rồi, Đại tướng."

Shokudaikiri Mitsutada nhìn chằm chằm Nhất Mục Liên, thần sắc lại bắt đầu có chút hoảng hốt, khi nhìn đến Nhất Mục Liên cùng Yagen Toushirou đứng chung một chỗ thời điểm, tay đã bắt đầu không tự giác rung động, lúc này trong mắt chỉ có Nhất Mục Liên thân ảnh, bước chân đã bắt đầu hướng về Nhất Mục Liên xê dịch.

Yagen Toushirou vừa nhìn Shokudaikiri Mitsutada động tác liền minh bạch đối phương lại bắt đầu, vội vàng cầm Nhất Mục Liên tay, ngăn cản hắn đằng sau quay động tác, một cái tay khác vụng trộm kéo một chút bên cạnh Midare Toushirou mép váy, ám chỉ hắn hấp dẫn một chút Nhất Mục Liên lực chú ý.

[Tống Touken Ranbu] Saniwa là Phong thần đại nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ